Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền qua cổng trực tuyến trang web Mobifone

Thứ năm, 2017-08-17 14:00:30
Nạp tiền qua cổng trực tuyến của Mobifone hay các trang web nạp tiền mobifone khác sẽ giúp người dùng nhanh chóng nạp thẻ mình muốn và thanh toán tiện lợi

Hình thức Nạp tiền điện thoại mạng Mobifone trực tuyến trên trang chủ của trang web chính thức của nhà mạng đã được triển khai đến khách hàng từ khá lâu rồi. Tuy nhiên sẽ có nhiều khách hàng chưa tiếp cận được thông tin và cách nạp tiền trên trang Mobifone này do chưa có một hướng dẫn cụ thể và chi tiết nào. Ở nội dung bài viết này, chúng tối sẽ giới thiệu đến các bạn trang web nạp tiền mobifone và cách giao dịch vô cùng đơn giản.

Để nạp tiền qua cổng trực tuyến Mobifone, các bạn cần có thiết bị kết nối mạng internet như máy tính, điện thoại, tablet, ipad...vv và công cụ thanh toán như thẻ ngân hàng hoặc thông tin mã thẻ và số seri thẻ cào Mobifone.

Cách nạp tiền trên trang Mobifone này hỗ trợ khách hàng có thể nạp tiền cho chính số thuê bao của mình hoặc bất kì số thuê bao mobifone nào khác bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau. Trên trang chủ nạp tiền Mobifone, khách hàng sẽ được hỗ trợ nạp tiền, thanh toán cước bằng hai hình thức là thanh toán bằng thẻ ngân hàng và thẻ cào. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết hai cách nạp tiền trực tuyến Mobifone dưới đây:

Trang nạp tiền Mobifone trực tuyến thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Trang nạp tiền Mobifone trực tuyến thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Cách sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán trên trang nạp tiền Mobifone

- Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ Mobifone theo đường dẫn http://mobifone.vn/wps/portal/public và chọn các mục dịch vụ theo thứ tự sau: Hỗ trợ khách hàng >> Thanh toán cước & nạp tiền >> Thanh toán trực tuyến. Cụ thể đường link như sau http://mobifone.vn/wps/portal/public/ho-tro-khach-hang/thanh-toan-cuoc-nap-tien/truc-tuyen/bang-the-ngan-hang. Ở giao diện này, hệ thống yêu cầu bạn nhập thông tin thuê bao Mobifone (bạn có thể nhập Số điện thoại Mobi của bạn hoặc bất kì số mobifone nào mà bạn muốn nạp tiền), nhập mã xác thực, tích chọn nút Tôi đã đọc và chấp nhận mọi điều khoản thanh toán. Và chọn vào Thanh toán.

- Bước 2: Sau khi chọn thanh toán ở bước 1, nhà mạng sẽ hiển thị giao diện để bạn chọn mệnh giá nạp tiền và Ngân hàng thanh toán. Các bạn chọn mệnh giá mình cần nạp, chọn ngân hàng thanh toán mình đang sở hữu thẻ và chọn Thanh toán. Các bạn lưu ý, nhà mạng quy định về số lần nạp thẻ tối đa trong một ngày không quá 5 lần và số tiền nạp tối đa một ngày không được vượt quá 5,000,000 (năm triệu đồng).

Điểm đặc biệt khi bạn giao dịch trên trang web nạp tiền của Mobifone bạn sẽ được nạp với các mệnh giá lẻ như 35K, 45K, 55K, 65K.... cho đến mệnh giá cao nhất là 5M (5 triệu). Vậy là bạn có thể dễ dàng nạp tiền đáp ứng đủ nhu cầu của mình chỉ trong một lần nạp thẻ bởi sự linh hoạt của các mệnh giá mà nhà mạng đã hỗ trợ. Còn về danh sách các ngân hàng hỗ trợ thanh toán, Mobifone đã hỗ trợ hầu hết các ngân hàng bao gồm cả ngân hàng nội địa và quốc tế. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua thẻ nội địa hoặc thẻ Visa, thẻ Master hay thẻ JCB.

- Bước 3: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán và xác nhận trừ tiền. Đối với mỗi ngân hàng sẽ liên kết với 1 cổng thanh toán khác nhau nên tùy theo mỗi ngân hàng sẽ yêu cầu nhập thông tin khác nhau. Thông thường là các bạn sẽ cần nhập thông tin Họ tên chủ thẻ, Số thẻ ATM và ngày/tháng/năm hết hạn hoặc phát hành thẻ để xác nhận thông tin thẻ thanh toán và đăng nhập tài khoản ibanking để xác nhận trừ tiền.

Sau khi xác nhận trừ tiền thành công, nhà mạng sẽ cộng tiền luôn vào số thuê bao được nạp tiền của bạn. Các bước giao dịch này chỉ tốn chưa đầy vài phút là bạn đã hoàn thành và nhận tiền vào tài khoản chính của thuê bao. Nếu bạn giao dịch trên trang chủ Mobifone nạp tiền vào ngày khuyến mãi có áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tuyến thì bạn cũng nhận được khuyến mãi của nhà mạng.

Nạp bằng thẻ cào trên trang web nạp tiền Mobifone

Nạp bằng thẻ cào trên trang web nạp tiền Mobifone

Cách nạp tiền qua cổng trực tuyến Mobifone bằng thẻ cào

Ngoài cách nạp tiền trên web mobifone bằng thẻ ngân hàng, các bạn còn có cách sử dụng thẻ cào Mobifone để nạp tiền trực tuyến cũng rất tiện lợi. Để thực hiện hình thức nạp tiển bằng thẻ cào mobi trên trang chủ của Mobifone, các bạn cần Mua thẻ điện thoại Mobifone và làm theo các bước sau:

- Bước 1: Các bạn đăng nhập tài khoản Mobifone của mình tại website/wapsite http://naptien.mobifone.com.vn hoặc http://mobifone.vn/wps/portal/public/loginportal/?back_url=/wps/portal/public/ho-tro-khach-hang/thanh-toan-cuoc-nap-tien/truc-tuyen/bang-the-cao.

Nếu bạn ruy cập wapsite http://naptien.mobifone.com.vn qua GPRS/EDGE/3G của MobiFone bằng điện thoại của bạn thì hệ thống sẽ tự động nhận diện thuê bao của bạn và bạn bỏ qua được bước nhập thông tin đăng nhập.

Còn nếu bạn truy cập bằng máy tính thì bạn cần nhập số thuê bao và mật khẩu để đăng nhập tài khoản này. Nếu chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký tài khoản mới.

- Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, các bạn lựa chọn mục Nạp Tiền để thực hiện nạp tiền bằng thẻ cào tại trang chủ Mobifone nạp tiền trực tuyến.

- Bước 3: Các bạn cần Nhập thông tin số thuê bao, thông tin Mã thẻ, Số Serial của thẻ và chọn Nạp tiền. Nếu bạn muốn nạp tiền cho thuê bao MobiFone khác, bạn cần nhập lại số thuê bao tại ô Số thuê bao trên giao diện nạp tiền. Sau khi chọn Nạp tiền là hệ thống sẽ cộng tiền vào số thuê bao được nạp theo mệnh giá thẻ bạn đã cung cấp thông tin.

Các bạn cần lưu ý các thông tin sau:

+ Nếu bạn nhập sai mã thẻ cào mobifone, hệ thống sẽ hiển thị thông báo mã thẻ không hợp lệ và số lần đã nhập sai.

+ Nếu bạn nhập lại mã thẻ (lần 2 hoặc lần 3), hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã xác thực.

+ Nếu bạn nhập sai mã thẻ 3 lần liên tiếp trong vòng 5 phút: Hệ thống sẽ khóa tính năng nạp tiền trên website/wapsite http://naptien.mobifone.com.vn của bạn. Để mở lại tính năng này, bạn gọi tới tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Như vậy, trong khi giao dịch nạp tiền bằng thẻ cào tại trang nạp tiền của Mobifone, các bạn cần lưu ý hai thông tin quan trong là số thuê bao và thông tin mã thẻ, seri thẻ. Nếu nhập sai các thông tin này nhiều lần dễ dẫn đến giao dịch nạp tiền bị trì hoãn và cần phải được hỗ trợ.

Chỉ với một vài thao tác đơn và và nhanh chóng là các bạn có thể nạp tiền cho bất kì số điện thoại Mobifone nào bằng kênh nạp tiền trực tuyến tại website của nhà mạng. Ngoài cổng trực tuyến Mobifone thì các bạn cũng sẽ dễ dàng nạp tiền mobi online tại các trang web cung cấp dịch vụ nạp tiền, mua thẻ online. Hơn nữa, khi nạp tiền online tại các website này, các bạn sẽ được hưởng chiết khấu giảm giá khá hấp dẫn, ví dụ như bạn nạp tiền Mobifone online tại web vienthong.com.vn, bạn được hưởng ngay chiết khẩu 2% cho mỗi mệnh giá thẻ nạp.

Chúc các bạn sử dụng cách nạp tiền trên web mobifone thành công!

Xem thêm:

Tin liên quan

Liên kết hay