Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel bằng SMS khi không nhớ mã số

Thứ tư, 2016-05-11 15:15:45
Hướng dẫn cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel bằng SMS đơn giản, nhanh chóng ngay cả khi bạn không nhớ mã số bài hát đã cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình

Để thay thế tiếng chuông nhạc chờ mặc định nhàm chán, rất nhiều thuê bao Viettel đã đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK. Sau khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ IMUZIK, tiếng chuông chờ điện thoại “tút… tút” đơn thuần sẽ được thay thế bằng những bản nhạc, ca khúc, âm thanh,… độc đáo, thú vị, góp phần khẳng định cá tính riêng của từng thuê bao điện thoại.

Cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel bằng SMS

Cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel bằng SMS khi không nhớ mã số

Tham khảo thêm cách nạp tiền Vinaphone trực tuyến trên các website dịch vụ thay cho cách nạp tiền từ thẻ điện thoại thông thường để tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.

Khi muốn thay đổi bản nhạc chờ cũ, cài đặt nhạc chờ mới cho smartphone, bạn chỉ cần xóa nhạc chờ Viettel và tiến hành cài nhạc chờ mới là xong. Tuy nhiên, việc xóa bài hát nhạc chờ Viettel cần phải có mã số bài hát Viettel. Trong khi đó, thông thường các thuê bao Viettel thường không có thói quen ghi chép lại hoặc lưu lại mã số bài hát đã đăng ký khiến cho việc xóa nhạc chờ Viettel gặp khá nhiều khó khăn, làm mất không ít thời gian.

Các thuê bao Viettel sẽ phải tốn công sức tìm kiếm thông tin bài hát trên mạng để tra mã số nhạc chờ Viettel hoặc lại mất thời gian loay hoay tìm lục lọi lại số tin nhắn cũ, hoặc phải gọi điện đến tổng đài Viettel để được Tổng đài hỗ trợ xử lý, rất mất thời gian cũng như làm bạn tốn kém không ít chi phí phát sinh.

Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ Viettel online trên Vienthong.com.vn không mất phí ngân hàng, giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gia thay cho cách mua thẻ cào Viettel truyền thống.

Vậy khi cần xóa nhạc chờ Viettel để cài đặt bản nhạc chờ mới mà lại không nhớ mã số bài hát thì các thuê bao Viettel cần làm gì? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các thuê bao Viettel cách xóa nhạc chờ mạng Viettel bằng tin nhắn SMS khi không nhớ mã số bài hát một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn chi tiết cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel

Hướng dẫn chi tiết cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel

Bước 1: Lấy mã số bài hát nhạc chờ đã cài đặt

Trước tiên, bạn cần tiến hành việc lấy lại mã số bài nhạc chờ Viettel mà bạn đang muốn xóa. Cách lấy mã số nhạc chờ Viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: TIM SUU TAP gửi 1221.

Đây là cú pháp giúp bạn có thể tìm kiếm được danh sách tên và mã số của tất cả các bản nhạc chờ mà bạn đã cài đặt trước đó cho smartphone của mình. Bạn chỉ cần tra cứu danh sách này để ghi nhớ mã số bài nhạc chờ mà mình đang muốn xóa.

Bước 2: Gửi tin nhắn xóa bài hát nhạc chờ Viettel

Sau khi đã có mã số của bài hát, bản nhạc chờ bạn muốn xóa, bạn chỉ cần thực hiện cách xóa nhạc chờ Viettel bằng cách soạn tin nhắn xóa nhạc chờ theo mã số với cú pháp: XOA mã-số-bài-hát gửi 1221 là hệ thống sẽ tự động xóa bản nhạc chờ bạn đã cài đặt cho máy đi.

Cách xóa bài hát nhạc chờ Viettel này sẽ giúp bạn có thể hủy bỏ bài hát nhạc chờ đã cài đặt trước đây, để bạn có thể cài một bản nhạc chờ mới cho smartphone của mình phù hợp với sở thích, cá tính, tâm trạng của mình hơn…

Xem thêm: Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Viettel 1221 nhanh chóng

Liên kết hay