Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu, hủy gói B30 của Vinaphone

Thứ hai, 2018-03-26 15:10:45
Sau khi đăng ký gói B30 của Vinaphone, bạn có thể kiểm tra, tra cứu gói cước hoặc hủy gói B30 của vinaphone bằng cách soạn HUY B30 gửi 900 nếu không có nhu cầu

Cách tra cứu và Hủy gói cước B30 Vinaphone

Gói cước B30 của Vinaphone với nội dung ưu đãi lớn cả về dung lượng data cũng như phút gọi và SMS đã trở thành gói cước được nhiều khách hàng ưa chuộng đăng ký và sử dụng hàng tháng. Ưu điểm nổi bật của gói B30 Vinaphone là đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng vừa có nhu cầu gọi thoại giá rẻ lại vừa muốn truy cập internet với chi phí tiết kiệm nhất. Chỉ với chi phí Nạp tiền điện thoại 30K là bạn đã đủ số dư để đăng ký và sử dụng gói cước này.

Do đó, nếu bạn là người đang sử dụng thuê bao di động Vinaphone muốn nhận ngay khuyến mãi tặng cả về dung lượng data cộng với phút gọi và tin nhắn miễn phí thì nên tìm hiểu và đăng ký gói B30 của Vinaphone. Cách kiểm tra gói cước b30 của vinaphone cũng rất đơn giản. Các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau để tra cứu gói b30 vinaphone hoặc kiểm tra gói b30 của vinaphone xem nội dung ưu đãi của gói gồm những gì nhé:

TRACUU B30 gửi 900

Đây là cú pháp tra cứu B30 Vinaphone, kiểm tra B30 Vinaphone bằng tin nhắn hoặc các bạn có thể gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091 hoặc 9191 để được nhân viên tổng đài cung cấp thông tin trực tiếp về gói cước này và hướng dẫn cách đăng ký gói B30 của Vinaphone.

Còn đối với người dùng đã đăng ký B30 Vinaphone và đang sử dụng gói cước B30 của nhà mạng này được một thời gian và hiện không có nhu cầu duy trì gia hạn gói cước nữa thì các bạn thực hiện hủy gói b30 của vinaphone để tránh mất phí do gói cước có tính năng tự động gia hạn hàng tháng.

Hủy gói cước B30 Vinaohone đơn giản bằng cách soạn tin HUY B30 gửi 900

Hủy gói cước B30 Vinaohone đơn giản bằng cách soạn tin HUY B30 gửi 900

Cách hủy gói B30 của Vinaphone cực đơn giản, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau là sẽ hủy gói b30 vinaphone thành công:

HUY B30 gửi 900

Sau khi gửi tin nhắn hủy b30 vinaphone thì thuê bao của bạn sẽ không còn tự động gia hạn gói cước này hàng tháng nữa, đồng thời bạn cũng sẽ không được hưởng các ưu đãi của gói cước này. Và sau đó nếu muốn nhận được các nội dung khuyến mãi của gói cước b30 vina, các bạn cần thực hiện đăng ký gói B30 Vinaphone lại từ đầu. Vậy làm thế nào để đăng ký gói cước b30 của vinaphone? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết về gói cước b30 vinaphone cũng như hướng dẫn đăng ký gói b30 của vinaphone được chúng tôi giới thiệu sau đây.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói B30 của Vinaphone

1. Nội dung ưu đãi của gói cước B30 nhà mạng Vinaphone

Thuê bao Vinaphone sau khi đăng ký thành công gói B30, sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn về data cũng như số phút gọi thoại và SMS miễn phí mà nhà mạng tặng kèm như:

- Miễn phí 100 Phút gọi thoại nội mạng Vinaphone và cố định VNPT. Với ưu đãi này, khách hàng thoải mái gọi thoại, "buôn" với người thân, bạn bè mà không lo về cước phí.

- Miễn phí 100 SMS đến các thuê bao nội mạng Vinaphone. Ưu đãi này rất phù hợp với đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu nhắn tin với bạn bè, người yêu hàng ngày.

- Tặng ngay 300MB data tốc độ cao để truy cập internet 3G. Đặc biệt ưu đãi này sẽ mang lại nhiều hấp dẫn cho người dùng bởi có thể lướt web miễn phí với 300MB tốc độ cao, giúp bạn thoải mái truy cập web để giải trí hoặc làm việc.

Tất cả các ưu đãi trên sẽ được tặng ngay đến thuê bao khách hàng sau khi đăng ký gói cước thành công và chỉ cần thanh toán cước phí là 30,000đ. Vậy là chỉ cần Mua thẻ Vinaphone mệnh giá 30k để nạp vào tài khoản là bạn đã dễ dàng đăng ký được gói cước. Để sở hữu ngay các nội dung khuyến mãi hấp dẫn này, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký gói B30 của vina:

SET B30 gửi 1544

Chu kì sử dụng của gói cước này là 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Và gói có tính năng tự động gia hạn, do đó sau khi kết thúc chu kì cũ và sang chu kỳ 30 ngày tiếp theo nếu thuê bao có ít nhất 30.000đ tại thời điểm gia hạn, nhà mạng sẽ gia hạn thêm chu kì sử dụng nữa cho thuê bao khách hàng. Nếu tài khoản thuê bao không đủ cước phí, gói sẽ tự động bị hủy.

Đăng ký gói B30 Vinaphone để nhận ngay nhiều ưu đãi cực hấp dẫn

Đăng ký gói B30 Vinaphone để nhận ngay nhiều ưu đãi cực hấp dẫn

2. Đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước B30 Vinaphone

Gói cước B30 Vinaphone với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn là dạng gói cước áp dụng cục bộ chứ không phải là gói cước áp dụng đại trà. Do đó, không phải thuê bao vina nào cũng có thể đăng ký được gói cước này. Gói B30 được áp dụng cho những đối tượng khách hàng đáp ứng các điều kiện của nhà mạng như sau:

+ Khách hàng là thuê bao Vinaphone đang tham gia hoạt động 2 chiều.

+ Thuê bao Vinaphone phải nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước B30 từ tổng đài Vinaphone.

Do đó, khi nhận được tin nhắn mời đăng ký gói B30 từ tổng đài nhà mạng, các bạn đã trở thành một trong những khách hàng may mắn nằm trong danh sách KH được quyền tham gia đăng ký gói B30. Vì vậy, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký và sở hữu ngay những ưu đãi cực hấp dẫn với chi phí cực tiết kiệm mà nhà mạng mang lại.

Trong trường hợp, thuê bao của bạn không nhận được tin nhắn từ tổng đài, các bạn có thể chủ động tra cứu xem thuê bao của mình có được đăng ký gói B30 Vinaphone không bằng cách soạn tin: CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK hoặc gọi đến 18001091.

3. Những lưu ý khi sử dụng gói B30 Vinaphone

Mặc dù gói B30 của Vinaphone mang lại các ưu đãi khủng cả về số phút gọi thoại, tin nhắn và dung lượng data miễn phí, nhưng các bạn vẫn cần lưu ý các thông tin sau để tránh bị trừ cước mà không hiểu nguyên nhân.

+ Nếu thuê bao sử dụng vượt ưu đãi 100 phút hoặc 100 SMS/tháng, Vinaphone sẽ tính cước vượt gói theo quy định hiện hành.

+ Nếu thuê bao sử dụng vượt quá 300MB data/ tháng, cước vượt gói sẽ được tính 75đ/50KB.

Như vậy, trong quá trình sử dụng các bạn nên thường xuyên kiểm tra nội dung ưu đãi còn lại của gói cước để chủ động kiểm soát thời gian gọi thoại cũng như lướt web để đảm bảo tránh bị trừ cước khi dùng vượt nội dung khuyến mãi.

Trên đây là nội dung chi tiết về gói cước B30 của nhà mạng Vinaphone cũng như hướng dẫn đăng ký, kiểm tra và Hủy gói cước. Chúc các bạn sử dụng gói cước thành công!

Xem thêm Cách đăng ký gói cước Dcom 4G Viettel trọn gói không giới hạn

Tin liên quan

Liên kết hay