Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại trực tuyến qua tài khoản Agribank rẻ hơn

Thứ tư, 2015-09-16 10:20:15
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng Agribank nhanh chóng, tiết kiệm, đơn giản, an toàn cho người dùng có thể nạp thẻ mọi lúc mọi nơi.

Agribank hiện đang là ngân hàng thương mại lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc với nhiều dịch vụ vô cùng tiện ích cho người sử dụng, đặcbiệt là dịch vụ nạp tiền cho điện thoại từ Agribank. Đối tượng khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ của ngân hàng này cũng phổ biến nhất. Do vậy, việc nạp tiền online cho thuê bao di động bằng tài khoản Agribank cũng là một ứng dụng được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay.

the atm agribank

Mẫu thẻ ghi nợ nội địa do Agribank phát hành

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng hay thẻ ngân hàng đã xuất hiện được vài năm trở lại đây và đang là một trong những dịch vụ di động tiện ích hot nhất. Người dùng nếu đã có tài khoản Agribank hoặc sở hữu thẻ ATM Agribank đã đăng kí dịch vụ Internet banking thì dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán qua hệ thống ngân hàng điện tử của Agribank. Kênh nạp tiền điện thoại qua mạng bằng thẻ Agribank thực chất chính là việc dùng thẻ, tài khoản ngân hàng này để thanh toán online cho việc nạp tiền điện thoại đó.

don hang

Đơn hàng nạp tiền online thẻ Viettel 300k trên vienthong.com.vn

Hiện nay để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, nhiều website đưa ra các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng lựa chọn thanh toán online bằng tài khoản ngân hàng. Mức phí thanh toán thấp và mức chiết khấu đưa ra cũng rất hấp dẫn. Chẳng hạn khi bạn nạp tiền hay mua thẻ Viettel 300K trên Vienthong.com.vn và chọn thanh toán bằng thẻ ATM Agribank thì người dùng chỉ cần thanh toán 290.465d vì đã được website chiết khấu 5% và cộng thêm hơn 5k phí ngân hàng. Với mệnh giá thẻ này, khi mua hoặc nạp tiền online khách hàng đã tiết kiệm được gần 10.000d. Rõ ràng lựa chọn nạp tiền điện thoại qua Agribank đã giúp khách hàng tiết kiệm được thêm chi phí đáng kể.

Tham gia vào hệ thống nạp tiền điện thoại online vienthong.com.vn người dùng sẽ được hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua Agribank một cách chi tiết và cụ thể nhất để tránh tính trạng bị mất mát thông tin hay giao dịch không thành công.

Hiện nay, ngân hàng Agribank hỗ trợ khách hàng của mình nạp thẻ, mua thẻ cào điện thoại ở tất cả các mạng di động đang hoạt động ở Việt Nam như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile. Không chỉ giúp tiết kiệm hơn mà kênh nạp tiền online qua tài khoản ngân hàng còn giúp khách hàng chủ động nạp tiền ở mọi lúc, mọi nơi cực tiện ích khi người dùng muốn sử dụng thẻ Agribank nạp tiền điện thoại cho dế yêu của mình.

Xem thêm: Nạp tiền online thẻ Viettel 500K qua Agribank

Liên kết hay