Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lịch thời gian, giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank mới nhất 2018

Thứ bảy, 2018-03-31 16:15:30
Thông tin lịch, thời gian, giờ làm việc Vietcombank trong tuần và lịch làm việc thứ 7 của ngân hàng Vietcombank để bạn có thể tiến hành giao dịch thuận tiện nhất

Nếu như các giao dịch chuyển tiền online, Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Vietcombank, có thể thực hiện trực tuyến trên máy tính, laptop… thì với các thủ tục như mở tài khoản thẻ ATM, đăng ký dịch vụ InternetBanking…, bạn cần phải đến trực tiếp chi nhánh, cửa hàng giao dịch của ngân hàng Vietcombank.

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết, bạn cần đến đúng giờ làm việc của Vietcombank thì mới có thể thực hiện được các thủ tục, giao dịch. Nếu như bạn đến sớm hơn thời gian làm việc của ngân hàng Vietcombank thì sẽ phải chờ đợi khá mất thời gian, nếu đến muộn so với thời gian làm việc của Vietcombank thì sẽ lại không làm được việc, lãng phí công sức vô ích.

Lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank như thế nào?

Lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank như thế nào?

Vậy thời gian làm việc Vietcombank như thế nào, ngân hàng Vietcombank làm việc đến thứ mấy, ngân hàng Vietcombank làm việc những ngày nào, ngân hàng Vietcombank có làm việc buổi trưa không, ngân hàng Vietcombank thời gian làm việc ra sao?

Nếu như bạn chưa nắm rõ thông tin về ngày làm việc của ngân hàng Vietcombank, thời gian làm việc ngân hàng Vietcombank, không biết thứ bảy ngân hàng Vietcombank có làm việc không thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn thông tin ngân hàng Vietcombank làm việc thứ mấy, lịch làm việc của ngân hàng ngoại thương trong tuần mà còn giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề ngân hàng Vietcombank thời gian làm việc như thế nào, ngân hàng Vietcombank có làm việc ngày thứ 7 không, chủ nhật ngân hàng Vietcombank có làm việc không… Mời các bạn cùng theo dõi!

Lịch làm việc Vietcombank mới nhất 2018

Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về lịch làm việc của Vietcombank sẽ giúp các bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến chi nhánh ngân hàng Vietcombank để thực hiện các giao dịch của mình, tránh trường hợp đến quá giờ hoặc đến không đúng ngày làm việc của ngân hàng. Dưới đây là lịch làm việc ngân hàng Vietcombank 2018 mới nhất đã được chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong tổng hợp:

Theo thông tin từ ngân hàng Vietcombank, lịch làm việc trong tuần của ngân hàng Vietcombank là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần. Các khách hàng cần nắm rõ thông tin này để sắp xếp thời gian đến thực hiện giao dịch tại ngân hàng vào các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trong tuần.

Thông tin chi tiết giờ làm việc Vietcombank

Ngoài việc tìm hiểu xem lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank như thế như thế nào, bạn còn cần biết, ngân hàng Vietcombank giờ làm việc ra sao, giờ ngân hàng Vietcombank làm việc là từ mấy giờ, ngân hàng Vietcombank làm việc tới mấy giờ..

Dưới đây là những thông tin chi tiết giúp bạn trả lời câu hỏi ngân hàng Vietcombank bắt đầu làm việc lúc mấy giờ, và ngân hàng Vietcombank làm việc mấy giờ thì đóng giao dịch. Mời các bạn cùng theo dõi thông tin về giờ làm việc ngân hàng Vietcombank 2018 dưới đây!

Cùng tìm hiểu giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank

Cùng tìm hiểu giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank

1. Ngân hàng Vietcombank mấy giờ làm việc?

Trả lời thắc mắc “Ngân hàng Vietcombank làm việc lúc mấy giờ?” của khách hàng, theo thông tin từ Vietcombank, giờ làm việc hành chính của Ngân hàng Vietcombank như sau:

- Buổi sáng sẽ bắt đầu từ 8h00 đến 12h00

-  Buổi chiều sẽ bắt đầu từ 13h00 đến 17h00

2. Ngân hàng Vietcombank làm việc đến mấy giờ?

Theo thông tin về giờ làm việc ở ngân hàng Vietcombank trên đây có thể thấy, ngân hàng Vietcom bank sẽ làm việc đến 12h00 buổi trưa, nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ và kết thúc giờ làm việc buổi chiều vào lúc 17h00.

Tuy, một vài chi nhánh của ngân hàng Vietcombank sẽ có thời gian làm việc thay đổi với ca sáng bắt đầu từ lúc 7h30 làm đến 12h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00, bắt đầu ca chiều từ 13h00 đến 16h30 phút.

Ngân hàng Vietcombank có làm việc thứ 7 không?

Khi chưa nắm rõ được lịch làm việc ngân hàng Vietcombank thứ 7, rất nhiều khách hàng băn khoăn với câu hỏi, thứ 7 ngân hàng Vietcombank có làm việc không, chiều thứ 7 ngân hàng Vietcombank có làm việc không hay ngân hàng Vietcombank có làm việc sáng thứ 7 không…

Dưới đây là những thông tin chi tiết về lịch làm việc thứ 7 của ngân hàng Vietcombank, các bạn có thể tham khảo để biết ngân hàng Vietcombank có làm việc vào thứ 7 không, giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank vào thứ 7 như thế nào, chi nhánh ngân hàng Vietcombank làm việc thứ 7 là chi nhánh nào…

- Ngân hàng Vietcombank làm việc sáng thứ 7 không? Ngân hàng Vietcombank có làm sáng thứ 7, trong khung giờ từ 7h30 đến 11h30

- Ngân hàng Vietcombank làm việc chiều thứ 7 không? Câu trả lời là KHÔNG.  Ngân hàng Vietcombank chỉ làm việc ngoài giờ vào sáng thứ 7.

Để biết ngân hàng Vietcombank nào làm việc thứ 7, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số Hotline tư vấn Vietcombank 1900.545413 hoặc số 04.3 8243524 hoặc 04.38245716 để được các tổng đài viên hỗ trợ trực tiếp nhé.

Trên đây là thông tin chi tiết về lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank 2018, cũng như thông tin ngân hàng Vietcombank làm việc thứ 7 không, ngân hàng Vietcombank làm việc từ mấy giờ… mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn thắc mắc với câu hỏi lịch làm việc ngân hàng Vietcombank, giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank thứ 7 hay ngân hàng Vietcombank mấy giờ làm việc nữa nhé!

Xem thêm: Các cách chặn quảng cáo ứng dụng và trên Google Chrome cho Android

Tin liên quan

Liên kết hay