Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước K50 của Mobifone ưu đãi 50 phút ngoại mạng

Thứ tư, 2017-07-05 13:40:00
Hướng dẫn cách đăng ký gói K50 Mobifone bằng cú pháp tin nhắn DK K50 gửi 999 nhận ngay ưu đãi 10 phút thoại nội mạng, 50 phút thoại liên mạng miễn phí

Để tiết kiệm tiền mua card điện thoại Mobifone nạp tiền cho tài khoản di động, các thuê bao Mobifone không chỉ quan tâm đến việc nạp thẻ điện thoại vào ngày Mobifone khuyến mãi mà còn thường xuyên lựa chọn đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin, data 3G tốc độ cao mà nhà mạng Mobi triển khai cung cấp.

Cách đăng ký gói cước K50 của Mobifone

Cách đăng ký gói cước K50 của Mobifone

Một trong số các gói cước khuyến mãi gọi thoại đang được đông đảo thuê bao Mobifone quan tâm chú ý hiện nay đó chính là gói cước K50 Mobifone. Đây là gói cước ưu đãi thoại áp dụng cho cả thuê bao Mobifone trả trước và trả sau, đặc biệt thích hợp với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại ngoại mạng thường xuyên, giúp các thuê bao di động tiết kiệm được rất nhiều cước phí liên lạc.

Nếu bạn đang muốn đăng ký cho điện thoại di động của mình một gói cước gọi thoại ngoại mạng giá rẻ, ưu đãi số phút gọi hấp dẫn, để tránh phát sinh quá nhiều cước phí điện thoại hàng tháng thì gói cước K50 Mobifone chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như cách đăng ký gói K50 của Mobifone trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói K50 của Mobifone

Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn của gói cước K50 Mobifone, giúp bạn có thể tha hồ gọi thoại liên lạc mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền điện thoại Mobifone online hay mua thẻ cào Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

DK K50 gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, thuê bao đăng ký sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, xác nhận đăng ký thành công gói cước K50 của Mobifone. Bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật số phút thoại ưu đãi đi kèm theo dõi là có thể sử dụng số phút thoại miễn phí của gói.

Tha hồ liên lạc với gói cước K50 Mobifone

Tha hồ liên lạc với gói cước K50 Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước K50 Mobifone

- Tên gói cước: K50 Mobifone

- Cước phí đăng ký gói cước: 50.000 đồng/lần đăng ký trừ trực tiếp vào tài khoản gốc (thuê bao trả trước), trừ vào hóa đơn cước phí cuối tháng (thuê bao trả sau)

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

- Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ Mobifone.

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói K50 của Mobifone

Đăng ký thành công gói cước K50 Mobi cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Nhận ngay 50 phút thoại liên mạng Viettel, Vinaphone, Gtel, VNPT trong mỗi chu kỳ gói

+ Nhận ngay 10 phút thoại áp dụng cho các cuộc goi nội mạng.

+ Mobifone không giới hạn thời lượng phút gọi ưu đãi trên mỗi cuộc gọi nên khách hàng có thể thoải mái sử dụng.

+ Sau mỗi chu kỳ sử dụng gói K50 sẽ tự động gia hạn nếu tài khoản chính của thuê bao có số dư tối thiểu 50,000 đồng

Đăng ký gói K50 Mobifone thành công cho điện thoại di động giúp đảm bảo nhu cầu gọi thoại liên lạc cả ngoại mạng và nội mạng trong tháng cho thuê bao đăng ký mà vẫn tiết kiệm được tối đa cước phí điện thoại, không phải lo lắng về việc phát sinh quá nhiều cước phí di động hay việc liên lạc bị gián đoạn vì tài khoản hết tiền nữa. Chúc bạn đăng ký gói cước K50 của Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay