Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách copy, sao chép nhạc chờ Viettel nhanh chóng nhất

Thứ năm, 2016-05-12 17:25:30
Hướng dẫn cách copy, sao chép nhạc chờ Viettel nhanh chóng nhất giúp bạn có thể dễ dàng sao chép bất kỳ một bản nhạc chuông chờ nào từ một thuê bao Imuzik khác

Dịch vụ nhạc chờ Viettel (dịch vụ IMUZIK Viettel) đang là một trong những dịch vụ rất “hot” hiện nay khi cho phép người dùng có thể thay thế nhạc chuông chờ mặc định của điện thoại thành những bài hát, ca khúc mà mình yêu thích. Hoặc gửi tặng bản nhạc chờ Viettel cho các thuê bao Viettel khác như một món quà bất ngờ nhiều ý nghĩa…

Xem thêm: Cách gửi tặng nhạc chờ Viettel cho thuê bao khác như thế nào?

Hướng dẫn cách copy, sao chép nhạc chờ Viettel

Hướng dẫn cách copy, sao chép nhạc chờ Viettel nhanh chóng nhất

Nếu như trước đây, thuê bao Viettel đã đăng ký dịch vụ IMUZIK Viettel mà muốn cài đặt một bản nhạc chờ cho Dế yêu giống với bản nhạc chờ của thuê bao khác cùng mạng thì đều phải truy cập vào website của nhà cung cấp dịch vụ để cài đặt hoặc phải nhớ mã số bản nhạc để cài đặt bằng tin nhắn SMS.

Điều này khiến cho các thuê bao sử dụng gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại vì không phải lúc nào cũng có thể truy cập vào website dịch vụ, hay ghi nhớ được mã số của bài hát cần cài đặt. Ngoài ra, việc cài đặt bài hát như vậy cũng làm tốn kém nhiều thời gian của người dùng khi phải thực hiện không ít thao tác.

Tuy nhiên, với tính năng mới có tên “Copy I-muzik – Sao chép nhạc chuông chờ” mà Viettel vừa cung cấp cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc copy nhạc chờ Viettel từ một thuê bao Imuzik khác một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể lựa chọn cách nạp tiền điện thoại trực tuyến bằng smartphone, laptop, tablet… thay cho cách mua thẻ cào và nạp tiền cho điện thoại thông thường.

Với tính năng sao chép nhạc chờ Viettel này, các thuê bao Viettel khi gặp bất kỳ một bản nhạc chờ nào mà mình ưa thích từ số máy của bạn bè, người thân trong cùng mạng Viettel, đều có thể dễ dàng sao chép về làm nhạc chờ cho mình chỉ bằng một thao tác trên bàn phím.

Cách copy nhạc chờ Viettel

Cách copy nhạc chờ Viettel rất đơn giản

Cách copy nhạc chờ Viettel rất đơn giản, các thuê bao Viettel chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

- Bước 1: Gọi điện tới số thuê bao có bản nhạc chờ bạn muốn sao chép

- Bước 2: Nhấn phím 1 và phím 0 để sao chép bản nhạc chờ đang nghe. Hệ thống sẽ xác nhận việc sao chép nhạc chờ của bạn sau ít phút

Hoặc bạn có thể truy cập vào trang chủ của dịch vụ IMUZIK Viettel, chọn mục “copy I-muzik”, nhập số thuê bao muốn sao chép rồi truy cập vào bộ sưu tập của thuê bao muốn sao chép và chọn bài hát cần sao chép.

Với các thuê bao Viettel chưa đăng ký nhạc chờ Viettel, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ trước bằng cách soạn tin DK gửi 1221. Sau khi đăng ký dịch vụ IMUZIK, chuông chờ của bạn sẽ được đổi sang bản nhạc chờ Viettel không lời.

Bạn có thể lựa chọn các bài hát yêu thích để cài đặt làm nhạc chuông thay thế cho nhạc chờ không lời mặc định của Viettel. Sau đó, bạn cũng gọi điện thoại tới thuê bao có bản nhạc chờ bạn muốn sao chép và nhấn lần lượt phím 1 và phím 0 để sao chép bản nhạc chờ đang nghe để cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên các website bán thẻ trực tuyến để không tốn tiền mua thẻ cào ngoài hàng cũng như tiết kiệm thời gian ra ngoài mua thẻ.

Liên kết hay