Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lời và cách tải bài hát Vì Anh Thương Em làm nhạc chờ Mobifone

Thứ năm, 2018-09-20 14:30:45
Xem ngay lời bài hát Vì anh thương em như thương cây bàng non và hướng dẫn cách tải nhạc chờ, nhạc chuông Mobifone bài hát này cho điện thoại di động

“Vì anh thương em như thương cây bàng non” là một trong những câu hát gây ấn tượng đặc biệt sâu sắc với người nghe của ca khúc Vì Anh Thương Em do ca sĩ trẻ Phan Duy Anh thể hiện. Dù ra mắt từ lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại, bài hát Vì Anh Thương Em này vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu.

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải bài hát Vì Anh Thương Em mp3 trên các website chia sẻ âm nhạc như nhacpro, nhac.vn, nhaccuatui…, các bạn trẻ còn muốn tải nhạc chuông Vì Anh Thương Em, download Vì Anh Thương Em và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho sim Mobifone.

Cách tải bài hát Vì Anh Thương Em làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải bài hát Vì Anh Thương Em làm nhạc chờ Mobifone

Vậy cách tải nhạc chờ Vì Anh Thương Em Mobifone cho điện thoại di động như thế nào? Cần đảm bảo điều kiện gì không? Nếu như bạn cũng đang muốn tải, cài đặt bài Vì Anh Thương Em duy anh làm nhạc chờ Mobifone thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ Mobifone Vienthong nhé!

Điều kiện tải bài hát Vì Anh Thương Em làm nhạc chờ Mobifone

Khác với cách tải nhạc chuông Vì Anh Thương Em remix hay down load bài hát Vì Anh Thương Em edm, tải phiên bản Vì Anh Thương Em cover nữ về điện thoại di động, máy tính, để tải nhạc chờ Mobifone Vì Anh Thương Em có lời hoặc phiên bản không lời về cho di động, trước hết bạn cần đảm bảo điều kiện là đã đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại.

Để đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho di động rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone là 9.000 đồng/lần đăng ký. Cước phí này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước do đó, trước khi soạn cú pháp đăng ký nhạc chờ Mobi, bạn đừng quên kiểm tra số dư trong tài khoản gốc xem có đủ cước phí đăng ký dịch vụ hay không nhé! Nếu không đủ, bạn cần Nạp tiền Mobifone vào cho tài khoản gốc của mình.

Cách tải, cài đặt bài hát Vì Anh Thương Em nhạc chờ Mobifone

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể tải nhạc chờ bài hát Vì Anh Thương Em cho Dế yêu của mình bằng cách soạn tin nhắn gửi đến đầu số tổng đài 9084.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách soạn cú pháp tin nhắn cài đặt bài hát Vì Anh Thương Em nhạc chờ Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Mã số nhạc chờ Vì Anh Thương Em 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7852404
+ Mã bài hát Vì Anh Thương Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7852404 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Vì Anh Thương Em 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7832435
+ Mã số bài hát Vì Anh Thương Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7832435 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Vì Anh Thương Em 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7852385
+ Mã nhạc chờ Vì Anh Thương Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7852385 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Vì Anh Thương Em 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7839710
+ Mã số tải Vì Anh Thương Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7839710 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)

Cách cài bài hát Vì Anh Thương Em nhạc chờ Mobifone

Trong kho nhạc chờ Mobifone có rất nhiều mã số bài hát Vì Anh Thương Em. Mỗi một mã bài hát Vì Anh Thương Em sẽ tương ứng với một phiên bản ca khúc Vì Anh Thương Em khác nhau. Có mã nhạc chờ Vì Anh Thương Em tương ứng với phiên bản Vì Anh Thương Em remix, có mã số nhạc chờ Mobifone Vì Anh Thương Em lại tương ứng với phiên bản bài hát cover giọng nữ, hoặc là phiên bản không lời…

Để chọn được mã số nhạc chờ Vì Anh Thương Em phù hợp với nhu cầu cài nhạc chờ, bạn có thể nghe thử trước bài hát Vì Anh Thương Em trên website funring.vn rồi mới chọn mã số tương ứng với phiên bản bài hát bạn yêu thích.

Ý nghĩa và lời bài hát Vì Anh Thương Em

Rất nhiều bạn trẻ muốn biết ý nghĩa của bài hát Vì Anh Thương Em là gì. Là một ca khúc thuộc thể loại ballad ngọt ngào, ngay từ cái tên ca khúc “Vì Anh Thương Em” chúng ta cũng biết được đây là một ca khúc về tình yêu lứa đôi chan chứa cảm xúc.

Với những câu từ, lời bài hát đầy xúc động như “vì anh thương em như thương hạt mưa non dại”, “anh thương em sẽ không cần trước sau”, “vì anh đã đặt mình ở hướng vô cùng”…, ca khúc này là lời tâm sự ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình đem lòng yêu thương, khẳng định tình yêu thương của anh dành cho cô, mong cho tình yêu của hai người luôn hạnh phúc, chẳng có chia li.

Để hiểu rõ hơn ý nghĩa bài Vì Anh Thương Em, bạn có thể xem ngay lời bài hát Vì Anh Thương Em phiên bản đầy đủ dưới đây. Biết được lời bh Vì Anh Thương Em sẽ giúp bạn hiểu được bài hát này một cách đầy đủ, rõ ràng hơn:

Em nghe gì không từng hạt mưa đã gọi tên

Anh bỗng thấy thương cây bàng non, thương chiếc bóng cô phòng

Đâu là cô đơn? Nếu mình nghe nhau trong hạt mưa

Nghe tiếng khóc mưa rơi, nghe tiếng mưa buồn.

Và tiếng trái tim từng đêm gõ trên lá bàng non, em nghe gì không hỡi em

Vì anh thương em, như thương cây bàng non

Cây nhớ ai làm sao nói được

Vì anh thương em, như thương hạt mưa non dại

Vỡ rồi mà có được đâu

Anh thương em sẽ không cần trước sau

Vì anh đã đặt mình ở hướng vô cùng

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải, cài đặt bài hát có lời Vì Anh Thương Em làm nhạc chờ cho điện thoại Mobifone mà các bạn có thể tham khảo để tải bài hát Vì Anh Thương Em remix hoặc phiên bản gốc, cover làm nhạc chờ Mobifone thay cho tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán của di động.

Để kiểm tra xem mình đã đăng ký nhạc chờ Mobifone bài hát Vì Anh Thương Em thành công hay chưa bạn chỉ cần mượn điện thoại của một ai đó gọi vào số thuê bao di động của bạn. Nếu bạn nghe thấy tiếng chuông chờ là giai điệu của ca khúc Vì Anh Thương Em thay cho tiếng chuông chờ mặc định thì có nghĩa là bạn đã tải nhạc chờ Vì Anh Thương Em Mobifone thành công!

Xem thêm: Cách xác nhận danh tính Facebook bằng hình ảnh, số điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay