Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chuyển tiền, chuyển khoản qua Internet Banking của Vietcombank

Thứ ba, 2018-06-12 10:05:00
Hướng dẫn cách chuyển tiền, chuyển khoản qua Internet Banking của ngân hàng Vietcombank chi tiết từng bước dành cho những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ này

Bên cạnh các dịch vụ Mobile Banking, SMS Banking, Phone Banking, VCB – Money, Nạp tiền online… thì Internet Banking là một trong những dịch vụ tiện ích của ngân hàng Vietcombank được rất nhiều khách hàng đăng ký sử dụng.

Với một chiếc thẻ ngân hàng có đăng ký dịch vụ Internet Banking bạn không chỉ có thể thực hiện dễ dàng việc thanh toán các giao dịch online như mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền điện thoại trực tuyến mà còn có thể chuyển khoản cho các tài khoản cùng ngân hàng Vietcombank hoặc khác ngân hàng Vietcombank một cách vô cùng nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua Internet Banking của Vietcombank

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua Internet Banking của Vietcombank

Với cách chuyển tiền Internet Banking Vietcombank, bạn chỉ cần sử dụng máy tính, PC, laptop… có kết nối mạng Internet là có thể ngồi ngay tại nhà, công ty, văn phòng làm việc… chuyển, nhận tiền qua mạng trong thời gian ngắn nhất có thể, không cần phải ra cây ATM hay đến tận các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng.

Vậy bạn đã biết cách chuyển tiền qua Internet Banking của Vietcombank như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách chuyển tiền Internet Banking Vietcombank được thực hiện như thế nào, mức phí chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank cũng như cần lưu ý điều gì khi chuyển tiền bằng Internet Banking Vietcombank thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền qua Internet Banking của Vietcombank chi tiết từng bước để bạn có thể áp dụng khi cần cùng với thông tin về phí chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank, những lưu ý cần nhớ khi sử dụng hình thức chuyển tiền online tiện dụng này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách chuyển tiền Internet Banking Vietcombank

Nếu bạn chưa biết cách chuyển tiền Internet Banking Vietcombank như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank chi tiết từng bước dưới đây để có thể áp dụng ngay khi cần nhé!

- Bước 1: Đăng nhập vào website dịch vụ internetbanking Vietcombank tại địa chỉ: https://www.Vietcombank.com.vn/IBanking/

- Bước 2: Nhấn chọn mục Chuyển khoản. Tại đây, bạn lựa chọn tài khoản thụ hưởng tại ngân hàng Vietcombank hoặc tài khoản thụ hưởng tại ngân hàng khác Vietcombank.

- Bước 3: Nhập số tài khoản người nhận vào ô tương ứng nếu chuyển khoản cùng ngân hàng Vietcombank.

+ Nếu chuyển tiền cùng ngân hàng Vietcombank, bạn điền số tài khoản, và tên tài khoản người sử dụng

+ Nếu chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank, bạn điền số tài khoản, tên tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng của người nhận.

Chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank như thế nào?

Chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank như thế nào?

- Bước 4: Xác nhận thông tin chuyển khoản, chuyển tiền. Nhập mã xác nhận vào ô tương ứng và nhấn Xác nhận.

- Bước 5: Mã OTP sẽ được gửi về điện thoại của bạn. Bạn nhập mã OTP vào ô tương ứng.

- Bước 6: Xác nhận mã OTP và nhấn Hoàn thành.

Mức phí chuyển khoản Vietcombank Internet Banking

Bên cạnh việc tìm hiểu cách chuyển khoản bằng Internet Banking Vietcombank như thế nào, người dùng cũng rất quan tâm đến phí chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank. Dưới đây là mức phí chuyển tiền Internet Banking Vietcombank mà bạn có thể tham khảo để biết chuyển khoản Internet Banking của Vietcombank bao nhiêu tiền, chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank mất bao nhiêu phí:

- Phí chuyển tiền Internet Banking Vietcombank cùng hệ thống Vietcombank là 2.200 đồng/lần.

- Phí chuyển tiền Internet Banking Vietcombank khác ngân hàng Vietcombank là 11.000 đồng/lần.

- Phí chuyển khoản liên ngân hàng với giao dịch dưới 10 triệu đồng là 7.700 đồng.

- Phí chuyển khoản liên ngân hàng với giao dịch trên 10 triệu đồng là 0,02% giá trị giao dịch.

Lưu ý cần nhớ khi chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank

Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi chuyển tiền qua Internet Banking của Vietcombank mà các khách hàng không nên bỏ qua:

- Khi chuyển tiền Internet Banking Vietcombank, nếu chuyển tiền cùng ngân hàng Vietcombank, bạn điền số tài khoản, và tên tài khoản người sử dụng. Nếu chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank, bạn điền số tài khoản, tên tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng của người nhận.

-  Với cách chuyển tiền qua Internet Banking Vietcombank, bạn cần nhập đúng mã xác nhận OTP trong thời gian quy định của hệ thống. Nếu nhập sai hoặc nhập sau thời gian quy định thì sẽ không thể hoàn thành giao dịch.

- Nếu chuyển tiền bằng Internet Banking Vietcombank cùng ngân hàng Vietcombank, bạn có chuyển vào vào bất kỳ thời gian nào trong ngày kể cả ngày lễ, thứ 7 chủ nhật.

- Nếu chuyển tiền bằng Internet Banking Vietcombank khác ngân hàng thì bạn chỉ có thể chuyển tiền cho các ngân hàng này trong giờ hành chính giờ làm việc của Vietcombank từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7 mà thôi.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách chuyển tiền qua dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết này, bạn đã biết cách sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank để chuyển khoản, chuyển tiền cùng ngân hàng, liên ngân hàng một cách nhanh chóng, đơn giản, và thuận tiện nhất.

Nếu như bạn rất muốn sử dụng dịch vụ chuyển tiền online Vietcombank tiện ích này nhưng lại chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietcombank thì hãy mang theo giấy tờ như chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, thẻ ATM Vietcombank… đến ngay chi nhánh ngân hàng, hoặc phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank để được các nhân viên ngân hàng tư vấn hỗ trợ chi tiết cách thức đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietcombank nhé!

Chúc các bạn chuyển tiền Internet Banking Vietcombank thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp Quân Huy cho game Liên Quân Mobile giá rẻ

Tin liên quan

Liên kết hay