Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói 3G một ngày D2 Mobifone nhận 500MB chỉ với 2.000đ

Thứ sáu, 2017-04-21 14:30:45
Đăng ký gói 3G một ngày D2 Mobifone nhận 500MB chỉ với 2.000đ, cách đăng ký 3g mobifone 1 ngày 2k với cú pháp đăng ký D2 gửi 999

Đăng ký gói cước 1 ngày cho các thuê bao di động hiện đang là trào lưu hot. Bởi những gói cước 1 ngày giúp các thuê bao di động có thể tiết kiệm chi phí Nạp tiền Mobifone để đăng ký gói cước 3G Mobifone. Thay vào đó họ có thể sử dụng các khoản nạp đấy để đăng ký gói cước 3G và chỉ sử dụng 1 ngày. Chỉ những lúc họ cần thì mới đăng ký, cước phí cực tiết kiệm và đáp ứng được nhu cầu sử dụng gói cước 3G và số tiền trong tài khoản chính có thể sử dụng để đăng ký các gói dịch vụ GTGT tiện ích. sử dụng để gọi thoại, nhắn tin liên lạc với bạn bè, người thân, đối tác làm ăn... một cách thoải mái và thuận tiện nhất.

Đăng ký gói cước 3G Mobifone, gói cước D2 của Mobifone chỉ với cước phí là 2.000đ/1 ngày sử dụng trong vòng 24h với dung lượng Data là 500Mb quá tiết kiệm chi phí lại thoải mái vivu mạng Internet bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. 2.000đ bạn có thể thực hiện được một cuộc gọi bình thường trong vòng gần 2 phút, còn nếu truy cập 3G mà không đăng ký thì chỉ chưa đến 1 phút có thể 2.000đ trong tài khoản sẽ biến mất thậm chí còn mất nhiều hơn. Chính vì thế gói D2 Mobifone là giải pháp phù hợp nhất.

 

Cú pháp đăng ký gói cước D2 Mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước D2 Mobifone​

Tham khảo thông tin cách Nạp tiền online Vinaphone cho thuê bao di động, tiết kiệm chi phí khi sử dụng điện thoại di động

Để giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về gói cước D2 Mobifone này thì trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước 3G 1 ngày 2K gói cước D2 Mobifone để có thể lựa chọn cho mình hình thức đăng ký gói cước phù hợp nhất.

Thông tin chi tiết gói cước D2 Mobifone

- Tên gói cước: Gói D2 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: D2 gửi 999 (200đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone đang hoạt động 2 chiều may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi gói D2 từ hệ thống tổng đài của Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói D2 thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Mobifone, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 2.000đ

- Ưu đãi Data nhận được: Tặng 500MB dung lượng tốc độ cao để truy cập mạng 3G Mobifone thoải mái đọc báo, cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi mà bạn mong muốn.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký: 2.000đ/1 ngày

Thoải mái lướt web với 500MB

Thoải mái lướt web với 500MB

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói cước 3G D2 Mobifone

- Gói cước D2 mạng Mobifone là gói cước có tính năng tự động gia hạn. Do đó, hết chu kỳ sử dụng 1 ngày của gói cước, nếu tài khoản thuê bao của bạn còn đủ tiền đăng ký gói thì hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước, bạn không cần phải đăng ký lại gói cước nữa.

- Để chủ động kiểm soát dung lượng data sử dụng của gói D2 Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DATA gửi 999.

- Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước D2 của Mobifone nữa mà muốn chuyển đổi sang gói cước khác có dung lượng, cước phí phù hợp hơn, bạn chỉ cần nhắn tin hủy gói D2 của Mobifone theo cú pháp HUY D2 gửi 999.

Như vậy với những thông tin trên đây hy vọng các thuê bao di động có thể thoải mái tự tin lướt web, đăng ký gói cước 3G 1 ngày, không cần phải lo lắng vì gói cước này chỉ có cước phí 2.000đ không ảnh hưởng tới tài khoản gốc của bạn. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước 3G 1 ngày 2K gói D2 Mobifoe cho dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng dịch vụ icall của Mobifone

 

Tin liên quan

Liên kết hay