Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đổi điểm tích lũy hội viên Vinaphone Plus sang VPOINT lấy quà

Thứ hai, 2018-07-09 14:15:15
Hướng dẫn các khách hàng hội viên Vinaphone Plus cách đổi điểm thưởng, điểm tích lũy của Vinaphone Plus sang VPOINT để nhận những quà tặng hấp dẫn từ Vinaphone

Không chỉ triển khai cung cấp các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ, ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn, các gói cước tích hợp ưu đãi 3 trong 1 cả số phút gọi thoại, cả số tin nhắn SMS nội mạng, ngoại mạng và data 3G/4G… nhà mạng Vinaphone còn triển khai nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết của Vinaphone.

Cách đổi điểm Vinaphone Plus như thế nào?

Cách đổi điểm Vinaphone Plus như thế nào?

Một trong những chương trình dành cho khách hàng thân thiết của Vinaphone đang rất được quan tâm chú ý hiện nay đó chính là chương trình  đổi thưởng điểm tích luỹ Vinaphone. Khi tham gia chương trình đổi tích điểm Vinaphone này, các thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau chỉ cần đến các địa điểm đổi voucher Vinaphone đổi điểm Vinaphone mình đã tích lũy đến một thứ hạng nhất định để đổi lấy những phần thưởng, phần quà hấp dẫn, có giá trị cao của nhà mạng Vinaphone.

Bạn có thể tích điểm Vinaphone đổi vé CGV xem phim hoặc tích điểm đổi quà Vinaphone Plus là thẻ cào điện thoại, hoặc có thể thanh toán cước thuê bao trả sau hay nạp tiền trả trước cho thuê bao di động mạng Vinaphone của chính mình hay cho người thân, bạn bè…

Hoặc bạn cũng có thể tiến hành đổi gói cước đang sử dụng sang gói cước khác có ưu đãi hấp dẫn hơn trên cả hai trang web/ứng dụng VinaPhone Plus và VPOINT thay cho việc dùng điểm tích lũy Vinaphone tích điểm đổi vé xem phim thông thường.

Tuy nhiên, mặc dù ưu đãi nhà mạng Vinaphone dành cho các hội viên Vinaphone Plus rất hấp dẫn nhưng vẫn có nhiều hội viên Vinaphone Plus không biết cách đổi điểm tích lũy lấy quà tặng khi đạt điểm tích lũy theo quy định, chính vì vậy mà khá nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng đã bị bỏ lỡ.

Nhằm giúp các thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau không bị bỏ lỡ những món quà tặng, phần thưởng từ nhà mạng Vinaphone dành riêng cho thuê bao di động của mình, trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về cách đổi điểm Vinaphone lấy quà. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đổi điểm Vinaphone Plus thành điểm VPOINT

Hướng dẫn cách đổi điểm Vinaphone Plus thành điểm VPOINT

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều quyền lợi, ưu đãi hơn cũng như giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng đổi điểm của Vinaphone Plus, từ ngày 1/4/2018, nhà mạng Vinaphone đã cho phép khách hàng quy đổi điểm thưởng Vinaphone thành điểm VPOINT, áp dụng cho tất cả hội viên VinaPhone Plus hạng Bạc trở lên.

Hướng dẫn cách đổi điểm Vinaphone sang VPOINT

Nếu như trước đây để đổi điểm thưởng Vinaphone, các thuê bao di động Vinaphone chỉ cần truy cập vào Cổng quà tặng online Vinaphone Plus, đăng nhập bằng số điện thoại ở góc bên phải, chọn mục Đổi quà tặng là hiện vật/gói cước/gói dịch vụ tương ứng với số điểm tích lũy của mình rồi tiến hành đổi quà thì khi chuyển đổi số điểm tích lũy Vinaphone Plus sang điểm VPOINT, khách hàng có thể tiến hành đổi điểm nhận quà Vinaphone trên cả hai trang web/ứng dụng VinaPhone Plus và VPOINT.

Các hội viên Vinaphone Plus có thể đổi điểm trả thưởng Vinaphone với thẻ VPOINT bằng cách tải ứng dụng VPOINT trên Google Play hoặc App Store về điện thoại di động của mình, sau đó đổi điểm Vinaphone lấy thẻ cào hoặc đổi điểm lấy quà Vinaphone là các gói cước, gói dịch vụ hoặc Nạp tiền điện thoại hoặc hiện vật tương ứng tùy theo nhu cầu, sở thích của bạn.

Những quy định cần nhớ khi đổi điểm Vinaphone Plus

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đổi điểm lấy quà Vinaphone như thế nào, các thuê bao di động là hội viên Vinaphone Plus VPOINT cũng cần chú ý đến những quy định cần nhớ khi đổi điểm hội viên Vinaphone. Dưới đây là một số lưu ý bạn không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ đổi điểm của Vinaphone.

- Dịch vụ đổi điểm Vinaphone Plus thành VPOINT được áp dụng cho tất cả hội viên VinaPhone Plus thuộc hạng Bạc trở lên.

- Các thuê bao hội viên Vinaphone có thể sử dụng dịch vụ đổi điểm lấy quà tặng VPOINT để nạp tiền điện thoại trả trước (đối với thuê bao di động Vinaphone trả trước) hoặc thanh toán cước trả sau (đối với thuê bao di động Vinaphone trả sau) hoặc đổi gói cước dịch vụ.

- Hoặc bạn cũng có thể đổi điểm khuyến mại Vinaphone VPOINT để thanh toán hóa đơn mua sắm, sử dụng dịch vụ tại hơn 2.000 cửa hàng liên kết với VPOINT vô cùng tiện lợi nhanh chóng, đơn giản.

- Thời hạn sử dụng điểm VPOINT tích lũy là trong vòng 12 tháng, điểm nào phát sinh trước sẽ hết hạn trước.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đổi điểm thưởng Vinaphone, đổi điểm lấy quà của Vinaphone Plus thành VPOINT cùng với những lưu ý cần nhớ trong quá trình đổi điểm Vinaphone Plus sang VPOINT mà các thuê bao di động Vinaphone là hội viên Vinaphone Plus có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách đổi điểm trong Vinaphone, đổi điểm nhận quà của Vinaphone Plus cũng như quy đổi điểm tích lũy Vinaphone này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn thắc mắc về cách đổi điểm Vinaphone sang VPOINT như thế nào nữa.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về cách đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus, đổi điểm trả thưởng của Vinaphone Plus thì có thể gọi tới tổng đài CSKH 18001091 hoặc 9191. Các tổng đài viên chăm sóc khách hàng của Vinaphone sẽ tư vấn thông tin chi tiết cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt, chặn chế độ quảng cáo trên điện thoại Samsung

Tin liên quan

Liên kết hay