Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy - Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone

Thứ tư, 2018-08-22 17:10:00
Nghe, tải, download bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy của Hương Tràm và xem hướng dẫn cách tải, cài đặt Gửi Anh Và Cô Ấy làm nhạc chờ Mobifone bằng tin nhắn gửi 9084

Gửi Anh Và Cô Ấy là ca khúc mới ra mắt của cô ca sĩ trẻ Hương Tràm sau HIT Duyên Mình Lỡ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, kết hợp với phần hoà âm phối khí của producer Nguyễn Phúc Minh Quân, thuộc thể loại ballad da diết, trầm buồn, chất chứa cảm xúc rất hợp với chất giọng cũng như phong cách của Hương Tràm.

Ca khúc gây ấn tượng với người nghe ở những câu từ thể hiện sự đau đớn, buồn bã của một cô gái bị “người thứ 3” chen ngang trong chuyện tình cảm nhưng vẫn đầy quyết liệt, mạnh mẽ dứt bỏ tình yêu này, không hề níu kéo hay lụy tình.

Cách tải bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy của Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy của Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone

Dù mới ra mắt được vài ngày và ở bản audio, nhưng bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy của Hương Tràm đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người yêu nhạc, và vươn lên dẫn đầu trong nhiều bảng xếp hạng nhạc Việt tại các website nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng.

Bên cạnh việc nghe online ca khúc Gửi Anh Và Cô Ấy Hương Tràm, hay tải Gửi Anh Và Cô Ấy mp3 về máy tính, điện thoại di động để nghe offline khi không có kết nối mạng, các bạn trẻ yêu âm nhạc còn muốn tải bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone thay thế tiếng chuông chờ mặc định cho điện thoại di động của mình, cũng như muốn biết lời bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy như thế nào.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn thắc mắc chưa biết cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy của Hương Tràm như thế nào, ca khúc Gửi Anh Và Cô Ấy lời bài hát ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong nhé!

Điều kiện tải nhạc chờ Gửi Anh Và Cô Ấy Hương Tràm

Để có thể tải, cài đặt bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy của Hương Tràm làm nhạc chờ cho sim Mobifone, trước hết các thuê bao di động Mobifone cần đảm bảo điều kiện là đã đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình.

Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký nhạc chờ của Mobifone gửi đến đầu số tổng đài 9084 theo hướng dẫn trong bảng dưới đây.

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone là dịch vụ giá trị gia tăng áp dụng cho cả thuê bao di động Mobifone trả trước và thuê bao di động Mobifone trả sau. Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao di động trả trước, và cộng vào hóa đơn thanh toán cước phí cuối tháng của thuê bao di động trả sau. Do đó, thuê bao di động trả trước của Mobifone trước khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring hãy chú ý kiểm tra số dư tài khoản và Nạp tiền điện thoại nếu không đủ cước phí đăng ký dịch vụ nhé!

Hướng dẫn cách cài bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy làm nhạc chờ Mobifone

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone có thể tải và cài đặt bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy Hương Tràm về làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình bằng cách soạn cú pháp tin nhắn:

GO NC Mãsốnhạcchờ gửi 9084

Bạn có thể tìm mã số nhạc chờ bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy mp3 trong kho nhạc chờ Funring Mobifone. Mỗi một mã số bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy sẽ tương ứng với các đoạn trong ca khúc. Có mã số nhạc chờ tương ứng với đoạn 1 của bài hát, có mã số nhạc chờ tương ứng với đoạn 2, có mã số nhạc chờ là đoạn điệp khúc của bài hát. Cũng có mã số nhạc chờ là phiên bản bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy cover… Tùy theo sở thích, nhu cầu tải, cài nhạc chờ mà bạn có thể lựa chọn cho mình mã số nhạc chờ phù hợp nhất.

Lời bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy bản đầy đủ

Bên cạnh việc xem MV Gửi Anh Và Cô Ấy Hương Tràm, nghe online bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy hay tìm kiếm phiên bản Gửi Anh Và Cô Ấy mp3, tải bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy làm nhạc chờ Mobifone…, các bạn trẻ yêu âm nhạc còn muốn biết lời bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy như thế nào. Dưới đây là phiên bản Gửi Anh Và Cô Ấy lyric đầy đủ mà bạn có thể tham khảo.

Em đã thấy điều này từ đầu!

Em biết anh sẽ chẳng thể vượt qua những cám dỗ cuộc đời

Em chỉ không ngờ là quá nhanh...

Người ta nói khi yêu đừng là kẻ yêu đối phương nhiều hơn.

Nhưng lỡ yêu em phải làm gì...

Cô ấy giờ ở bên anh!

Chắc có lẽ rất ngoan và xinh đẹp nên mới khiến anh động lòng và bất chấp hết cả đúng sai...

Vài lời em gửi anh và cô ấy: Sống với nhau hãy thật hạnh phúc!

Đã bất chấp miệng đời thì đừng quan tâm người đau đớn...

Còn những lời cuối em dành cho anh: Người phản bội!

Đường đời em chúc ngày sau, quả báo không mang anh nhiều thương đau...

Em cố gắng ghìm chặt lòng mình, dẫu có đau em cũng phải vượt qua

Em sẽ phải thật đẹp! Không để ai biết mình tổn thương...

Nhưng đáng tiếc em cũng chỉ là kẻ yêu đối phương nhiều hơn

Đã lỡ yêu em phải làm gì...

Cô ấy giờ ở bên anh!

Chắc có lẽ rất ngoan và xinh đẹp nên mới khiến anh động lòng và bất chấp hết cả đúng sai...

Đã bất chấp miệng đời thì đừng quan tâm người đau đớn...

Còn những lời cuối em dành cho anh: Người phản bội!

Đường đời em chúc ngày sau, quả báo không mang anh nhiều thương đau...

Thời gian sẽ chứng minh ta thấy một người đổi thay làm sao!? Sống thế nào !?

Lòng người như giếng sâu nhưng trước sắc đẹp, rồi bao cám dỗ, ai sẽ thủy chung!?

Vài lời em gửi anh và cô ấy: Sống với nhau hãy thật hạnh phúc!

Đã bất chấp miệng đời thì đừng quan tâm người đau đớn...

Còn những lời cuối em dành cho anh: Người phản bội!

Đường đời em chúc ngày sau, quả báo không mang anh nhiều thương đau...

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách tải Gửi Anh Và Cô Ấy về điện thoại di động và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho sim Mobifone để thay thế tiếng chuông chờ mặc định của điện thoại bằng giai điệu da diết của ca khúc này.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên đây, bạn đã biết cách tải bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy làm nhạc chờ Mobifone như thế nào cũng như biết được lời bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy phiên bản đầy đủ ra sao. Chúc các bạn tải bài hát Gửi Anh Và Cô Ấy của Hương Tràm thành công cho điện thoại di động!

Xem thêm: Cách dùng, sử dụng Google Drive hiệu quả trên máy tính, PC, laptop

Tin liên quan

Liên kết hay