Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của mạng Vinaphone

Thứ sáu, 2018-06-22 18:10:30
Hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt dịch vụ chuyển hướng, chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone miễn phí bằng cách soạn cú pháp *002*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]#OK

Thông thường, trong các trường hợp như bận họp, làm việc, không tiện nghe điện thoại hoặc khi điện thoại của bạn bị hết pin, sập nguồn, nếu có ai đó gọi đến số thuê bao di động của bạn, bạn sẽ không thể nhận được cuộc gọi. Tuy nhiên, nếu bạn cài chuyển cuộc gọi Vinaphone thì sẽ khác.

Khi cài đặt chuyển cuộc gọi Vinaphone, bạn có thể chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone miễn phí tới một số thuê bao di động hoặc thuê bao cố định theo ý muốn của bạn. Và khi đó, bạn vẫn có thể tiếp nhận cuộc gọi một cách nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi.

Hướng dẫn cách chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone

Hướng dẫn cách chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone

Vậy bạn đã biết cách chuyển cuộc gọi sim Vinaphone như thế nào chưa? Làm sao để chuyển cuộc gọi trên Vinaphone một cách nhanh chóng nhất? Có thể chuyển cuộc gọi từ Vinaphone sang viettel, chuyển cuộc gọi Vinaphone sang mobifone được không? Cách chuyển cuộc gọi Vinaphone sang viettel như thế nào?

Nếu như bạn đang có cùng băn khoăn, thắc mắc với câu hỏi về cách chuyển hướng cuộc gọi cho Vinaphone thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone, cách đăng ký chuyển cuộc gọi Vinaphone cho điện thoại di động và lưu ý cần nhớ khi sử dụng chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chuyển cuộc gọi Vinaphone miễn phí với Call Forward

Để đảm bảo sự thông suốt, thuận lợi cho quá trình liên lạc của thuê bao di động, nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp dịch vụ chuyển cuộc gọi mạng Vinaphone Call Forward. Đăng ký dịch vụ chuyển cuộc gọi mạng Vinaphone thành công, bạn có thể chuyển cuộc gọi của Vinaphone khi máy bận, chuyển hướng cuộc gọi của Vinaphone vô điều kiện, hoặc chuyển cuộc gọi Vinaphone trả trước ngoài vùng phủ sóng… rất nhanh chóng, tiện lợi.

Để đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi mạng Vinaphone Call Forward cho điện thoại di động, các thuê bao di động Vinaphone chỉ cần mở điện thoại lên và bấm lệnh chuyển cuộc gọi Vinaphone:

*002*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]#OK

Trong đó, số điện thoại nhận cuộc gọi đến là có thể là số di động, cố định, nội mạng hoặc ngoại mạng tùy ý, nhưng tốt nhất số thuê bao này nên là của bạn để bạn có thể nhận cuộc gọi đến bất cứ khi nào cần nhé!

Cách chuyển cuộc gọi mạng Vinaphone bằng dịch vụ Call Forward hoàn toàn miễn phí, do đó, bạn có thể đăng ký chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone trả sau hay chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone trả trước mà không cần phải băn khoăn về phí dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone.

Liên lạc thuận lợi hơn với dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone

Liên lạc thuận lợi hơn với dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đăng ký chuyển cuộc gọi Vinaphone như thế nào, các thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau cũng rất quan tâm đến cách sử dụng các tính năng mà dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone trả sau, trả trước cung cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone.com.vn mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vinaphone Vienthong đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Để chuyển tiếp cuộc gọi vô điều kiện, bạn bấm **21*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]# OK.

- Để chuyển tiếp cuộc gọi lúc máy bận, bạn bấm: **67*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]# OK.

- Để chuyển tiếp cuộc gọi khi không trả lời, bạn bấm: **61*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]# OK.

- Để chuyển tiếp cuộc gọi lúc ngoài vùng phủ sóng, bấm: **62*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]#OK.

- Để kích hoạt mọi dịch vụ chuyển cuộc gọi, bấm: **002*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]#OK.

- Để chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện Vinaphone, bấm: **004*[Số điện thoại nhận cuộc gọi đến]#OK.

Có thể thấy, cách sử dụng các tính năng của dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone Call Forward cũng tương tự như cách đăng ký chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone. Có nghĩa là bạn chỉ cần dùng các cú pháp là lệnh USSD bằng cách thao tác trực tiếp trên bàn phím rất đơn giản, dễ dàng, không phải ghi nhớ nhiều hay mất phí chuyển cuộc gọi Vinaphone trả trước.

Quy định về cách tính phí chuyển cuộc gọi Vinaphone

Ngoài việc xem cách đăng ký chuyển cuộc gọi của Vinaphone ra sao, cách chuyển cuộc gọi trên Vinaphone như thế nào, các thuê bao di động Vinaphone cũng cần nắm rõ cách tính phí chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone, để biết phí chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone sẽ được tính ra sao. Dưới đây là thông tin chi tiết về cách tính phí, giá cước chuyển cuộc gọi Vinaphone mà bạn có thể tham khảo:

Giả sử thuê bao A gọi đến thuê bao B, thuê bao B chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone cho thuê bao C thì thuê bao A sẽ trả cước phí cho cuộc gọi đến thuê bao B, thuê bao B trả cước phí cho cuộc gọi đến thuê bao C. Trong đó:

- Nếu thuê bao B là thuê bao trả sau, thuê bao C nội mạng thì không cần trả cước phí gọi thoại.

- Nếu thuê bao B là thuê bao trả sau, thuê bao C ngoại mạng thì tính cước liên mạng thông thường.

- Nếu thuê bao B là thuê bao trả trước, thuê bao C nội mạng thì được giảm 50% cước phí gọi thoại.

- Nếu thuê bao B là thuê bao trả trước, thuê bao C ngoại mạng thì tính cước liên mạng thông thường.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký chuyển cuộc gọi mạng Vinaphone với cú pháp chuyển cuộc gọi của Vinaphone đơn giản dễ nhớ mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu đăng ký chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone mà chưa biết cách chuyển hướng cuộc gọi mạng Vinaphone ra sao.

Ngoài ra, trong bài viết còn có thông tin chi tiết về cước phí chuyển cuộc gọi của Vinaphone để bạn biết được đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone bao nhiêu tiền, cách tính cước khi sử dụng dịch vụ chuyển cuộc gọi của Vinaphone trả trước như thế nào.

Chúc các bạn đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone thành công!

Xem thêm: Cách nạp thẻ, nạp tiền, Vàng vào trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Liên kết hay