Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK nhanh chóng nhất

Thứ tư, 2016-05-11 16:45:00
Hướng dẫn 3 cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK đơn giản giúp các thuê bao Viettel có thể nhanh chóng hủy đăng ký dịch vụ nhạc chờ IMUZIK của Viettel

Dịch vụ nhạc chờ IMUZIK là một trong những dịch vụ tiện ích được rất nhiều thuê bao Viettel đăng ký sử dụng. Đây là dịch vụ giúp các thuê bao có thể cài đặt cho smartphone của mình những bản nhạc chờ HOT nhất, độc đáo, cuốn hút, góp phần khẳng định cá tính, phong cách riêng… của mỗi cá nhân.

Cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK

Cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK nhanh chóng nhất

Không chỉ có thể cài đặt các bài hát, ca khúc, âm thanh… độc đáo làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình, các thuê bao đã đăng ký dịch vụ IMUZIK Viettel còn có thể thay đổi các bài hát nhạc chờ một cách rất đơn giản, nhanh chóng, hoặc hủy bài hát nhạc chờ Viettel đã cài đặt ngay cả khi không nhớ mã số bài hát đã đăng ký cũng rất dễ dàng…

Xem thêm: Cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel bằng SMS khi không nhớ mã số

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nếu như không có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ IMUZIK của Viettel nữa thì các thuê bao có thể lựa chọn cách hủy nhạc chờ Viettel, để tiết kiệm chi phí điện thoại hàng tháng dành cho các mục đích khác cần thiết hơn.

Sau khi thực hiện các thao tác hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel thành công, smartphone của bạn sẽ không còn nhạc chờ là những bản nhạc đã đăng ký nữa mà sẽ thay thế bằng âm thanh chuông chờ điện thoại mặc định. Các thuê bao gọi đến số máy của bạn trong lúc chờ đợi bạn nhấc máy sẽ không còn nghe thấy những ca khúc được đặt làm chuông chờ như trước nữa.

Cách hủy nhạc chờ Viettel IMUZIK rất đơn giản. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách hủy nhạc chờ Viettel thông qua tin nhắn SMS, thông qua USSD hoặc hủy trực tiếp dịch vụ IMUZIK Viettel trên website chính của dịch vụ cũng rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

cách hủy nhạc chờ viettel

Có 3 cách hủy nhạc chờ Viettel IMUZIK

Để tiết kiệm tiền nạp điện thoại, bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online tại website Vienthong với mức chiết khấu % mệnh giá thẻ hấp dẫn.

- Cách hủy nhạc chờ của Viettel bằng tin nhắn SMS

Cách hủy nhạc chờ mạng Viettel bằng SMS rất dễ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 1221 là hệ thống sẽ tự động hủy gói dịch vụ IMUZIK bạn đã đăng ký sử dụng. Nhạc chờ Dế yêu của bạn sẽ thay thế thành tiếng chuông chờ mặc định vốn có từ trước.

- Hủy dịch vụ nhạc chờ của Viettel bằng USSD

Bạn có thể lựa chọn cách hủy nhạc chờ của mạng Viettel bằng USSD: Thao tác trên bàn phím *098*12# rồi bấm OK (hoặc phím Gọi) và làm theo hướng dẫn từ Tổng đài. Tổng đài viên sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết từng bước hủy dịch vụ nhạc chờ IMUZIK của nhà mạng.

- Cách hủy nhạc chờ Viettel 1221 qua website

Nếu muốn hủy nhạc chờ Viettel cho smartphone của mình, bạn cũng có thể thực hiện cách hủy dịch vụ thông qua website chính của dịch vụ. Bạn cần truy cập vào trang web imuzik.com.vn, chọn phần CÀI ĐẶT DỊCH VỤ, rồi chọn tiếp mục Nhạc chờ. Tại đây bạn sẽ thấy có phần Đăng ký/hủy nhạc chờ. Chọn phần Hủy nhạc chờ và thực hiện các bước theo hướng dẫn trên website.

Trên đây là phần hướng dẫn cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK nhanh chóng nhất giúp bạn có thể hủy nhạc chờ Viettel IMUZIK đơn giản, tiết kiệm thời gian. Để biết mình đã hủy nhạc chờ Viettel thành công hay chưa, bạn chỉ cần gọi lại vào số thuê bao của mình để xem nhạc chờ là chuông mặc định hay bài hát bạn đã cài là được.

Các thuê bao Viettel hãy cân nhắc cho thật kỹ trước khi quyết định hủy dịch vụ để tránh trường hợp sau khi hủy rồi lại đăng ký sử dụng lại dịch vụ sẽ mất rất nhiều thời gian, cũng như công sức, chi phí không đáng có!

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online để không mất nhiều thời gian ra ngoài cửa hàng mua thẻ cào nữa!

Liên kết hay