Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem, kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad

Thứ sáu, 2016-07-15 21:10:30
Hướng dẫn chi tiết cách xem, kiểm tra tài khoản của sim 3G Mobifone trên iPad, giúp bạn biết được tài khoản data còn bao nhiêu, có cần nạp thêm tiền hay không

Với những thuê bao Mobifone đã sử dụng sim 3G Mobifone để có thể truy cập mạng nhanh chóng, dễ dàng trên iPad, tablet, laptop… bên cạnh việc lựa chọn các sim 3G Mobi có dung lượng data ưu đãi lớn, cước duy trì khuyến mãi thấp thì các thuê bao này còn rất quan tâm đến cách xem tài khoản sim 3G Mobifone.

Hướng dẫn cách xem, kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad

Hướng dẫn cách xem, kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad

Sở dĩ việc xem tài khoản sim 3G của Mobifone được rất nhiều thuê bao quan tâm để có thể nạp tiền điện thoại cho sim đúng lúc, tránh trường hợp bị gián đoạn trong lúc truy cập mạng chỉ bởi vì tài khoản sim hết tiền, nhất là đối với những thuê bao sử dụng sim data nạp tiền hàng tháng.

Song, không phải thuê bao nào cũng biết làm thế nào để có thể xem, kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone iPad, tablet… một cách đơn giản, dễ thực hiện, và nhanh chóng. Có không ít thuê bao do không biết cách kiểm tra nên tốn rất nhiều thời gian không cần thiết.

Nhằm hỗ trợ bạn trong việc này, Vienthong.com.vn xin chia sẻ với các bạn cách kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone trên iPad rất nhanh chóng, không mất thời gian, công sức, có kết quả ngay trong chốc lát với những thao tác vô cùng đơn giản.

Cách kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad online

Cách kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad online

1. Cách kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad online

Vì iPad không hỗ trợ tính năng nhắn tin, gọi điện như smartphone, do đó, nếu bạn muốn kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone của mình còn bao nhiêu tiền, có cần mua thẻ điện thoại Mobifone nạp tiền cho sim 3G hay không, dung lượng dữ liệu còn bao nhiêu GB, MB… bạn có thể áp dụng cách kiểm tra tài khoản online trên website chuyên dụng của nhà mạng.

Với cách kiểm tra này, bạn cần tắt kết nối mạng không dây wifi (nếu có) và bật kết nối 3G lên. Sau đó, bạn truy cập vào website Naptien.mobifone.com.vn. Khi bạn truy cập vào web bằng 3G, hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao sim data của bạn, bạn chỉ cần click vào phần Tra cước sẽ tìm thấy chi tiết thông tin tài khoản sim 3G của bạn như số tài khoản, tài khoản chính, tài khoản thưởng, tài khoản data KM…

2. Kiểm tra tài khoản Mobifone trực tiếp trên iPad

Ngoài cách kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad theo cách online, bạn cũng có thể áp dụng cách tra tài khoản trực tiếp trên iPad của mình. Đầu tiên, bạn bật chế độ dữ liệu di động của iPad lên, sau đó, bạn chọn mục Cài đặt, chọn tiếp mục Dữ liệu di động và click vào mục Ứng dụng SIM. Trong mục này, bạn chọn Dịch vụ Tiện ích và chọn Cước nóng.

Tiếp đó, bạn chọn mục có tên Trả trước, tại đây màn hình sẽ hiển thị cho bạn thấy thông tin Tài khoản chính và Tài khoản khuyến mãi. Qua đó, bạn có thể biết được tài khoản gốc cũng như tài khoản thưởng sim data của mình còn bao nhiêu tiền, bao nhiêu dung lượng data.

Xem thêm: Chi tiết sim 3G Mobifone ưu đãi 512MB dung lượng data 1 tháng

Liên kết hay