Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách sử dụng dịch vụ đề nghị yêu cầu gọi lại Call Me của Mobifone

Thứ tư, 2017-06-28 13:45:00
Hướng dẫn cách đề nghị gọi lại Mobi với dịch vụ Yêu cầu gọi lại Call Me Mobifone đơn giản, nhanh chóng bằng bấm: *105*Số Điện Thoại# OK hoặc phím Gọi/Call

Bên cạnh việc tìm hiểu cách mua thẻ điện thoại online như thế nào để có thể nạp tiền cho điện thoại di động một cách nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức nhất, các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobifone cung cấp, triển khai.

Cách sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Mobifone

Cách sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Mobifone

Trong số các dịch vụ tiện ích này, dịch vụ Yêu cầu gọi lại Mobi – Call Me Mobifone – được người dùng rất quan tâm, chú ý. Vì đây là dịch vụ cho phép thuê bao đăng ký gửi tin nhắn đề nghị gọi lại đến bất kỳ một thuê bao nội mạng hoặc ngoại mạng nào khác khi tài khoản điện thoại hết tiền để tiếp tục được cuộc đàm thoại giữa 2 người, không bị gián đoạn, ngắt quãng.

Vậy cách sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại Mobi Call Me như thế nào, điều kiện và quy định sử dụng của dịch vụ Call Me Mobifone ra sao? Nếu bạn chưa biết cách đề nghị gọi lại của Mobi thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Thông tin chi tiết dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobi - Call Mobifone

- Tên dịch vụ: Call Me Mobifone

- Phạm vi áp dụng dịch vụ gọi lại của Mobifone: Toàn quốc

- Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Mobifone cả trả trước lẫn trả sau.

- Cước phí dịch vụ: Miễn phí 100%

Hướng dẫn cách đề nghị gọi lại Mobifone

Hướng dẫn cách đề nghị gọi lại Mobifone

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone

Cách đề nghị gọi lại mạng Mobifone rất đơn giản. Để gửi tin nhắn đề nghị gọi lại đến một số thuê bao bất kỳ, bạn chỉ cần soạn cú pháp yêu cầu gọi lại của Mobifone như sau:

*105*<Số Điện Thoại># OK (phím Gọi/Call)

Trong đó:

+ *105* chính là câu lệnh yêu cầu gọi lại của Mobifone

+ Số điện thoại chính là số thuê bao bạn muốn đề nghị gọi lại

Theo đó, sau khi bạn gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại của Mobifone đến số thuê bao đến, thuê bao đó sẽ nhận được tin nhắn với nội dung như sau: “Bạn nhận được một đề nghị gọi lại từ số thuê bao… Dịch vụ Call Me của Mobifone!

Thuê bao này sẽ biết được yêu cầu của bạn và gọi điện lại cho bạn, để bạn tiếp tục cuộc đàm thoại về công việc, học hành, tâm sự chuyện tình yêu gia đìnhhay nhờ thực hiện các giao dịch trực tuyến như nạp tiền điện thoại, mua bán thẻ game online giá rẻ… giúp bạn…

Điều kiện và quy định sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại mạng Mobifone

- Dịch vụ đề nghị gọi lại mạng Mobifone (Call Me Mobifone) áp dụng cho các thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều, bị khóa 1 chiều hoặc thuê bao chuyển vùng quốc tế, nhưng không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

- Thuê bao nhận được yêu cầu gọi lại của mạng Mobifone phải là thuê bao Mobifone hoặc thuê bao mạng khác, nhưng không bao gồm thuê bao quốc tế.

- Bạn có thể nhắn tin yêu cầu gọi lại của Mobifone gửi đến các thuê bao di động đang hoạt động trong nước nhưng không thể gửi đến các số điện thoại quốc tế.

- Mỗi thuê bao Mobifone chỉ được soạn tin nhắn yêu cầu gọi lại của Mobifone gửi tối đa 15 tin nhắn đề nghị gọi lại mỗi tuần, tính từ thời điểm 0h00 ngày thứ hai đến 24h00 ngày chủ nhật trong tuần theo múi giờ Việt Nam.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Yêu cầu gọi lại Call Me của Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn liên lạc với ai đó mà không đủ số dư trong tài khoản điện thoại. Hãy lưu ngay cú pháp USSD gửi đề nghị gọi lại Mobifone để sử dụng khi cần bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách ứng tiền cho Mobifone từ 3K, 5K, 10K đến 50K

Tin liên quan

Liên kết hay