Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, hủy và sử dụng dịch vụ internet banking Maritime Bank (Msb)

Thứ hai, 2018-12-24 10:10:15
Tham khảo ngay hướng dẫn cách đăng ký internet banking maritime bank cũng như cách hủy và sử dụng dịch vụ ebanking của Msb cực đơn giản và tiện ích

Internet banking của Maritime bank (Maritime ebanking) là gì?

Dịch vụ internet banking của maritime bank (maritime bank internet banking) là một trong những ứng dụng công nghệ hiện đại của ngân hàng này nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch truy vấn, chuyển khoản, thanh toán… mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, thuận tiện an toàn và bảo mật. Ngân hàng cũng cung cấp hai loại hình dịch vụ là internet banking maritime bank cá nhân và internet banking maritime bank dành cho doanh nghiệp.

Sau khi đăng ký internet banking maritime bank, ebanking maritime bank (e banking maritime), người dùng sẽ nhận được ngay những tiện ích mà ngân hàng cung cấp như:

- Quy trình sử dụng đơn giản, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc máy tính.

- Mọi giao dịch được tối giản hóa ở mức tối đa, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch với Ngân hàng trong thời gian ngắn nhất. Ví dụ như Nạp tiền điện thoại chỉ trong vài phút giao dịch

- Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại, thời gian giao dịch.

- Giao dịch an toàn với nhiều hình thức bảo mật và xác thực.

+ Phương thức bảo mật giao dịch 2 lớp: mã hóa dữ liệu, mã hóa đường truyền SSL.

+ Phương thức xác thực giao dịch đa dạng như: xác thực giao dịch qua SMS, qua thiết bị bảo mật chuyên dụng, hoặc chữ ký số.

+ Phân biệt người tạo lệnh và người duyệt lệnh, cho phép nhiều cấp duyệt.

Việc triển khai ebanking maritime (internet banking maritime) là một trong những bước phát triển thể hiện sự bắt kịp xu hướng sử dụng trong thời đại công nghệ của Ngân hàng, đồng thời maritime bank online banking, maritime bank ebanking cũng đã mang lại nhiều tiện ích bất ngờ và thỏa mãn nhu cầu của người dùng hiện nay.

Vậy làm thể nào để sử dụng dịch vụ maritime internet banking cũng như cách đăng ký internet banking maritime bank, hủy internet banking maritime bank và biểu phí internet banking maritime bank (phí đăng ký internet banking maritime bank) ra sao? Mời các bạn cùng tham khảo ngay nội dung hướng dẫn dang ky internet banking maritime bank cũng như cách sử dụng dịch vụ này ở nội dung sau.

Dịch vụ internet banking của Maritime bank mang lại nhiều lợi ích cho KH

Dịch vụ internet banking của Maritime bank mang lại nhiều lợi ích cho KH

Cách đăng ký và hủy dịch vụ internet banking Maritime Bank

Nếu bạn muốn sử dụng banking maritime bank ví dụ như chuyển tiền internet banking maritime bank (chuyển tiền qua internet banking maritime bank) của ngân hàng Msb hay dùng thẻ Msb để Mua thẻ điện thoại Viettel online thì trước hết các bạn cần đăng ký dịch vụ này. Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều cách đăng ký ebanking, các bạn có thể lựa chọn cách đăng ký internet banking của Maritime phù hợp nhất.

1. Đăng ký dịch vụ internet banking maritime bank trực tuyến

Bước 1: Quý khách truy cập vào trang https://ebank.msb.com.vn chọn Khách hàng cá nhân và nhấn vào nút

Đăng ký (Lưu ý: Quý khách chỉ được đăng ký trực tuyến Gói truy vấn). Các bạn chú ý khi dùng online banking thì đường dẫn trên trình duyệt phải được mã hoá và có dạng https:// chứ không phải là http:// nhé, vì dùng giao thức HTTPS thì thông tin người dùng lẫn mật khẩu của các bạn sẽ được mã hoá nên dù có bị nghe lén thì thông tin đó cũng không thể giải mã được.

Bước 2: Quý khách điền mã truy cập, các thông tin cá nhân cần thiết trên màn hình (Lưu ý: các trường thông tin có dấu (*) là bắt buộc), sau đó nhấn “Tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo:

Bước 3: Hệ thống sẽ kiểm tra các thông tin cùng Mã truy cập của Quý khách, trường hợp thông tin không chính xác hoặc Mã truy cập đã có người sử dụng, hệ thống sẽ thông báo không hợp lệ và yêu cầu nhập lại các thông tin.

Bước 4: Khi thực hiện đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gửi đến hộp thư điện tử đã đăng ký của Quý khách một email kích hoạt dịch vụ từ Ngân hàng. Sau khi tiến hành kích hoạt tài khoản và đăng nhập internet banking maritime bank để đổi mật khẩu lần đầu, Quý khách có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ Internet Banking gói truy vấn của Maritime Bank.

2. Cách đăng ký dịch vụ Internet Banking của Msb tại quầy giao dịch

Quý khách có thể đến các điểm giao dịch gần nhất của Maritime Bank để đăng ký dịch vụ Internet Banking cũng như dịch vụ Mobile Banking (Mobile App và Mobile Web) hoặc SMS Banking. Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ Quý khách. 

3. Đăng ký ebaning của Maritime qua SMS

- Trường hợp khách hàng chưa mở tài khoản tại Maritime Bank và chưa đăng kí số điện thoại di động với ngân hàng ở bất cứ dịch vụ nào thì phải đến phòng giao dịch của Maritime Bank gần nhất để đăng kí mở tài khoản cũng như đăng ký Internet Banking Maritime Bank.

- Trường hợp đã mở tài khoản Maritime Bank, và đã đăng ký sử dụng sms banking maritime bank trước đó thì chỉ cần làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1: Để đăng ký Internet Banking Maritime Bank soạn tin theo cú pháp.

MSB DKIB [Số CMND/Hộ Chiếu] gửi 8049

Ví dụ: Soạn "MSB DKIB 034185001708" gửi tới 8049

Bước 2: Sau khi soạn tin đăng ký Internet Banking Maritime Bank xong chúng ta cần xác thực lại một lần nữa với cú pháp.

MSB XNDK OK gửi 8049

Vậy là chỉ với một trong ba cách này, các bạn đã có thể nhanh chóng đăng ký được dịch vụ internet banking của ngân hàng Msb. Đồng thời các bạn cũng có thể ứng dụng internet banking maritime bank (tải internet banking maritime bank) về điện thoại để sử dụng sẽ tiện lợi hơn. 

Bên cạnh đó, nếu không có nhu cầu sử dụng tiện ích này nữa, cách hủy internet banking maritime bank nhanh nhất là đến quầy giao dịch của ngân hàng để được nhân viên hỗ trợ hướng dẫn hủy dịch vụ cho bạn. Trường hợp quên mật khẩu internet banking maritime bank hay quên tên đăng nhập internet banking maritime bank dẫn đến việc không thể truy cập internet banking maritime bank hoặc muốn đổi mật khẩu internet banking maritime bank, các bạn có thể gọi đến hotline của Msb để được hỗ trợ kịp thời.

Và nếu các bạn muốn tìm hiểu phí dịch vụ internet banking maritime bank (phí internet banking maritime bank) cũng như cách chuyển tiền internet banking maritime bank để thanh toán, chuyển khoản, mời các bạn theo dõi tiếp nội dung dưới đây.

Đăng ký ebanking Maritime bank để thanh toán, chuyển khoản tiện lợi hơn

Đăng ký ebanking Maritime bank để thanh toán, chuyển khoản tiện lợi hơn

Cách sử dụng internet banking Maritime bank để mua thẻ, nạp tiền điện thoại online

Một trong những tiện ích được sử dụng phổ biến của dịch vụ ebanking Maritime bank chính là nạp tiền, mua thẻ điện thoại, thẻ game online. Khách hàng không phải mất thời gian đến các cửa hàng, đại lý bán thẻ mà chỉ cần thao tác trên máy tính, điện thoại trong vòng vài phút là có thể nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của mình hoặc người thân.

Cách mua thẻ, nạp tiền online qua tài khoản, thẻ ngân hàng Maritime bank tại vienthong cực đơn giản, chỉ cần tài khoản (thẻ) của bạn đã đăng ký ebanking của ngân hàng Maritime bank và số dư trong thẻ đủ thanh toán là có thể giao dịch 24/24 mà lại rất tiết kiệm. Các bạn thực hiện nạp tiền, mua thẻ điện thoại, thẻ game online qua Maritime bank (Msb) trên web vienthong như sau:

Bước 1: Truy cập web https://vienthong.com.vn/ và chọn tiện ích bạn muốn sử dụng như nạp tiền hoặc mua thẻ

Bước 2: Nhập thông tin đơn hàng theo hệ thống yêu cầu. Ví dụ nếu nạp tiền bạn cần nhập thông tin: Số điện thoại, chọn loại thuê bao, chọn số tiền cần nạp, nhập địa chỉ mail và chọn ngân hàng thanh toán là Maritime bank rồi chọn nút Nạp thẻ (Nạp tiền).

Bước 3: Bạn cần điền đúng và đày đủ thông tin thẻ thanh toán gồm: Số thẻ, tháng/năm phát hành thẻ, Tên chủ thẻ viết không dấu rồi chọn Xác thực

Bước 4: Bạn đăng nhập tài khoản internet banking và xác nhận thanh toán, trừ tiền là hoàn tất giao dịch.Chỉ với 4 bước giao dịch nhanh chóng và dễ thao tác là bạn đã có thể mua được bất cứ loại thẻ nào hay nạp tiền cho số điện thoại bất kì nào mà bạn mong muốn. Có thể nói chính tiện ích internet banking của Maritime bank đã giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn hẳn so với cách mua thẻ truyền thống.

Xem thêm Hướng dẫn cách chơi game Mini Word Block Art trên điện thoại và máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay