Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước 3G của Vinaphone theo ngày

Thứ ba, 2018-04-03 14:05:15
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt các gói cước 3G Vinaphone 1 ngày sử dụng trong ngày giá rẻ, giúp bạn tha hồ online, lướt mạng trong 24h mà vẫn tiết kiệm cước phí

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động Vinaphone không chỉ quan tâm đến cách Mua thẻ điện thoại Vinaphone nạp tiền vào tài khoản di động mà còn rất quan tâm đến cách đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày như thế nào để có thể đăng ký gói 3G Vinaphone theo ngày một cách nhanh chóng, đơn giản nhất và sử dụng mạng Mobile Internet trong ngày theo nhu cầu của mình.

Nếu như bạn chưa biết  cách đăng ký 3G Vinaphone theo ngày như thế nào, cách đăng ký 3G Vinaphone trong ngày ra sao, có những cách đăng ký 3G 1 ngày của Vinaphone nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký 3G Vinaphone theo ngày

Hướng dẫn cách đăng ký 3G Vinaphone theo ngày

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng ký 3G ngày của Vinaphone đơn giản nhất, qua hướng dẫn đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày này, các bạn sẽ biết cách đăng ký 3G mạng Vinaphone 1 ngày ra sao, để đăng ký gói cước 3G Vinaphone trong ngày thành công cho điện thoại di động của mình.

Hướng dẫn cách đăng ký 3G Vinaphone trong ngày trả trước, trả sau

Đáp ứng nhu cầu đăng ký 3G Vinaphone gói ngày của đông đảo thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau hiện nay, nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp rất nhiều gói cước 3G Vinaphone 1 ngày với cước phí đăng ký, dung lượng data ưu đãi khác nhau. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách đăng ký 3G Vinaphone sử dụng trong 1 ngày mà bạn có thể tham khảo!

1. Cách đăng ký gói 3G Vinaphone 1 ngày D2 Vinaphone

Gói cước đăng ký 3G Vinaphone một ngày D2 Vinaphone có cước phí đăng ký là 10.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi 2GB data tốc độ cao, cước phí vượt gói là 75đ/50KB. Cách đăng ký gói cước 3G 1 ngày của Vinaphone D2 Vinaphone rất đơn giản. Để đăng ký 3G ngày Vinaphone trả sau, trả trước gói D2 Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

SET D2 gửi 1544

2. Cách đăng ký 3G Vinaphone một ngày D7 Vinaphone

Gói cước D7 của Vinaphone cũng là một gói cước đăng ký 3G theo ngày Vinaphone trả sau, trả trước có cước phí đăng ký 7.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi số dung lượng data tốc độ cao là 1.2GB data, miễn phí cước data tốc độ thường. Đừng quên Nạp tiền điện thoại để có đủ chi phí đăng ký gói cước D7 này bạn nhé! Cách đăng ký gói 3G 1 ngày của Vinaphone D7 như sau:

DK D7 gửi 888

3. Cách đăng ký 3G Vinaphone gói ngày D10 Vinaphone

Gói cước đăng ký 3G Vinaphone dùng trong ngày D10 Vinaphone có cước phí đăng ký 10.000 đồng/lần đăng ký. Khi đăng ký 3G ngày mạng Vinaphone gói cước D10 Vinaphone, bạn sẽ nhận được ưu đãi 3GB data tốc độ cao, cước phí vượt gói là 200đ/MB.

Để cài đặt 3G Vinaphone trả trước, đăng ký 3G Vinaphone trả sau theo ngày gói cước D10 Vinaphone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo nội dung như sau:

DK D10 gửi 888

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày trả sau, trả trước mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi muốn đăng ký 3G sim Vinaphone 1 ngày với thời gian sử dụng 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công thay vì các gói cước 3G Vinaphone có chu kỳ sử dụng 30 ngày, hay 180 ngày hay 360 ngày.

Đăng ký 3G theo ngày của Vinaphone để online 24/24

Đăng ký 3G theo ngày của Vinaphone để online 24/24

Điều kiện đăng ký 3G ngày của Vinaphone cần nhớ

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, điều kiện để đăng ký gói 3G Vinaphone trong ngày như sau:

- Các thuê bao di động Vinaphone đăng ký 3G Vinaphone hàng ngày phải là thuê bao di động Vinaphone hòa mạng trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa chiều nào.

- Các thuê bao di động phải nằm trong danh sách thuê bao được đăng ký 3G Vinaphone dùng 1 ngày của nhà mạng Vinaphone và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký 3G cho Vinaphone theo ngày từ tổng đài.

- Số dư trong tài khoản gốc của thuê bao di động Vinaphone trả trước phải lớn hơn hoặc bằng cước phí đăng ký 3G Vinaphone gói 1 ngày mà bạn lựa chọn.

Lưu ý khi đăng ký mạng 3G Vinaphone theo ngày

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin hướng dẫn đăng ký 3G ngày Vinaphone, các thuê bao di động Vinaphone có nhu cầu tìm hiểu cách đăng ký 3G trong ngày của Vinaphone còn cần ghi nhớ một số lưu ý khi áp dụng cách đăng ký 3G của Vinaphone theo ngày như sau:

- Khi áp dụng cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone 1 ngày gửi đến 1544, bạn sẽ nhận được 01 tin nhắn từ tổng đài 1543, trong đó có chứa một mã xác nhận lệnh đăng ký 3G Vinaphone sử dụng trong ngày. Để hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng 3G Vinaphone theo ngày, bạn cần làm theo hướng dẫn trong tin nhắn này.

- Ngoài cách đăng ký 3G Vinaphone sử dụng trong ngày bằng tin nhắn, bạn còn có thể áp dụng một cách đăng ký 3G cho Vinaphone 1 ngày đó là liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vinaphone 1800 1091 để xem thuê bao di động của mình được đăng ký gói cước 3G ngày nào rồi thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài viên để đăng ký gói cước cho điện thoại di động.

- Một cách đăng ký 3G Vinaphone hàng ngày nữa cũng được nhiều thuê bao di động áp dụng đó chính là cách đăng ký 3G một ngày của Vinaphone qua ứng dụng My Vinaphone. Bạn có thể download, cài đặt ứng dụng My Vinaphone trên điện thoại di động của mình, truy cập vào mục DATA để chọn gói cước 3G Vinaphone 1 ngày phù hợp rồi đăng ký gói cước trực tiếp trên ứng dụng này.

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký gói 3G hàng ngày của Vinaphone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu đăng ký mạng 3G Vinaphone trong ngày. Với các cách đăng ký 3G cho Vinaphone theo ngày trên đây, bạn sẽ dễ dàng đăng ký gói cước 3G ngày của Vinaphone cho điện thoại di động của mình, để truy cập mạng Mobile Internet Vinaphone trong vòng 1 ngày.

Hi vọng với thông tin chi tiết về cách đăng ký 3G hàng ngày Vinaphone này, bạn sẽ đăng ký 3G Vinaphone sử dụng trong ngày thành công trên Dế yêu của mình và có được thật nhiều trải nghiệm online thú vị sau khi đăng ký 3G theo ngày cho Vinaphone!

Xem thêm: Đánh giá smartphone Huawei Nova 3e có gì mới, giá bao nhiêu tiền?

Tin liên quan

Liên kết hay