Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách hủy, xóa, tắt chế độ chuyển hướng cuộc gọi của Vinaphone

Thứ bảy, 2018-06-23 11:15:00
Hướng dẫn cách hủy chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone, xóa, tắt chế độ chuyển tiếp cuộc gọi mạng Vinaphone trên điện thoại di động nhanh chóng nhất

Chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone là một trong những dịch vụ giá trị tiện ích của nhà mạng Vinaphone được rất nhiều thuê bao di động đăng ký cài đặt cho điện thoại di động. Khi đăng ký chuyển cuộc gọi Vinaphone, bạn sẽ có thể chuyển cuộc gọi đến thuê bao di động đang sử dụng sang một số thuê bao khác trong trường hợp số thuê bao đang sử dụng bị tắt máy, sập nguồn hoặc ngoài vùng phủ sóng.

Hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của Vinaphone đăng ký rất nhanh chóng, đơn giản, không mất cước phí đăng ký dịch vụ, lại giúp duy trì sự ổn định, thông suốt cho quá trình liên lạc của thuê bao di động. Do đó, rất nhiều thuê bao di động Vinaphone đã đăng ký, cài đặt dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi tiện ích này cho điện thoại di động của mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của Vinaphone, có không ít thuê bao di động thay đổi nhu cầu tiếp nhận cuộc gọi, không còn nhu cầu muốn người khác nghe hộ điện thoại di động của mình mỗi khi máy bận, hoặc bị ngoài vùng phủ sóng nữa.

Lúc này, để có thể trực tiếp tiếp nhận các cuộc gọi đã thực hiện chuyển hướng trước đó, bạn cần thực hiện lệnh hủy chuyển cuộc gọi của Vinaphone đến số khác. Sau khi tắt chế độ chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone thành công, thuê bao của bạn được trở về trạng thái nhận cuộc gọi thông thường. Và số thuê bao mà bạn đã đăng ký nhận cuộc gọi chuyển tiếp cho bạn cũng sẽ không còn thấy bị làm phiền vì phải luôn nhận cuộc gọi giúp bạn nữa.

Vậy bạn đã biết cách xóa chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách hủy chuyển cuộc gọi của Vinaphone ra sao, sử dụng cú pháp hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone nào thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi của Vinaphone được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone

Nhằm hỗ trợ thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau có thể dễ dàng hủy, bỏ chuyển cuộc gọi Vinaphone khi cần, nhà mạng Vinaphone đã cung cấp các cách hủy chuyển cuộc gọi của Vinaphone đến số khác rất đơn giản, nhanh chóng để thuê bao Vina áp dụng khi cần.

Để hủy chuyển cuộc gọi của Vinaphone đến số thuê bao khác khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ này nữa, các thuê bao di động  có 4 lựa chọn tương ứng sau:

- Nếu muốn hủy chuyển mọi cuộc gọi trong mọi trường hợp, bạn soạn ##002#OK

- Nếu muốn hủy chuyển cuộc gọi khi không trả lời, bạn soạn ##61#OK

- Nếu muốn hủy chuyển cuộc gọi khi không liên lạc được, bạn soạn ##62#OK

- Nếu muốn hủy chuyển cuộc gọi khi máy bận, bạn soạn ##67#OK

Cách hủy chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone không khó

Cách hủy chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone không khó

Theo thông tin chuyên trang Nạp tiền Zing Xu online giá rẻ Vienthong đã chia sẻ, tương ứng với mỗi một nhu cầu hủy chuyển, bỏ, xóa dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi của Vinaphone sẽ có cách hủy dịch vụ với cú pháp câu lệnh USSD khác nhau. Các thuê bao di động Vinaphone có thể cân nhắc kỹ càng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone của mình để lựa chọn cách thức hủy chuyển tiếp cuộc gọi tương ứng, sau đó soạn cú pháp USSD thật chính xác để hoàn tất lệnh hủy dịch vụ bạn nhé!

Lưu ý cần nhớ khi hủy chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone

Cách xóa chuyển hướng cuộc gọi Vinaphone rất đơn giản, thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên, để có thể hủy chuyển cuộc gọi của Vinaphone một cách nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, các thuê bao di động Vinaphone trả trước, trả sau cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Xác định rõ nhu cầu hủy dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone của mình để soạn cú pháp hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone chính xác nhất, tránh trường hợp soạn sai cú pháp, dẫn đến việc xóa dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone không cần thiết, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện thoại của bạn.

- Sau khi bỏ chuyển cuộc gọi Vinaphone, để chắc chắn bạn đã tắt chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện Vinaphone thành công, bạn có thể thử bằng cách tắt máy điện thoại, sau đó dùng một số thuê bao khác gọi đến số thuê bao di động của bạn. Nếu không thấy cuộc gọi đến chuyển tiếp đến số thuê bao nhận cuộc gọi chuyển tiếp thì có nghĩa là bạn đã tắt chuyển cuộc gọi Vinaphone thành công.

- Trong quá trình tắt dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone nếu thuê bao gặp phải bất kỳ trở ngại hay gián đoạn gì thì hãy liên hệ trực tiếp đến số tổng đài Vinaphone 9191 hoặc số Tổng đài 18001091 để các tổng đài viên hỗ trợ trực tiếp cho bạn nhé! Cước phí gọi đến đầu số 9191 là 200 đồng/phút, cước phí gọi 18001091 là miễn phí.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách hủy chuyển cuộc gọi của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo để tắt chuyển cuộc gọi Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này của nhà mạng Vinaphone nữa. Hi vọng với hướng dẫn trên đây bạn sẽ chủ động tắt dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone thành công khi cần.

Chúc các bạn hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của Vinaphone trên điện thoại di động thành công!

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của mạng Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay