Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Vinaphone nhanh nhất

Thứ bảy, 2017-07-08 15:55:45
Hướng dẫn cách đăng ký thông tin cá nhân mạng Vinaphone cho thuê bao trả trước nhanh chóng nhất giúp đảm bảo quyền lợi của bạn trong quá trình sử dụng SIM Vina

Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại cho thuê bao để có đủ số dư thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin liên lạc hay đăng ký các dịch vụ di động của nhà mạng, thuê bao Vinaphone còn rất quan tâm đến cách đăng ký thông tin Vinaphone.

Bởi lẽ, việc đăng ký thông tin cá nhân mạng Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động sở hữu SIM điện thoại chính chủ, giúp đảm bảo quyền lợi của bản thân khi đăng ký sử dụng các dịch vụ di động mà nhà mạng Vinaphone cung cấp.

Cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Vinaphone

Cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Vinaphone

Để đăng ký thông tin sim Vina, các khách hàng của Vinaphone có thể sử dụng 1 trong các cách như đăng ký thông tin cá nhân mạng Vinaphone trực tiếp tại các cửa hàng Vinaphone hoặc đăng ký thông tin cá nhân Vinaphone qua mạng (online) rất đơn giản, nhanh chóng.

Các đối tượng cần đăng ký thông tin của Vinaphone bao gồm thuê bao hòa mạng mới, thuê bao cần thay đổi thông tin cá nhân đã đăng ký, hoặc thuê bao chuyển đổi quyền sở hữu thuê bao. Bạn có thể tham khảo cách đăng ký thông tin sim Vinaphone trực tiếp hoặc trực tuyến được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây để đăng ký thông tin chính chủ Vinaphone nhanh chóng cũng như đảm bảo quyền lợi của mình khi sử dụng điện thoại di động nhé!

Hướng dẫn đăng ký thông tin sim Vinaphone trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone

Để đăng ký thông tin sim Vinaphone trả trước, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Đến các địa chỉ đăng ký thông tin cá nhân Vinaphone. Tại điểm đăng ký thông tin cá nhân Vinaphone, bạn xuất trình giấy bản gốc giấy tờ tùy thân và SIMCARD đang sử dụng

- Bước 2: Nhân viên tại điểm đăng ký thông tin thuê bao Vinaphone sẽ yêu cầu bạn điền thông tin vào Phiếu đăng ký thông tin cá nhân sim Vinaphone

- Bước 3: Các nhân viên tại điểm đăng ký thông tin sim Vinaphone sẽ dựa vào thông tin bạn cung cấp để hoàn tất thủ tục đăng ký thông tin cá nhân thuê bao Vinaphone cho bạn.

Sau khi đăng ký thông tin sim, kích hoạt sim Vina, bạn có thể nạp tiền điện thoại Vinaphone online cho tài khoản thuê bao và sử dụng điện thoại để liên lạc, gọi thoại hay đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vinaphone.

Cách đăng ký thông tin Vinaphone qua mạng

Cách đăng ký thông tin Vinaphone qua mạng

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin sim Vinaphone qua mạng

Ngoài cách đăng ký thông tin sim Vinaphone trực tiếp tại điểm giao dịch Vinaphone, các thuê bao Vinaphone có thể thực hiện đăng ký thông tin thuê bao Vinaphone online. Cách đăng ký thông tin Vinaphone qua mạng bao gồm các bước như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào trang đăng ký thông tin của Vinaphone Prepaid.Vinaphone.com.vn. Bạn cần đăng nhập vào trang đăng ký thông tin sim Vinaphone này thì mới có thể thực hiện việc đăng ký thông tin Vinaphone online

- Bước 2: Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn làm theo các bước hướng dẫn đăng ký thông tin cá nhân Vinaphone trực tuyến chi tiết trên website

- Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân thuê bao theo yêu cầu của hệ thống và nhấn nút Xác nhận để hệ thống cập nhật thông tin thuê bao

Với cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Vinaphone online này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian, công sức đến các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone. Tuy nhiên, để thực hiện đăng ký thông tin thuê bao Vinaphone qua mạng, smartphone, máy tính, tablet của bạn phải có kết nối mạng.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Vinaphone đơn giản và nhanh chóng nhất mà bạn có thể tham khảo để đăng ký thông tin cá nhân sim Vinaphone một cách chính xác, tránh trường hợp bị thu hồi sim hoặc bị khóa sim do không sử dụng sim chính chủ theo quy định của nhà mạng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy gói cước D2 của Vinaphone bằng tin nhắn

Tin liên quan

Liên kết hay