Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM ngân hàng ACB

Thứ hai, 2016-10-31 17:05:15
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM ngân hàng ACB nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian có thể nạp tiền điện thoại qua acb mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ngân hàng ACB đã mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích vô cùng bất ngờ và thú vị. Giúp người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi đi mua từng chiếc thẻ cào, thậm chí khi quá muộn, bạn sẽ không thể đi mua những thẻ cào điện thoại bằng giấy thì ngay lúc này cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ACB là biện pháp hữu ích nhất để nạp tiền Mobifone, nạp tiền Viettel, Vinaphone… Nhưng hiện nay vẫn còn có nhiều người chưa biết phải làm sao để nạp điện thoại bằng thẻ ACB như thế nào trên mạng Internet, trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu và kỹ hơn cách nạp tiền này nhé!

Nạp tiền điện thoại online qua ngân hàng ACB

Nạp tiền điện thoại online qua ngân hàng ACB

Đầu tiện bạn phải truy cập vào địa chỉ website vienthong.com.vn để chọn chức năng nạp tiền điện thoại online và thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi truy cập vào địa chỉ trên, quý khách hàng vui lòng chọn mục nạp tiền điện thoại và nhập thông tin hệ thống yêu cầu như số điện thoại, loại thuê bao trả trước hay trả sau (đối với thuê bao trả sau mạng Viettel, Vinaphone, khách hàng cần phải đăng kí hình thức thanh toán cước bằng thẻ cào), chọn mệnh giá hoặc số tiền cần nạp. Khách hàng lưu ý cần phải nhập chuẩn thông tin cá nhân để có thể nhận được thông tin phản hồi từ nhà mạng.

Bước 2: Quý khách hàng vui lòng xác nhận đơn hàng và chọn hình thức thanh toán. Ở đây, khách hàng chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng ACB và nhập thông tin thẻ để hệ thống kiểm tra thẻ của bạn có đủ điều kiện thanh toán hay không?

Nạp tiền nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất

Nạp tiền nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất

Điều kiện để bạn nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM ACB thành công là thẻ của bạn đã được đăng kí dịch vụ internetbanking, có đủ tiền trong tài khoản để thanh toán. Bạn cần nhập đầy đủ thông tin chi tiết về chủ sở hữu thẻ ngân hàng.

Bước 3: Chấp nhận thanh toán và nhận kết quả. Lưu ý khi khác khách hàng đăng nhập vào tài khoản internet banking của ngân hàng ACB và xác nhận lệnh thanh toán bằng mã OTP được gửi về điện thoại của mình sau khi đã xác nhận thanh toán. Sau khi thanh toán thành công thì hệ thống sẽ hiển thị thông báo và cộng tiền vào tài khoản điện thoại cho bạn.

Như vậy, chỉ cần vài bước đơn giản trên đây là bạn đã có thể nạp tiền điện thoại qua ngân hàng ACB một cách đơn giản, nhanh chóng và được hưởng chiết khấu cao từ nhà mạng, lại thuận tiện mọi lúc mọi nơi khi bạn có nhu cầu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho người khác qua Vietcombank

Liên kết hay