Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tắt, chặn chế độ quảng cáo trên điện thoại Samsung

Thứ bảy, 2018-07-07 17:45:45
Hướng dẫn cách tắt quảng cáo, chặn quảng cáo trên điện thoại di động Samsung để không bị làm phiền bởi các quảng cáo mỗi khi mở một ứng dụng nào đó trên Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại di động được rất nhiều người Việt Nam sử dụng hiện nay. Với thiết kế sang trọng, trẻ trung, giàu tính thẩm mỹ, cấu hình, hiệu năng tốt, cùng với mức giá chia thành nhiều phân khúc phù hợp với người dùng, những mẫu smartphone Samsung rất được lòng người tiêu dùng Việt.

Trong quá trình sử dụng smartphone thương hiệu Samsung để truy cập vào các website tin tức, website giải trí, website Mua card điện thoại online hay chơi game, nghe nhạc trực tuyến…, có không ít người dùng cảm thấy bị làm phiền bởi các quảng cáo hiển thị trên các thanh trạng thái.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung

Việc những quảng cáo hiển thị thông báo trên thanh trạng thái trong quá trình sử dụng ứng dụng trên máy Samsung làm cho người dùng thấy bị làm phiền bởi những quảng cáo này làm ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm sử dụng máy của người dùng, làm người dùng bị mất tập trung, mất thời gian nhấn tắt quảng cáo, cũng như gián tiếp làm cho việc tải, duyệt trang bị chậm, lag, giật…

Vậy làm sao để tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung để có thể tắt quảng cáo, chặn quảng cáo trên điện thoại Samsung một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất để bạn không còn bị làm phiền bởi những quảng cáo gây khó chịu này nữa?

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn thắc mắc về câu hỏi này thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung, cách chặn quảng cáo trên smartphone Samsung đơn ginả, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên Samsung

Việc tắt, xóa bỏ quảng cáo trên điện thoại di động Samsung sẽ giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim hay, tựa game thú vị, videp clip hấp dẫn… trên trình duyệt Samsung, cũng như có thể sử dụng các ứng dụng, app, phần mềm trên máy mà không bị làm phiền bởi những quảng cáo gắn trên ứng dụng nữa.

Cách chặn quảng cáo trên điện thoại Samsung không khó. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn quảng cáo trên Samsung chuyên trang Nạp tiền fpt online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần để không còn bị những quảng cáo gây phiền nhiễu như:

- Bước 1: Xác định ứng dụng quảng cáo trên điện thoại Samsung

Để có thể xóa bỏ, chặn các quảng cáo trên điện thoại Samsung, trước hết, bạn cần biết ứng dụng nào tạo ra các quảng cáo này. Ngoài cách xem các biểu tượng app bên cạnh dòng thông báo quảng cáo, bạn còn có thể sử dụng một trong các ứng dụng phát hiện quảng cáo gắn trên phần mềm nào dưới đây:

+ AirPush Detector: AirPush Detector hiển thị các ứng dụng có gắn quảng cáo, bao gồm mạng quảng cáo AirPush và một số mạng tương tự.

+ Addons Detector: Ứng dụng này sẽ tự động tìm và cho bạn biết ứng dụng nào đã hiển thị quảng cáo làm phiền bạn trong quá trình sử dụng ứng dụng.

+ Lookout Ad Network Detector: Ứng dụng này có thể quét điện thoại của bạn và phát hiện các ứng dụng sử dụng quảng cáo và phân loại chúng.

Cách chặn chế độ quảng cáo trên điện thoại Samsung

Cách chặn chế độ quảng cáo trên điện thoại Samsung

- Bước 2: Chặn tắt chế độ quảng cáo trên điện thoại Samsung

Sau khi đã xác định được ứng dụng nào có gắn quảng cáo làm phiền quá trình sử dụng app của bạn, bạn có thể áp dụng cách chặn quảng cáo trên Samsung dưới đây. Tương ứng với mỗi một phiên bản hệ điều hành Android đang cài đặt trên máy di động Samsung của bạn sẽ có cách thực hiện tắt quảng cáo trên Samsung khác nhau. Cụ thể như sau:

+ Nếu smartphone Samsung của bạn chạy phiên bản điều hành Android từ 6.0 trở lên bạn truy cập vào mục Cài đặt chọn mục Ứng dụng chọn Quản lý ứng dụng,  chọn ứng dụng muốn chặn. Vào phần Thông báo vào nhấn tắt Cho phép thông báo.

+ Nếu smartphone Samsung của bạn chạy Android 4.1 trở lên thì bạn vào phần Cài đặt, chọn ứng dụng đang chạy quảng cáo và nhấn bỏ chọn tính năng Show notifications là được.

+ Nếu smartphone Samsung của bạn chạy Android 4.0 trở xuống thì bạn có thể áp dụng cách tắt quảng cáo trên Samsung bằng tính năng Opt-out của các trang mạng để ngừng nhận các quảng cáo từ trang mạng đó.

Lưu ý cần nhớ khi tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ khi tắt quảng cáo, chặn quảng cáo trên điện thoại Samsung:

- Thông thường, các quảng cáo phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng trên điện thoại Samsung thường là quảng cáo đi kèm theo ứng dụng. Do đó, bạn nên cân nhắc xem có thể thay thế ứng dụng đã cài đặt đó bằng ứng dụng khác không có quảng cáo đi kèm hay không thì nên xóa ứng dụng đó đi và cài đặt lại ứng dụng khác.

- Để tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung Galaxy S7 ELSE, bạn có thể sử dụng cách gỡ cài đặt các ứng dụng như tiết kiệm pin, tăng tốc, diệt vi rút ra khỏi máy sau đó khởi động lại máy.

- Trong trường hợp bạn sử dụng điện thoại Samsung truy cập vào website nào cũng hiển thị quảng cáo thì bạn có thể kiểm tra xem trên máy có dùng các ứng dụng tăng tốc máy, diệt virus, game, ... hay không vì có thể một trong các ứng dụng này khả năng được người lập trình chèn thêm mã yêu cầu tải ứng dụng thêm. Bạn xóa các ứng dụng này đi sẽ giúp cải thiện tình trạng bị quảng cáo làm phiền.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách chặn quảng cáo trên màn hình Samsung mà bạn có thể tham khảo nếu chưa biết cách tắt quảng cáo trên máy Samsung như thế nào, đâu là cách tắt quảng cáo trên đt Samsung đơn giản, nhanh chóng nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây bạn sẽ có thể chủ động tắt quảng cáo trên Samsung J7 prime, tắt quảng cáo trên Samsung J7 Pro hay tắt quảng cáo trên Samsung A5, tắt quảng cáo trên Samsung J5 Prime… đang sử dụng.

Chúc các bạn tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung thành công!

Xem thêm: Root Android là gì? Root máy có tác dụng gì? Có ảnh hưởng gì không?

Tin liên quan

Liên kết hay