Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nghe thử và cài nhạc chờ mạng Viettel bằng tin nhắn đơn giản

Thứ sáu, 2018-04-06 15:45:15
Hướng dẫn thuê bao Viettel cách nghe thử và cài nhạc chờ mạng Viettel bằng tin nhắn đơn giản nhất để có được nhạc chờ di động độc đáo, cá tính, phong cách nhất

Nạp tiền Viettel cho tài khoản thuê bao không chỉ giúp bạn có đủ tài khoản thực hiện các cuộc gọi thoại, nhắn tin liên lạc… mà còn giúp bạn có thể đăng ký sử dụng các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng Viettel như gói giải trí tổng hợp, dịch vụ sách truyện, âm nhạc…

Cách nghe thử và cài nhạc chờ mạng Viettel

Cách nghe thử và cài nhạc chờ mạng Viettel bằng tin nhắn đơn giản

Dịch vụ nhạc chờ IMUZIK Viettel là một trong những dịch vụ gia tăng được rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm và đăng ký sử dụng hiện nay. Đây là dịch vụ tiện ích giúp cho thuê bao Viettel có thể tha hồ tải về và cài đặt các bài hát, đoạn nhạc, ca khúc… yêu thích làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình.

Trước khi chọn lựa ca khúc, bài hát… nào đó để làm nhạc chờ cho thuê bao di động, chắc hẳn ai cũng muốn nghe thử những ca khúc, bài hát này thật kỹ rồi mới chọn lựa ra những đoạn nhạc hay nhất, thú vị nhất để cài đặt cho máy.

Do đó, rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm đến việc nghe thử và cài nhạc chờ Viettel IMUZIK. Việc nghe thử nhạc chờ Viettel trước khi cài đặt sẽ giúp bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng cài nhầm bản nhạc, ca khúc không mong muốn, tránh lãng phí data, cước phí không cần thiết.

Vậy cách nghe thử nhạc chờ mạng Viettel như thế nào, có những cách nghe thử nhạc chờ của Viettel nào? Nếu bạn muốn nghe thử nhạc chờ Viettel nhưng lại chưa biết cách làm sao để nghe thử nhạc chờ Viettel trên điện thoại thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 2 cách nghe thử nhạc chờ Viettel bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất. Bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 cách nghe thử nhạc chờ Viettel IMUZIK, gồm cách nghe thử nhạc chờ Viettel trên điện thoại qua tin nhắn SMS, và cách nghe thử bài hát nhạc chờ Viettel có trên website dịch vụ IMUZIK. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn nghe thử nhạc chờ Viettel dưới đây!

nghe thử nhạc chờ viettel

Cách nghe thử nhạc chờ Viettel qua tin nhắn SMS

Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ Viettel qua tin nhắn

Trong số các cách nghe thử nhạc chờ 1221 của Viettel hiện nay, cách nghe thử nhạc chờ IMUZIK của Viettel qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài nghe thử nhạc chờ Viettel 1221 là cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn nghe thử cài nhạc chờ Viettel bằng tin nhắn dưới đây nhé!

- Bước 1: Soạn cú pháp nghe thử nhạc chờ của Viettel Timten <Tên bài hát không dấu> gửi 1221

- Bước 2: Bạn sẽ nhận được một mã số bài hát bạn muốn nghe thử được gửi từ Tổng đài về máy

- Bước 3: Bạn gọi 1221 rồi ấn phím 1 để chọn tiếng Việt, sau đó ấn lần lượt phím 1, phím 2

- Bước 4: Nhập mã số bản nhạc đã nhận từ tổng đài lúc trước là bạn có thể nghe thử bản nhạc yêu thích của mình

Với cách nghe thử nhạc chờ Viettel 1221 này, bạn có thể dễ dàng nghe thử bản nhạc yêu thích trước khi cài nhạc chờ mạng Viettel cho smartphone của mình, để lựa chọn được bản nhạc chờ phù hợp nhất với sở thích, gu âm nhạc.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel online không mất phí ngân hàng trên Vienthong.com.vn mà còn nhận được ưu đãi chiết khấu % hấp dẫn trên mọi mệnh giá thẻ cào.

Cách nghe thử nhạc chờ Viettel trên trang chủ dịch vụ

Cách nghe thử nhạc chờ Viettel trên trang chủ dịch vụ

Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ Viettel trên website dịch vụ

Ngoài cách soạn cú pháp nghe thử nhạc chờ Viettel gửi 1221, nếu muốn nghe thử nhạc chờ của Viettel bạn còn có thể áp dụng một cách nghe thử nhạc chờ Viettel miễn phí khác cũng đơn giản không kém đó chính là cách nghe thử nhạc chờ Viettel bằng mã số trên trang nghe thử nhạc chờ của Viettel imuzik.com.vn.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nghe thử nhạc chờ Viettel theo mã số bài hát trên trang chủ dịch vụ Nhạc chờ IMUZIK của Viettel mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ điện thoại di động, bạn truy cập vào trang imuzik.com.vn

- Bước 2: Tìm tên bài hát nhạc chờ bạn muốn nghe thử trên thanh Tìm kiếm bài hát của site

- Bước 3: Trên giao diện website sẽ hiện ra rất nhiều mã số bài hát. Mỗi mã số bài hát sẽ là một đoạn nhạc khác nhau trong bài hát bạn muốn nghe thử. Nên bạn chỉ cần bấm chọn vào 1 mã số bài hát.

- Bước 4: Bấm vào icon hình tai nghe bên cạnh mã số bài hát để nghe thử nhạc chờ Viettel qua mã số

Với cách tìm mã số và nghe thử nhạc chờ Viettel trực tiếp trên trang chủ dịch vụ này, bạn sẽ không cần phải tải nhạc chờ Viettel nghe thử mà có thể nghe thử và tải nhạc chờ Viettel về điện thoại luôn. Do đó, cách nghe thử nhạc chờ Viettel trên mạng này được rất nhiều thuê bao di động Viettel áp dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, với cách nghe thử mã số bài hát nhạc chờ Viettel online này, thiết bị di động của bạn phải có kết nối Internet thì mới thực hiện được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách nghe thử nhạc chờ Viettel trên IMUZIK và bằng tin nhắn SMS mà các bạn có thể tham khảo khi không biết làm thế nào để nghe thử nhạc chờ của Viettel, chưa nắm rõ được cách sử dụng dịch vụ nghe thử nhạc chờ của Viettel. Hi vọng với thông tin trên đây, các bạn đã biết cách làm sao để nghe thử nhạc chờ Viettel cũng như lựa chọn được cách nghe thử làm nhạc chờ Viettel phù hợp nhất với mình.

Kho nhạc IMUZIK của Viettel vô cùng phong phú, đa dạng, cho phép các thuê bao nhà mạng này tha hồ gọi nghe thử nhạc chờ Viettel và cài nhạc chờ mạng Viettel một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất. Nếu bạn yêu thích 1 bài nhạc nào đó thì đừng ngần ngại gì nghe thử nhạc chờ cho Viettel và cài đặt ngay bài hát đó làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình nhé!

Cách cài nhạc chờ cho Viettel bằng tin nhắn đơn giản không kém gì cách nghe thử nhạc chờ Viettel mã số. Nhưng trước khi cài đặt nhạc chờ cho smartphone của mình, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ IMUZIK Viettel trước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 1221 (cước phí 5.000 đồng/tuần).

Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Viettel cho smartphone thành công, bạn có thể tham khảo cách cài đặt bài hát, ca khúc, đoạn nhạc, âm thanh… yêu thích làm nhạc chờ cho “Dế yêu” của mình theo cách dưới đây!

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài đặt nhạc chờ Viettel 1221 miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay