Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước 3G Facebook của Mobifone đơn giản

Thứ năm, 2017-07-27 10:50:00
Với ưu điểm nổi trội là không giới hạn dung lượng tốc độ cao, không hạ băng thông nên các gói cước facebook 3G Mobifone đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của KH

Nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập Facebook bằng 3G, 4G Mobifone thường xuyên từ điện thoại di động hoặc các thiết bị khác của khách hàng với tốc độ cao, không giới hạn dung lượng, nhà mạng hiện đã triển khai đến 6 gói cước Facebook data với nội dung ưu đãi khác nhau và cước phí rất hợp lý đến khách hàng. Người dùng số điện thoại Mobifone chỉ cần Nạp tiền Mobifone để sẵn số dư tài khoản là có thể đăng ký và sử dụng các gói cước này bất kì lúc nào.

Với ưu điểm nổi trội và đặc biệt là không giới hạn dung lượng tốc độ cao, không hạ băng thông thông ngay cả khi gói cước 3G Mobifone khách hàng đang dùng bị giảm tốc  độ truy cập, các gói facebook 3G mobifone đã hoàn toàn chinh phục được người sử dụng. Cùng tham khảo chi tiết thông tin các gói cước và hướng dẫn đăng ký các gói này ở nội dung dưới đây:

Hường dẫn đăng ký gói cước 3G Facebook Mobifone đơn giản nhất

Để đăng ký được các gói cước này, khách hàng cần sử dụng thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả  sau đang hoạt động 2 chiều. Riêng thuê bao thuê bao Fast Connect và thuê bao khách hàng đặc biệt theo quy định hiện hành của MobiFone không được áp dụng đăng ký các gói facebook data này.

 Lưu ý Khi khách hàng truy cập vào các địa chỉ khác không thuộc Facebook thi cước phí sẽ được tính theo giá gói M0 (nếu khách hàng không đăng ký gói cước Mobile Internet cơ bản khác)/ hoặc tính vào dung lượng miễn phí của gói cước Mobile Internet cơ bản (nếu khách hàng đăng ký đồng thời 2 gói cước); ngoài ra sẽ có màn hình pop-up thông báo khách hàng sẽ bị tính cước ngoài gói không phải dịch vụ của Facebook.

Nếu đã đáp ứng đủ điều kiện nêu trên, các bạn thực hiện nhắn tin đăng ký gói Facebook mobifone theo từng cú pháp cụ thể sau:

Gói cước Facebook Ngày FB1 Cú pháp đăng ký Đăng ký

+ Cước phí đăng ký: 3,000đ
+ Chu kỳ: 1 Ngày

GO FB1 gửi 9084

Đăng ký gói Facebook 3g mobifone FB1

(miễn phí)
Gói cước Facebook Tháng FB30 Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Cước phí đăng ký: 20,000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO FB30  gửi 9084

Đăng ký gói Facebook 3g mobifone FB30

(miễn phí)
Gói cước Facebook data Tháng FA Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Data miễn phí tốc độ cao truy cập ngoài Facebook: 1GB/tháng
+ Cước phí đăng ký: 80,000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO FA gửi 9084

Đăng ký gói Facebook 3g mobifone FA

(miễn phí)
Gói cước Facebook data 3 Tháng 3FA Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Data miễn phí tốc độ cao truy cập ngoài Facebook: 1,1GB/tháng
+ Cước phí đăng ký: 240,000đ
+ Chu kỳ: 90 ngày
GO 3FA gửi 9084

Đăng ký gói Facebook 3g mobifone 3FA

(miễn phí)
Gói cước Facebook data 6 Tháng 6FA Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Data miễn phí tốc độ cao truy cập ngoài Facebook: 1,2GB/tháng
+ Cước phí đăng ký: 480,000đ
+ Chu kỳ: 180 ngày
GO 6FA gửi 9084

Đăng ký gói Facebook 3g mobifone 6FA

(miễn phí)
Gói cước Facebook data 12 Tháng 12FA Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Data miễn phí tốc độ cao truy cập ngoài Facebook: 1,3GB/tháng
+ Cước phí đăng ký: 980,000đ
+ Chu kỳ: 360 ngày
GO 12FA gửi 9084

Đăng ký gói Facebook 3g mobifone 12FA

(miễn phí)

Riêng gói cước BFB30 chỉ áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước 3G Mobifone có giá cước từ 70.000đ trở lên như gói MIU, MIU90, M120, BMIU, M70, M90, M120, M200, và các gói Mobile Internet dài kỳ. Khách hàng nên tranh thủ ngày Khuyến mãi Mobifone để nạp tiền và đăng ký các gói MIU Mobifone để có thể đăng ký được gói FB30.

Và data miễn phí tốc độ cao truy cập ngoài Facebook (Dung lượng/30 ngày (GB)) : Không được sử dụng kèm gói 3G Mobifone khác trừ gói M0. Khi khách hàng đã sử dụng hết dữ liệu tốc độ cao để truy cập ngoài địa chỉ được miễn cước và trong chu kỳ cước sử dụng, hệ thống giảm tốc độ truy cập xuống 1 Kbps/1Kbps (tương đương ngắt kết nối Internet). 

Đăng ký các gói cước facebook của 3G Mobifone đơn giản

Đăng ký các gói cước facebook của 3G Mobifone đơn giản

Thông tin thêm về các gói cước Facebook data Plus (FA/3FA/6FA/12FA)

- Các gói facebook Mobifone dài kỳ như FA/3FA/6FA/12FA là các gói cước không hỗ trợ thuê bao sử dụng các dòng điện thoại BlackBerry.

- Khách hàng chỉ được đăng ký sử dụng một trong các gói FB1/FB30/FA/3FA/6FA/12FA.Nghĩa là, khách hàng không được phép đăng ký cùng lúc hai gói cước facbook Mobifone, nếu muốn sử dụng gói cước khác, KH phải hủy gói facebook đã đăng ký trước đó.

- Gói cước Facebook data Plus Mobifone cho phép thuê bao đăng ký truy cập miễn phí các dịch vụ và ứng dụng sau:

+ Facebook App cho IOS, Android.

+ Facebook Messenger

+ Facebook Mobile Site

+ Facebook Java

- Tính năng Voice Call và Video Call trên ứng dụng Facebook Messenger không nằm trong quyền lợi của gói cước Facebook data Plus, thuê bao sẽ bị tính cước data ngoài gói khi sử dụng tính năng kể trên.

- Gói cước FA/3FA/6FA/12FA hỗ trợ thuê bao sử dụng điện thoại với các trình duyệt truy cập trực tiếp vào các trang, ứng dụng Facebook theo phạm vi nói trên, và không hỗ trợ các trình duyệt truy cập gián tiếp qua máy chủ của bên thứ ba như:

+ Trình duyệt của các dòng điện thoại Black Berry

+ Trình duyệt Opera Mini

+ Trình duyệt UC Browser

+ Các trình duyệt khác đã khai báo mặc định hoặc bằng tay thiết lập Proxy

- Quy định khác:

+ Dung lượng tốc độ cao của gói FA/3FA/6FA/12FA chỉ được áp dụng đối với các địa chỉ IP của Facebook.

+ Tự động gia hạn áp dụng cho gói cước. Nếu Khách hàng không yêu cầu hủy hoặc không gia hạn thì gói cước sẽ được tự động gia hạn cho chu kỳ tiếp theo.

+ Đối với thuê bao khóa 1 chiều, 2 chiều sẽ không được gia hạn gói cước. Khi thuê bao được mở khóa, sẽ phải đăng ký lại gói cước mới được sử dụng.

+ Một số dòng máy smart phone như Android, iPhone, Windows Phone thực tế có phát sinh cước Data do các ứng dụng chạy ngầm trên máy, khách hàng lưu ý khi sử dụng.

Đăng ký ngay các gói Facebook của Mobifone để lướt Face thả ga

Đăng ký ngay các gói Facebook của Mobifone để lướt Face thả ga

Cách Hủy gói cước và Hủy gia hạn gói cước 3G Facebook của Mobifone

Sau thời gian đăng ký và sử dụng các gói cước facebook của 3G Mobifone, khách hàng không còn nhu cầu duy trì thì sẽ thực hiện Hủy gói cước bằng cách nhắn tin theo cú pháp HUY Mãgói gửi 999.

Và các gói cước này có tính năng gian hạn tự động nên nếu không muốn mất thêm cước phí phát sinh, khách hàng cũng nên hủy tính năng này bằng cách nhắn tin theo cú pháp KGH Mãgói gửi 999.

Như vậy để đăng ký sử dụng hay hủy gói cước khách hàng cũng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp có sẵn rất đơn giản. Thao tác này chỉ tốn 1-2 phút của khách hàng đã đã thực hiện xong. Chúc quý khách hàng lựa chọn và đăng ký được gói cước facebook mobifone ưng ý và sử dụng hiệu quả nhất.

Xem thêm: Cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone đơn giản

Tin liên quan

Liên kết hay