Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác như thế nào?

Thứ năm, 2016-05-12 16:05:00
Cách gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác như thế nào là vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau, mời bạn theo dõi!

Dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK là dịch vụ cho phép khách hàng cài đặt các bản nhạc, ca khúc hoặc những âm thanh độc đáo, thay cho hồi chuông chờ “tút tút” thông thường. Khi các thuê bao Viettel đã đăng ký nhạc dịch chờ IMUZIK, thì lúc thuê bao khác gọi đến máy của bạn, sẽ được thưởng thức những bản nhạc, ca khúc hoặc những âm thanh độc đáo trong thời gian chờ bạn nhấc máy.

Cách gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác như thế nào?

Cách gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác như thế nào?

Tham khảo thêm cách nạp tiền Beeline nhanh chóng, đơn giản thuận tiện bằng kênh online trên Vienthong thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào dạng giấy truyền thống.

Không chỉ đem đến cho bạn những bản nhạc chờ HOT nhất, độc đáo, hấp dẫn nhất, dịch vụ IMUZIK Viettel còn cho phép bạn có thể gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác một cách rất đơn giản, nhanh chóng tiện dụng.

Với tính năng gửi tặng nhạc chờ này, những bản nhạc chờ bạn gửi tặng cho người thân, bạn bè sẽ thay lời bạn muốn nói, truyền đạt những tình cảm, lời nhắn gửi yêu thương… một cách tinh tế và thú vị nhất. Bạn sẽ không còn cảm thấy những giây phút chờ cuộc gọi nhàm chán, vô vị nữa, mà có thể tha hồ thưởng thức bản nhạc yêu thích mỗi khi gọi đến số thuê bao được gửi tặng nhạc chờ Viettel.

Vậy cách tặng nhạc chờ Viettel như thế nào? Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết cách tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác như thế nào thì hãy cùng theo dõi phần hướng dẫn dưới đây để biết cách gửi tặng các bài hát này cho người thân, bạn bè của mình nhé!

Trước khi tiến hành việc gửi tặng nhạc chờ Viettel, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ IMUZIK Viettel bằng cách soạn tin nhắn DK gửi 1221. Với cước phí sử dụng dịch vụ 9.000 đồng/tháng, mỗi khi bạn tải về một bài hát làm nhạc chờ hoặc gửi tặng nhạc chờ cho thuê bao khác, bạn sẽ phải trả thêm cước phí mỗi bài hát từ 3.000 – 5.000đ/bài hát theo giá quy định của nhà mạng.

cách tặng nhạc chờ Viettel

Hướng dẫn cách tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác đơn giản

Đừng quên mua thẻ Viettel nạp tiền cho điện thoại để đảm bảo tài khoản có đủ tiền chi trả cho việc tải các bài hát yêu thích về máy hoặc cài đặt các ca khúc bạn đã lựa chọn để làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình nhé!

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, quý khách có thể gửi tặng và nhận nhạc chờ theo cách sau đây:

Soạn tin theo cú pháp: TANG Masobaihat SĐTnhận gửi 1221

(Nếu bạn không nhớ rõ mã số của bài hát thì có thể soạn tin theo mẫu: TIM TEN tenbaihat gửi 1221 để tìm mã số bài hát bạn muốn gửi tặng cho thuê bao khác)

Sau khi áp dụng cách gửi tặng nhạc chờ Viettel trên đây, thuê bao được nhận nhạc chờ sẽ nhận được tin nhắn từ Tổng đài cho biết đã nhận được nhạc chờ từ thuê bao nào, và được hướng dẫn cách đồng ý hoặc từ chối nhận nhạc chờ được gửi tặng.  

Cách gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác chỉ thực hiện được giữa các thuê bao Viettel với nhau. Thuê bao gửi tặng nhạc chờ sẽ chịu chi phí mua ca khúc, bài hát. Thuê bao Viettel nhận bài hát được tặng sẽ chỉ phải trả cước duy trì dịch vụ hàng tháng mà thôi.

Trên đây là phần hướng dẫn chi tiết cách gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác như thế nào. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết cách gửi tặng nhạc chờ IMUZIK Viettel cho người thân, bạn bè của mình như một món quà bất ngờ, cất chứa nhiều niềm vui. Mọi thắc mắc về quá trình gửi tặng và nhận nhạc chờ, quý khách có thể liên hệ tổng đài nhạc chờ Viettel 1221 để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm: Cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK nhanh chóng nhất

Liên kết hay