Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

SWIFT Code Vietcombank, ACB, BIDV, Vietinbank, Sacombank, Agribank là gì

Thứ hai, 2018-05-21 17:55:45
SWIFT Code là gì? Xem ngay danh sách mã SWIFT Code ngân hàng Vietcombank, mã SWIFT Code của ngân hàng Agribank, Đông Á Bank, ACB, Sacombank, Techcombank đầy đủ

Nếu bạn sử dụng tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch thanh toán chuyển tiền từ Việt Nam sang nước ngoài hoặc nhận tiền từ nước ngoài chuyển về thì khi thực hiện thủ tục, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp mã SWIFT Code.

Vậy số SWIFT Code là gì? SWIFT Code của các ngân hàng tại Việt Nam là gì? Bài viết sau đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về SWIFT Code của những ngân hàng phổ biến tại Việt Nam hiện nay để bạn có thể sử dụng mã số này ngay khi cần, không phải mất công sức, thời gian tra cứu.

Tìm hiểu thông tin mã SWIFT Code là gì

Tìm hiểu thông tin mã SWIFT Code là gì

Mã SWIFT Code là gì?

SWIFT Code là viết tắt của Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication Code, hay còn được gọi là mã nhận dạng ngân hàng chuẩn cho một ngân hàng cụ thể. Mỗi ngân hàng sẽ có một mã nhận dạng chuẩn, bao gồm 8 đến 11 kí tự, mỗi kí tự sẽ có ý nghĩa riêng, ví dụ như: tên ngân hàng, tên quốc gia, mã chi nhánh,…

Khi thực hiện chuyển tiền từ Việt Nam sang nước ngoài hoặc nhận tiền từ nước ngoài chuyển về bằng tài khoản ngân hàng, một trong những điều kiện bắt buộc để giao dịch thành công đó là người thực hiện phải nhập chính xác mã SWIFT Code của ngân hàng thực hiện giao dịch.

Vậy mã SWIFT Code của các ngân hàng tại Việt Nam là gì?

Danh sách các mã SWIFT Code của ngân hàng tại Việt Nam mới nhất 2018

Trong những giao dịch chuyển tiền quốc tế, bạn sẽ phải cung cấp những thông tin như: Tên tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng và mã SWIFT Code của ngân hàng đó. Vậy mã SWIFT Code của từng ngân hàng tại Việt Nam là gì? Hãy tham khảo ngay danh sách mã SWIFT Code của các ngân hàng thông dụng tại Việt Nam trong phần nội dung tiếp theo của bài viết mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

1. Mã SWIFT Code Vietinbank

Vietinbank - hay còn gọi là Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, là ngân hàng đang được khá nhiều người tin dùng hiện nay. Với số lượng người dùng cũng như số lượng cây ATM lớn, nhu cầu giao dịch quốc tế khá lớn nên thông tin về mã SWIFT Code của Vietinbank là thông tin mà khá nhiều người dùng tìm kiếm.

- Vietinbank SWIFT Code: ICBVVNVX

- Tên Tiếng Anh của ngân hàng Vietinbank: Vietnam Bank for Industry and Trade.

- Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank: Ngân hàng làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, buổi sáng từ 8h - 11h30 và buổi chiều từ 13h- 16h30 hoặc 17h.

2. Mã SWIFT Code Vietcombank

Vietcombank là ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Là một ngân hàng uy tín và có lợi thế về các giao dịch quốc tế, những thông tin về mã SWIFT Code ngân hàng Vietcombank cũng khá được người dùng quan tâm.

- SWIFT Code ngân hàng Vietcombank: BFTVVNVX

- Tên Tiếng Anh của ngân hàng Vietcombank: Bank for Foreign Trade of Vietnam

- Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank: Ngân hàng làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, một số chi nhánh làm việc cả sáng thứ 7. Buổi sáng từ 8h - 12h và buổi chiều từ 13h - 17h.

Tìm hiểu thông tin về mã SWIFT Code BIDV

Tìm hiểu thông tin về mã SWIFT Code BIDV

3. Mã SWIFT Code BIDV

BIDV là ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Với lượng người dùng lớn và mạng lưới ATM lớn, đây là ngân hàng đang rất phát triển hiện nay. Thông tin về mã SWIFT Code của BIDV cũng được người dùng tìm kiếm để thực hiện các giao dịch quốc tế.

- SWIFT Code BIDV: BIDVVNVX

- Tên Tiếng Anh của ngân hàng BIDV: Bank for Investment and Development of Vietnam

- Giờ làm việc của ngân hàng BIDV: Ngân hàng làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, một số chi nhánh làm việc cả sáng thứ 7. Giờ làm việc cụ thể buổi sáng từ 7h30p - 11h30p và buổi chiều 13h - 16h30p.

4. Mã SWIFT Code ACB

ACB là Ngân hàng Á Châu, được đánh giá cao khi thực hiện các giao dịch quốc tế do cước phí không quá cao và chất lượng đảm bảo cho người dùng. Mã SWIFT Code ngân hàng ACB là thông tin mà khá nhiều người tìm kiếm.

- Số SWIFT Code của ngân hàng ACB: ASCBVNVX

- Tên Tiếng Anh của ngân hàng ACB: Asia Commercial Bank

- Giờ làm việc ngân hàng ACB: Ngân hàng Á Châu ACB làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7, buổi sáng từ 7h30p - 11h30p và buổi chiều từ 13h - 16h30p.

Cập nhật mã SWIFT Code của ngân hàng Agribank

Cập nhật mã SWIFT Code của ngân hàng Agribank

5. Mã SWIFT Code Agribank

Agribank là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Số lượng giao dịch quốc tế của Agribank có thể thấp hơn các ngân hàng khác. Tuy nhiên bạn vẫn nên biết thông tin về mã SWIFT Code của ngân hàng Agribank.

- Agribank SWIFT Code: VBAAVNVX

- Tên Tiếng Anh ngân hàng Agribank: Vietnam Bank of Agriculture and Rural Development

- Giờ làm việc ngân hàng Agribank: Ngân hàng Agribank làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và một số chi nhánh làm việc cả sáng thứ 7. Khung giờ chi tiết: Buổi sáng từ 8h - 12h và buổi chiều từ 13h - 16h30p hoặc 17h.

6. SWIFT Code Sacombank

Sacombank là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về mã SWIFT Code sacombank tại đây:

- Số SWIFT Code ngân hàng Sacombank: SGTTVNVX

- Tên Tiếng Anh ngân hàng Sacombank: Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank

- Giờ làm việc ngân hàng Sacombank: Ngân hàng Sacombank thường làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ cụ thể là: Buổi sáng từ 7h30p - 11h30p và buổi chiều từ 13h - 16h30p hoặc 17h.

7. SWIFT Code Techcombank

Techcombank là Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. Sau đây là thông tin về số SWIFT Code ngân hàng Techcombank và các thông tin cần thiết để thực hiện giao dịch:

- Techcombank SWIFT Code: VTCBVNVX

- Tên Tiếng Anh: Vietnam Technological and Commercial Joint stock Bank

- Giờ làm việc: Ngân hàng Techcombank thường làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ cụ thể là: buổi sáng từ 7h30p - 11h30p (hoặc 8h - 12h) và buổi chiều từ 13h - 17h.

8. SWIFT Code Eximbank

Eximbank là Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về mã SWIFT Code của ngân hàng eximbank:

- SWIFT Code Eximbank: EBVIVNVX

- Tên Tiếng Anh: Vietnam Export Import Commercial Joint - Stock Bank

- Giờ làm việc của ngân hàng: Ngân hàng Eximbank thường làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h sáng đến 17h chiều và buổi trưa sẽ có nhân viên trực để thực hiện giao dịch cho khách hàng.

Trên đây là thông tin về mã SWIFT Code của các ngân hàng lớn và phổ biến hiện nay tại Việt Nam cũng như thông tin liên quan giúp các bạn tiện lợi hơn trong quá trình thực hiện giao dịch chuyển khoản quốc tế.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin về những ngân hàng khác như SWIFT Code VPbank, SWIFT Code ViB hay mã SWIFT Code ngân hàng Đông Á,… tại website của các ngân hàng này. Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến mã SWIFT Code của ngân hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của ngân hàng để được hỗ trợ.

Xem thêm: Lời và cách tải bài hát Đừng Như Thói Quen làm nhạc chờ Mobifone

Liên kết hay