Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách ứng tiền, nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ cào điện thoại

Thứ tư, 2017-08-23 15:55:30
Một trong những cách nạp tiền vào tài khoản bankplus trên điện thoại là sử dụng thẻ cào điện thoại Viettel. Áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ Viettel hiện hành

Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động được cung cấp bởi nhà mạng Viettel và ngân hàng MB (Ngân hàng Quân đội) cùng với sự liên kết với hệ thống ngân hàng trong nước nhằm cung cấp đến người dùng dịch vụ chuyển tiền, thanh toán một cách tiện lợi nhất.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Bankplus so với các tài khoản internetbanking hay ibanking khác đó là khách hàng có thể thực hiện giao dịch trên tất cả các dòng máy điện thoại ngay cả khi không cần truy cập internet. Hiện nay đã có ứng dụng Bankplus hỗ trợ cài đặt cho các dòng điện thoại smartphone giúp khách hàng giao dịch chuyển khoản, rút tiền, thanh toán nhanh chóng hơn.

Nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ cào Viettel đơn giản

Nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ cào Viettel đơn giản

Cách nạp tiền vào tài khoản Bankplus bằng thẻ cào điện thoại

Để hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc nạp tiền vào tài khoản Bankplus Viettel, nhà mạng và hệ thống ngân hàng đã hỗ trợ nhiều hình thức nạp tiền khác nhau. Ngoài cách nạp tiền vào tài khoản Bankplus bằng số tài khoản hay số thẻ ngân hàng hoặc theo số điện thoại đăng ký Bankplus tại các quầy giao dịch Viettel trên toàn quốc thì nhà mạng đã triển khai hình thức nạp tiền vào bankplus bằng thẻ điện thoại.

Các bạn cần lưu ý rằng, cho tới thời điểm hiện tại, nhà mạng chỉ hỗ trợ nạp tiền vào bankplus bằng thẻ cào mạng Viettel. Khách hàng chỉ cần Mua thẻ Viettel tại các điểm bán thẻ trên toàn quốc để phục vụ cho nhu cầu này. Các mệnh giá thẻ cho phép áp dụng là:

Thẻ Viettel 10K

Thẻ Viettel 20K

Thẻ Viettel 30K

Thẻ Viettel 50K

Thẻ Viettel 100K

Thẻ Viettel 200K

Thẻ Viettel 300K

Thẻ Viettel 500K

Thẻ Viettel 1 triệu (1M)

Như vậy để giải đáp thắc mắc nạp tiền vào bankplus trên điện thoại như thế nào, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng đáp án dùng thẻ cào viettel để nạp. Sau khi nạp tiền cho tài khoản Bankplus của bạn thành công, các bạn sẽ dễ dàng thực hiện chuyển tiền cho tài khoản khác hay thanh toán hóa đơn, thanh toán cước vienthong các mạng di động hiện nay.

Ứng tiền qua bankplus nạp thẻ điện thoại hay chính là tính năng Nạp tiền điện thoại cho các số điện thoại bằng tài khoản bankplus. Chức năng này cho phép bạn nạp tiền cho số thuê bao của chính bạn hoặc bất kì số thuê bao nào chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản bankplus đảm bảo thanh toán. Đây là tính năng được sử dụng phổ biến và hiệu quả của ứng dụng bankplus hiện nay.

Khi thực hiện nạp tiền vào tài khoản bankplus bằng thẻ cào điện thoại, các bạn càn lưu ý rằng phí nạp tiền bằng hình thức này là 16% giá trị của mệnh giá thẻ nạp bạn sử dụng. Số tiền phí này sẽ được trừ ngay vào tài khoản BankPlus của bạn ngay sau khi bạn thực hiện nạp tiền bằng thẻ cào Viettel thành công. Ví dụ, khi bạn sử dụng thẻ cào 100,000 để nạp tiền vào tài khoản Bankplus, bạn sẽ được cộng vào tài khoản 84,000 do đã trừ 16,000 (16%*100,000) tiền phí giao dịch.

Nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ điện thoại thuận tiện cho mọi người

Nạp tiền vào Bankplus bằng thẻ điện thoại thuận tiện cho mọi người

Trong quá trình áp dụng cách nạp tiền vào tài khoản bankplus bằng thẻ cào điện thoại, các bạn cần lưu ý nhập đúng thông tin dãy số mã thẻ của mệnh giá thẻ nạp. Nếu bạn nhập sai thông tin mã thẻ quá 5 lần, nhà mạng sẽ khó tính năng nạp tiền bằng thẻ cào.  Nếu không may gặp phải trường hợp này, bạn cần gọi điện lên tổng đài của Viettel 18008098 để được hỗ trợ mở khóa và thực hiện lại.

Các bạn cũng cần lưu ý đến thông tin hạn mức nạp tiền vào tài khoản bankplus áp dụng theo mệnh giá thẻ cào Viettel như sau:

- Khách hàng được phép thực hiện nạp tiền vào tài khoản bankplus của mình bằng thẻ cào Viettel tối đa là 1 triệu đồng /ngày và 10 triệu đồng /tháng.

- Hạn mức tối thiểu áp dụng cho cách nạp tiền vào bankplus bằng thẻ điện thoại là 10.000đ/ giao dịch, tương đương với mệnh giá thẻ nhỏ nhất là thẻ Viettel 10K.

Nếu các bạn giao dịch nhỏ hơn 10,000 hoặc lớn hơn mức hạn mức tối đa cho phép chắc chắn bạn sẽ không thực hiện được  hình thức sử dụng thẻ cào để nạp tiền cho tài khoản bankplus. Tính năng nạp tiền vào bankplus bằng thẻ điện thoại sẽ là lựa chọn tối ưu khi khách hàng không còn đủ số dư trong các tài khoản ngân hàng đã đăng ký mà lại cần sử dụng tài khoản bankplus để thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản.

Mặc dù cách nạp tiền này khá tiện lợi song mức phí giao dịch khá cao nên nếu không phải trong trường hợp bất khả kháng, các bạn nên sử dụng các cách nạp tiền vào bankplus khác để giảm được mức phí giao dịch ở mức thấp nhất.

Chúc các bạn nạp tiền vào tài khoản bankplus thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Bankplus

Tin liên quan

Liên kết hay