Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy cho game Liên Quân Mobile giá rẻ

Thứ ba, 2018-06-12 15:30:30
Hướng dẫn cách nạp Quân Huy vào trong game Liên Quân Mobile bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Vinaphone, thẻ ATM, bằng Sò, thẻ Garena, ví AriPay, giá rẻ nhất

Quân Huy là đơn vị tiền tệ toàn năng nhất trong game Liên Quân Mobile, giúp các game thủ có thể mua được Tướng, Trang Phục, Tạo Hội, mua các gói, mua Loa To, mua thẻ Đổi tên Hội, mua túi May mắn, mua thẻ đổi tên, mua thẻ x2 EXP, mua thẻ x2 Vàng và Quay Siêu Cấp.

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết cách nạp Quân Huy Liên Quân Mobile ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất, không phải người chơi nào cũng biết nạp Quân Huy cho Liên Quân Mobile như thế nào, tỉ lệ nạp Quân Huy ra sao, có cách nạp Quân Huy miễn phí hay không, bảng giá nạp Quân Huy LQMB thế nào,…

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy cho game Liên Quân

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy cho game Liên Quân

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với các vấn đề về cách nạp Quân Huy giá rẻ, giá thẻ nạp Quân Huy, các kênh nạp Quân Huy Liên Quân có thể áp dụng, cách nạp Quân Huy mới nhất 2018 thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ Garena online giá rẻ Vienthong sẽ hướng dẫn bạn cách nạp Quân Huy trong game Liên Quân Mobile bằng nhiều kênh nạp Quân Huy Liên Quân Huyền thoại, ví dụ như nạp thẻ Quân Huy bằng thẻ điện thoại, nạp Quân Huy game Liên Quân bằng thẻ Garena, nạp Quân Huy trong Liên Quân Mobile bằng Sò, cách nạp Quân Huy cho Liên Quân qua thẻ ATM, nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ qua Facebook… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng AirPay

Trong số các cách nạp Quân Huy 2018, ngoài cách nạp Quân Huy trên web thì nạp Quân Huy bằng AirPay cũng được rất nhiều game thủ áp dụng. Đây cũng là cách nạp được nhiều Quân Huy có giá tốt, chiết khấu cao được người chơi yêu thích. Dưới đây là cách nạp Quân Huy trên Liên Quân Mobile sử dụng AirPay mà bạn có thể tham khảo:

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng AirPay

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng AirPay

- Bước 1: Để nạp Quân Huy AirPay, bạn cần download ví AirPay về điện thoại của mình.

- Bước 2: Truy cập trang napthe.vn, đăng nhập vào tài khoản của mình.

- Bước 3: Chọn mệnh giá Quân Huy cần nạp và chọn phương thức thanh toán bằng AirPay để nạp Quân Huy qua AirPay.

- Bước 4: Dùng app AirPay quét mã QR và chọn nguồn tiền thích hợp để thanh toán là xong.

So với các cách nạp Quân Huy qua Google Play, cách nạp Quân Huy vào Liên Quân Mobile qua AirPay khá tiết kiệm vì khi nạp Quân Huy lần đầu hay lần thứ hai, thứ ba, bạn cũng đều nhận được 10% giá trị so với thẻ điện thoại và 5% tiền thưởng cho mỗi giao dịch. Lưu ý, khi sử dụng AirPay, bạn sẽ không thể nạp Quân Huy x10, nạp Quân Huy x15 mà sẽ nạp Quân Huy x20 với giá 10.000 đồng.

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy qua Facebook

Một trong những cách để nạp Quân Huy trong game Liên Quân Mobile được rất nhiều game thủ quan tâm đó chính là cách nạp Quân Huy bằng Facebook. Vậy cách nạp Quân Huy LQMB qua Facebook như thế nào? Làm thế nào để có thể nạp Quân Huy của Liên Quân qua Facebook?

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy qua Facebook

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy qua Facebook

Thực chất, cách nạp Quân Huy Liên Quân đài loan bằng Facebook chính là sử dụng tài khoản Facebook của bạn để đăng nhập vào trang web nạp Quân Huy chính thức Napthe.vn. Sau khi truy cập vào website này, bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán giao dịch nạp Quân Huy online bằng thẻ Garena, Sò, hoặc ví AirPay hoặc thẻ ATM hoặc VISA, Master Card.. là được. Với hướng dẫn cách nạp Quân Huy này, hi vọng bạn có thể nạp mua Quân Huy thành công!

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng Sò

Nếu bạn chưa biết nạp Quân Huy kiểu gì nhanh chóng, tiện lợi nhất thì bạn có thể tham khảo cách nạp Quân Huy trong lqmb bằng Sò. Cùng tham khảo hướng dẫn nạp Quân Huy bằng Sò dưới đây của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong nhé!

- Bước 1: Truy cập vào trang Napthe.vn và chọn game Liên Minh Huyền Thoại.

- Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook của bạn.

- Bước 3: Chọn vào ô Garena Sò sau đó thực hiện thanh toán giao dịch nạp Quân Huy bằng Sò là xong.

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng thẻ Garena

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng thẻ Garena

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng thẻ Garena

Nếu bạn thắc mắc nạp Quân Huy bằng thẻ gì thì câu trả lời chính là thẻ Garena. Bạn có thể nạp Quân Huy qua garena rất nhanh chóng và tiết kiệm chi phí vì thẻ Garena là thẻ game do chính Garena phát hành, do đó, bạn có thể sử dụng cách nạp Quân Huy Garena vô cùng tiện lợi. Dưới đây là hướng dẫn nạp Quân Huy garena mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào trang Napthe.vn và chọn game Liên Minh Huyền Thoại.

- Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook của bạn.

- Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là thẻ Garena và chọn gói điểm Quân Huy bạn muốn nạp.

- Bước 4: Điền thông tin thẻ Garena vào ô tương ứng và nhấn Xác nhận.

Với cách nạp Quân Huy trên Garena này, bạn sẽ được thưởng thêm 10% giá trị thẻ nạp so với các hình thức thông thường. Do đó, nếu muốn nạp Quân Huy tiết kiệm nhất, hãy chọn nạp Quân Huy Liên Quân Mobile Garena nhé!

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng thẻ ATM

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng thẻ ATM

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng thẻ ATM

Ngoài cách nạp Quân Huy qua garena, bạn còn có thể nạp Quân Huy qua thẻ ngân hàng cũng đơn giản, nhanh chóng không kém. Dưới đây là cách nạp Quân Huy bằng ATM mà các game thủ có thể xem và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập vào trang Napthe.vn và chọn game Liên Minh Huyền Thoại.

- Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook của bạn.

- Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là thẻ ATM hoặc thẻ VISA, thẻ MasterCard, thẻ JCB

- Bước 4: Chọn mệnh giá Quân Huy tương ứng ở bên trái để thanh toán. Điền thông tin thanh toán giao dịch và nhấn Xác nhận là xong.

Hướng dẫn nạp Quân Huy trên iOS, Google Play

Ngoài các cách nạp Quân Huy trên đây, những game thủ sở hữu iPhone, smartphone android cũng có thể tiến hành nạp Quân Huy Liên Quân cho iOS, nạp Quân Huy qua Google Play rất đơn giản, nhanh chóng. Vậy cách nạp Quân Huy Liên Quân trên iPhone, android như thế nào?

Nếu bạn chưa biết cách nạp Quân Huy Liên Quân iOS, nạp Quân Huy bằng Google Play như thế nào thì có thể tham khảo hướng dẫn cách nạp Quân Huy trong Liên Quân trên iOS, Google Play ngay dưới đây để áp dụng khi cần nhé!

Hướng dẫn nạp Quân Huy trên iOS

Hướng dẫn nạp Quân Huy trên iOS

1. Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng iOS

Cách nạp Quân Huy iOS áp dụng cho những game thủ chơi game trên iPhone, iPad và có tài khoản iTunes. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp Quân Huy bằng iPhone mà bạn có thể tham khảo để áp dụng khi muốn nạp Quân Huy Liên Quân trên iPhone:

- Bước 1: Đăng nhập vào game trên iPhone, iPad và nhấn chọn vào nút [+] cạnh biểu tượng Quân Huy

- Bước 2: Chọn mức giá nạp Quân Huy bằng iPhone bạn muốn.

- Bước 3: Đăng nhập tài khoản iTunes để tiến hành thanh toán giao dịch nạp Quân Huy trên iOS là xong.

Khi thực hiện nạp Quân Huy trên iPhone, bạn sẽ cần phải có tài khoản iTunes để thanh toán giao dịch nạp Quân Huy iOS. Nếu bạn không có tài khoản iTunes thì thay vì cách nạp Quân Huy cho iPhone này, bạn có thể chọn cách nạp Quân Huy bằng thẻ ATM hoặc thẻ Garena sẽ đơn giản hơn.

2. Hướng dẫn nạp Quân Huy trên điện thoại Android qua Google Play

Với cách nạp Quân Huy bằng điện thoại Android qua tài khoản Google Play, bạn thực hiện theo hướng dẫn các bước tương tự cách nạp Quân Huy trên ip. Cụ thể như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào game trên điện thoại Android và nhấn vào biểu tượng nạp Quân Huy [+] góc trên bên phải màn hình trò chơi

- Bước 2: Ngay sau đó, trang thanh toán sẽ được mở ra với 2 lựa chọn: "Nạp trong game".

- Bước 3: Chọn số lượng Quân Huy bạn muốn nạp.

- Bước 4: Đăng nhập tài khoản Google Play để tiến hành thanh toán.

Kênh nạp Quân Huy bằng thẻ Viettel đang bảo trì

Kênh nạp Quân Huy bằng thẻ Viettel đang bảo trì

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng card điện thoại Viettel, Vinaphone

Nạp Quân Huy bằng thẻ Viettel, nạp Quân Huy bằng thẻ vina là cách nạp Quân Huy được nhiều game thủ áp dụng. Vì so với các hình thức nạp Quân Huy khác, cách nạp Quân Huy Liên Quân bằng thẻ điện thoại rất nhanh chóng, tiện dụng. Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại dễ dễ dàng, không khó như mua thẻ Garena…

Tuy nhiên hiện tại, kênh nạp Quân Huy Liên Quân bằng thẻ điện thoại đã bị Garena tạm đóng để bảo trì cũng như kênh nạp Quân Huy bằng tiền điện thoại. Do đó, bạn không thể nạp Quân Huy thẻ cào, nạp Quân Huy bằng card điện thoại được nữa.

Thay vì cách nạp Quân Huy bằng thẻ cào Viettel, bạn chỉ có thể áp dụng cách nạp Quân Huy bằng Sò Garena, thẻ Garena, ví AirPay hoặc thẻ VISA, thẻ ATM… theo hướng dẫn phía trên.

Các thông tin hướng dẫn nạp Quân Huy bằng thẻ cào, hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng thẻ cào điện thoại trên các website game đều không thể áp dụng được khi bạn muốn nạp Quân Huy bằng Viettel, vinaphone, hay mobifone.

Để tìm hiểu thêm thông tin về việc khóa kênh nạp Quân Huy Liên Quân Viettel nói riêng và kênh nạp Quân Huy thẻ điện thoại nói chung, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Hỗ trợ Garena. Các tổng đài viên sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách nạp Quân Huy Liên Quân đài loan bằng nhiều kênh mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cách nạp Quân Huy vào Liên Quân Mobile phù hợp nhất với điều kiện của bạn. Hi vọng với các cách nạp Quân Huy game Liên Quân Mobile trên đây, bạn sẽ không còn phải thắc mắc nạp Quân Huy như thế nào, làm sao để nạp Quân Huy trong game nữa.

Chúc các bạn nạp Quân Huy Mobile thành công và có được nhiều Quân Huy trong game để tha hồ mua Tướng, mua thẻ x2 EXP, mua thẻ x2 Vàng và Quay Siêu Cấp như mong muốn!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download KakaoTalk về cho máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay