Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các website nạp tiền điện thoại trực tuyến uy tín và rẻ nhất

Thứ năm, 2017-08-24 15:05:45
Những trang web nạp tiền điện thoại trực tuyến (online) uy tín đang cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua mạng ưu đãi với mức chiết khấu cao dành cho khách hàng

Nạp tiền điện thoại đã trở thành nhu cầu thiết yếu góp mặt trong nhiều lĩnh vực đời sống con ngườ hiện nay. Ngày nay, người dùng có nhu cầu nạp tiền điện thoại không chỉ phục vụ mục đích nghe gọi, nhắn tin đơn thuần nữa mà tiền điện thoại đã trở thành một dạng tiền tệ có giá trị thanh toán thay thế tiền mặt cho nhiều dịch vụ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người một cách đáng kế.

Website nạp tiền điện thoại trực tuyến (online) là gì?

Sự ra đời và phát triển của các website nạp tiền điện thoại trực tuyến là một bước đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành viễn thông trong việc cung cấp dịch vụ tiện ích có giá trị sử dụng thiết thực dành cho khách hàng. Hình thức nạp tiền này cải thiện đáng kể nhiều hạn chế của loại hình nạp tiền bằng thẻ cào truyền thống và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nạp được số tiền mong muốn một cách nhanh chóng hơn.

Web nạp tiền điện thoại uy tín đảm bảo các giao dịch của bạn an toàn hơn

Web nạp tiền điện thoại uy tín đảm bảo các giao dịch của bạn an toàn hơn

Nạp tiền điện thoại qua trang web chính là hình thức nạp tiền trực tiếp cho số điện thoại các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile bằng cách thực hiện thao tác tại các trang web cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online và thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa hoặc quốc tế, ví điện tử...vv. Các bạn chỉ cần sở hữu một công cụ cho phép thanh toán online và thiết bị truy cập mạng internet là có thể sử dụng dịch vụ này tại bất kì thời điểm nào.

Website nạp tiền điện thoại online là các website chính thức của các nhà mạng hoặc là các web đại lý liên kết phân phối dịch vụ cho các nhà mạng. Giao diện nạp tiền điện thoại của các web này tương tự như nhau đều yêu cầu khách hàng nhập thông tin số điện thoại, chọn hình thức thuê bao trả trước hoặc trả sau, chọn mệnh giá cần nạp và chọn hình thức thanh toán.

Ưu điểm của các web nạp tiền điện thoại online

So với cách nạp tiền bằng thẻ cào giấy thì các trang web nạp tiền điện thoại qua mạng đã mang lại nhiều tiện ích hơn hẳn dành cho người dùng, cụ thể như sau:

- Nạp tiền cho bất kì thuê bao (số điện thoại) nào gồm cả thuê bao trả trước và trả sau mà không cần mua thẻ cào giấy

- Không cần thanh toán bằng tiền mặt mà có thể dùng thẻ ATM, thẻ thanh toán quốc tế như Visacard, Mastercard, JCB hay các ví điện tử nội địa hoặc quốc tế để thanh toán. Tính năng này cho phép khách hàng ở nước ngoài vẫn có thể thanh toán cho các giao dịch nạp tiền điện thoại cho các thuê bao ở Việt Nam.

- Hỗ trợ nạp tiền 24/24 gồm cả ngày nghỉ lễ.

- Thời gian giao dịch nhanh chóng, chỉ mất vài phút là thuê bao của bạn được cộng tiền ngay vào tài khoản.

- Cho phép Nạp tiền viettel hay Vina, mobi...vv cho nhiều thuê bao trong cùng một giao dịch thanh toán. Tính năng này rất phù hợp cho khách hàng là doanh nghiệp cần nạp tiền cho SĐT của nhân viên hay của khách hàng của họ.

Trang web nạp tiền điện thoại trực tuyến tin cậy vienthong.com.vn

Trang web nạp tiền điện thoại trực tuyến tin cậy vienthong.com.vn

Những trang web nạp tiền điện thoại trực tuyến (online) uy tín, an toàn và chiết khấu cao

Các trang thanh toán tiền nạp thẻ điện thoại trực tuyến hiện nay có số lượng khá nhiều, các bạn chỉ cần search từ khỏa nạp tiền điện thoại online hay nạp tiền điện thoại trực tuyến là google sẽ hiển thị ngay các kết quả tìm kiếm là danh sách hàng loạt các web cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên để đảm bảo nạp tiền online cho điện thoại qua trang web nào để an toàn và hiệu quả nhất thì các bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

- Thông tin về số giấy phép đăng ký dịch vụ của trang web với cơ quan chức năng nhà nước

- Thông tin địa chỉ liên hệ rõ ràng, cụ thể

- Điều khoản sử dụng dịch vụ dễ hiểu, rõ ràng, chặt chẽ

- Chính sách bán hàng được công bố đầy đủ trên trang web

- Chính sách chiết khấu dành cho khách hàng hợp lý và có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Thông thường, nhiều khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại online và tìm kiếm trên mạng thấy một số trang web quảng cáo cung cấp dịch vụ với mức chiết khấu khủng nên đã bỏ qua việc kiểm tra và xác minh thông tin quảng cáo có chính xác không, trang web đó có uy tín không nên đã dễ dàng bị lừa đảo và mất tiền một cách đáng tiếc.

Như chúng ta đã biết, ngoài các trang web chính thức của nhà mạng thì các trang cung cấp dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao điện thoại dạng đại lý của nhà mạng cũng có nhiều website uy tín và cung cấp dịch vụ cho khách hàng rất chu đáo. Trong đó có web vienthong.com.vn, đây là website có chính sách bán lẻ khá tốt cùng với đội ngũ CSKH tận tình đã được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng và đánh giá tốt.

Khi bạn nạp tiền điện thoại từ web vienthong bạn sẽ được hỗ trợ nạp tiền cho các thuê bao của tất cả các mạng viễn thông đang hoạt động hiện nay. Đồng thời với mức chiết khấu lên đến 2% cho mỗi mệnh giá thẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản đáng kể. Nếu các bạn muốn tìm kiếm đáp án nạp tiền điện thoại ở trang nào tốt nhất hay trang web nạp tiền điện thoại online rẻ nhất còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố xem rẻ nhất nhưng có uy tín và đảm bảo hay không.

Việc tìm kiếm được một website nạp tiền điện thoại trực tuyến tin cậy trong các trang nạp tiền điện thoại trực tuyến đòi hỏi khách hàng phải thực nghiệm và tự đưa ra sự so sánh và đánh giá sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Chúc các bạn lựa chọn được trang web nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất và đảm bảo an toàn cho chính tài khoản thanh toán một cách thông minh nhất!

Xem thêm Hướng dẫn cách ứng tiền, nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ cào điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay