Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel miễn phí qua SMS

Thứ hai, 2016-05-09 16:00:45
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel miễn phí bằng tin nhắn SMS, giúp bạn cài đặt được những bản nhạc chờ siêu HOT cho Dế yêu của mình trong tích tắc

Dịch vụ nhạc chờ Viettel IMUZIK là dịch vụ tiện ích của nhà mạng cho phép thuê bao có thể cài đặt các ca khúc, âm thanh hoặc những bản nhạc độc đáo theo sở thích thay cho tiếng chuông nhạc chờ mặc định nhàm chán, để người gọi đến được thưởng thức trong khi chờ người nghe nhấc máy.

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel miễn phí qua SMS

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel miễn phí qua SMS

Tham khảo thêm cách nạp tiền Vinaphone online trên Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí với chiết khấu % ưu đãi hấp dẫn hơn hẳn cách nạp tiền từ thẻ cào thông thường.

Các thuê bao Viettel có thể lựa chọn bản nhạc, ca khúc, âm thanh… để đăng ký nhạc chờ Viettel, phù hợp với sở thích, gu âm nhạc của riêng mình trong kho âm nhạc sống động, đa dạng về cả thể loại (Pop, Rock, giao hưởng…), phong phú về nội dung (tình bạn, tình yêu, nhạc cách mạng…) của nhà mạng viễn thông Viettel.

Cách đăng ký nhạc chờ Viettel miễn phí rất đơn giản. Bạn có thể cài đặt nhạc chờ Viettel – dịch vụ IMUZIK Viettel thay thế cho tiếng nhạc chờ mặc định nhàm chán bằng những bản nhạc hấp dẫn chỉ với một tin nhắn gửi tới Tổng đài 1221 rất nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn đăng ký nhạc chờ Viettel

Để đăng ký nhạc chờ Viettel miễn phí, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đăng ký nhạc chờ Viettel rất dễ nhớ. Bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước IMUZIK theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng, tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Giá cước và cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel theo từng gói cước cụ thể như sau:

- Gói cước IMUZIK theo ngày có giá cước là 1.000 đồng/ngày. Để đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Viettel gói ngày, bạn soạn tin nhắn: DK5 gửi 1000.

đăng ký nhạc chờ viettel

Cú pháp đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel gói tuần

- Gói cước IMUZIK Viettel theo tuần có giá cước là 5.000 đồng/tuần. Cú pháp đăng ký sử dụng gói IMUZIK Viettel theo tuần là: DK gửi 1221.

- Gói cước IMUZIK Viettel theo tháng có giá cước là 9.000 đồng/tháng. Tin nhắn đăng ký sử dụng gói IMUZIK tháng là: DK1 gửi 1221. Đừng quên mua thẻ Viettel nạp tiền cho điện thoại để đăng ký gói cước IMUZIK được tiện lợi, nhanh chóng hơn!

Các thuê bao Viettel cũng có thể sử dụng cách đăng ký nhạc chờ mạng Viettel thông qua tổng đài tự động hoặc qua USSD. Cụ thể:

- Qua tổng đài tự động: Gọi đến số 1221 và làm theo hướng dẫn

- Qua giao thức USSD: Bấm *098*11# bấm OK

Cách tính cước phí gói IMUZIK Viettel thông thường

Thuê bao Viettel cần lưu ý, các gói cước IMUZIK thông thường sẽ có cước phí bao gồm cước phí thuê bao hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, phí tải bài hát về bộ sưu tập cá nhân và cước phí tin nhắn. Trong đó

 + Cước tải bài hát theo mức thông thường: 3.000 đ/bài/30 ngày

+ Cước thuê bao: gói tháng: 9.000 đ/tháng; thuê bao ngày: 1.000 đ/ngày; gói tuần (5000đ/tuần).

+ Cước phí tin nhắn gửi đến đầu số 1221: Miễn phí.

+ Cước phí gọi đến tổng đài 1221: 300 đồng/phút.

Trên đây là phần hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel miễn phí qua SMS mà các thuê bao Viettel có thể tham khảo để đăng ký cho smartphone của mình dịch vụ nhạc chờ IMUZIK siêu hấp dẫn, tiện tích từ Viettel, giúp bạn khẳng định phong cách, cá tính với những bản nhạc chờ HOT nhất, sôi động nhất.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Liên kết hay