Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lịch, giờ làm việc, số điện thoại tổng đài ngân hàng Maritime Bank

Thứ sáu, 2018-07-27 17:30:45
Cập nhật thông tin chi tiết lịch, thời gian, giờ làm việc và số điện thoại tổng đài của ngân hàng Maritime Bank để khách hàng sử dụng khi cần liên hệ với ngân hàng

Trong số các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay, ngân hàng Maritime Bank là một trong những ngân hàng có khá nhiều văn phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc, hệ thống cây ATM phong phú cùng với số lượng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp chiếm đông đảo.

Trong quá trình thực hiện các giao dịch, thủ tục tại ngân hàng Maritime bank, có không ít khách hàng băn khoăn không biết giờ làm việc ngân hàng Maritime Bank là như thế nào, lịch làm việc của ngân hàng Maritime Bank ra sao, ngân hàng Maritime Bank có làm việc thứ 7 không… để có thể sắp xếp thời gian đến ngân hàng đúng giờ, giúp cho việc hoàn tất thủ tục, giao dịch của khách hàng được thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Xem giờ làm việc ngân hàng Maritime Bank

Xem giờ làm việc ngân hàng Maritime Bank

Vậy giờ làm việc của ngân hàng Maritime Bank ra sao? Ngân hàng Maritime Bank mấy giờ làm việc? Lịch làm việc ngân hàng Maritime Bank trong giờ hành chính như thế nào? Nếu như bạn muốn biết thông tin chi tiết về thời gian làm việc của ngân hàng Maritime Bank thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ Vienthong của chúng tôi không chỉ chia sẻ với bạn thông tin về thời gian làm việc ngân hàng Maritime Bank mà còn cập nhật cho bạn cả thông tin về số điện thoại ngân hàng Maritime Bank để bạn có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Maritime Bank khi cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc về dịch vụ ngân hàng cung cấp. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Lịch, thời gian, giờ làm việc ngân hàng Maritime bank

Việc nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng Maritime Bank rất quan trọng và cần thiết vì thông qua những thông tin này, các khách hàng có thể chủ động sắp xếp công việc để đến đúng giờ ngân hàng Maritime Bank làm việc, tránh trường hợp đến quá sớm làm mất thời gian chờ đợi hoặc đến quá muộn, ngân hàng ngừng giao dịch, làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Vậy thời gian làm việc của ngân hàng Maritime Bank như thế nào? Dưới đây là thông tin chi tiết về lịch làm việc của ngân hàng Maritime Bank mà các bạn có thể tham khảo để biết ngân hàng Maritime Bank giờ làm việc buổi sáng, buổi chiều như thế nào, mấy giờ đóng cửa.

- Thời gian làm việc ngân hàng Maritime Bank từ thứ 2 – thứ 6:

+ Giờ làm việc của ngân hàng Maritime buổi sáng: Từ 7h30 hoặc 8h00 đến 11h30 hoặc 12h00 (tùy từng chi nhánh và phòng giao dịch).

+ Giờ làm việc của ngân hàng Maritime buổi chiều: Từ 13h00 hoặc 13h30 đến 16h30 hoặc 17h00 (tùy từng chi nhánh và phòng giao dịch).

- Ngân hàng Maritime Bank có làm việc thứ 7 không?

Theo thông tin tìm hiểu của chúng tôi từ ngân hàng Maritime Bank thì ngân hàng Maritime Bank có làm việc buổi sáng thứ 7 để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng. Lịch làm việc ngân hàng Maritime Bank vào thứ 7 là từ 7h30 hoặc 8h00 tới 11h30 hoặc 12h00 (tùy chi nhánh và phòng giao dịch).

Thông qua những thông tin chi tiết chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp trên đây hẳn các bạn đã biết ngân hàng Maritime Bank mấy giờ làm việc, ngân hàng Maritime Bank mở cửa mấy giờ, đóng cửa lúc mấy giờ để chủ động sắp xếp thời gian đến làm thủ tục, giao dịch tại ngân hàng Maritime, tránh tình trạng đến quá sớm, hoặc đi quá muộn làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Số điện thoại ngân hàng Maritime Bank là gì?

Số điện thoại ngân hàng Maritime Bank là gì?

Số điện thoại ngân hàng Maritime Bank

Bên cạnh việc tìm hiểu lịch, thời gian, giờ làm việc của ngân hàng Maritime bank, các khách hàng còn rất muốn biết số điện thoại tổng đài ngân hàng Maritime Bank là gì, làm cách nào để có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Maritime một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Sở dĩ, nhiều khách hàng quan tâm đến số điện thoại của ngân hàng Maritime Bank vì trong một số trường hợp khẩn cấp như bạn bị mất thẻ ATM, bị kẻ xấu lợi dụng rút tiền từ thẻ VISA của bạn, hay bạn cần được tư vấn thủ tục làm thẻ ATM, thủ tục vay ngân hàng, đáo hạn sổ tiết kiệm… nhưng lại không đến được phòng giao dịch, ngân hàng Maritime Bank thì cần liên hệ với tổng đài của ngân hàng Maritime Bank để được hỗ trợ.

Vậy số điện thoại tổng đài ngân hàng Maritime là bao nhiêu?

Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ các tổng đài viên trong quá trình tìm hiểu, sử dụng các dịch vụ ngân hàng Maritime Bank cung cấp, Maritime Bank đã cung cấp 2 số tổng đài ngân hàng Maritime Bank để bạn liên hệ đó là số (024) 39 44 55 66  và số Hotline 1800 59 9999.

Khi bạn cần liên hệ với ngân hàng Maritime để được giải đáp thắc mắc, hay hỗ trợ xử lý, khắc phục các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng thì bạn có thể liên hệ bằng 1 trong 2 số điện thoại ngân hàng này.

Trên đây là thông tin chi tiết về giờ làm việc của ngân hàng Maritime Bank cùng với thông tin số điện thoại tổng đài ngân hàng Maritime mà các bạn có thể tham khảo và lưu lại để sử dụng khi cần liên hệ với số điện thoại của ngân hàng Maritime Bank hoặc khi cần thực hiện các giao dịch, thủ tục tại các phòng giao dịch, chi nhánh giao dịch ngân hàng Maritime bank.

Việc chủ động nắm được thông tin ngân hàng Maritime Bank giờ làm việc, thời gian ngừng giao dịch hay ngân hàng Maritime Bank mở cửa mấy giờ, đóng cửa mấy giờ sẽ giúp các khách hàng của Maritime Bank tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức khi tới làm việc tại Maritime bank, tránh trường hơp đến quá muộn giờ giao dịch của ngân hàng làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Bạn cũng đừng quên lưu lại số tổng đài ngân hàng Maritime Bank để có thể liên hệ với tổng đài của ngân hàng Maritime Bank trong những trường hợp khẩn cấp như bị mất thẻ, nuốt thẻ, hack thông tin thẻ ATM… mà không có thời gian đến trực tiếp ngân hàng nhé, hoặc những khi cần tổng đài ngân hàng Maritime hỗ trợ tư vấn, giải đáp dịch vụ bạn nhé!

Xem thêm: Tư vấn mua smartphone cấu hình cao pin khủng giá rẻ nhất hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay