Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vua Nhẫn Thuật: Game mobile Naruto tiến hóa biến hình đặc sắc 2017

Thứ hai, 2017-03-27 07:20:30
Vua Nhẫn Thuật đang là game Naruto hay nhất đầu năm 2017 với các yếu tố mới lạ, hứa hẹn tạo cơn bão lớn với fan manga yêu thích bộ truyện nổi tiếng này.

Vua Nhẫn Thuật là dòng game thẻ bài 2D với bối cảnh là cuộc chiến giữa các Ninja ở Ngũ Đại Cường Quốc. Ngay khi bước vào game, bạn sẽ thấy Vua Nhẫn Thuật được thiết kế theo lối chơi thẻ bài đơn giản trên di động, tức bạn sẽ vào vai một trong những ẩn sĩ cố gắng thu thập các nhân vật ở trong game bằng việc mở hòm hoặc ghép mảnh thẻ, sắp xếp thành viên để xây dựng đội hình và tham gia đánh quái vượt ải mỗi chương.

Các tính năng trong game được sắp xếp hợp lý cùng giao diện màn hình dọc giúp người chơi dễ thao tác bằng một tay. Nhìn chung, game muốn hướng đến trải nghiệm bằng hình ảnh nhiều hơn thao tác chiến đấu nhằm thỏa mãn fan hâm mộ hâm mộ Naruto. Hệ thống phụ bản đi từ dễ tới khó với vô vàn cuộc chiến hấp dẫn hứa hẹn tạo ra những trận chiến kinh thiên động địa và những bàn tổn hao trí óc cho người chơi để nghĩ ra chiến thuật thích hợp nhất.

Giao diện màn hình dọc giúp người chơi dễ thao tác bằng một tay

Giao diện màn hình dọc giúp người chơi dễ thao tác bằng một tay

Đã là fan cứng của Naruto thì hãy thử trải nghiệm game chiến thuật đặc sắc nhất đầu năm 2017 này thôi.  Để tải game Vua Nhẫn Thuật, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “vua nhan thuat” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm tối đa nhất và hầu bao thêm phần rủng rỉnh, bạn có thể nạp tiền điện thoại Viettel online, Mobifone online, Vinaphone online... chỉ mất vài phút lại được giảm chiết khấu cao trên vienthong.com.vn.

Giao diện trong game vô cùng đáng yêu

Giao diện trong game vô cùng đáng yêu

Game sở hữu đa dạng nhân vật, quy tụ gần như toàn bộ các nhân vật nổi danh nhất của Naruto cho đến thời điểm hiện tại với  khoảng 200 nhân vật. Bên cạnh những nhân vật quen thuộc như Naruto, Sasuke, Kakashi, Sakura,… cho đến Rock Lee, Tenten, Neji, Gai thì còn có thêm nhiều nhân vật mới có thể bạn chưa biết. Đây chính là sự sáng tạo của Vua Nhẫn Thuật mobile khi khai thác cốt truyện đời sau của Naruto. Phong cách ninja vẫn thể hiện rõ ràng theo từng nhân vật từ phân chia thuộc tính đến các bộ nhẫn thuật một cách mạch lạc.

Đặc biệt có thể nói đây còn là một trong số ít game Naruto sở hữu tính năng hợp chiêu cực kì lôi cuốn. Sức mạnh từ các cá nhân đơn lẻ đôi khi không thể triệt hạ đối phương. Game bổ sung các yếu tố phối hợp có tính then chốt trong đội hình để kết hợp lại cùng tạo ra sức mạnh vô song đánh bại kẻ địch cùng hiệu ứng kĩ năng rất hoành tráng và nhiều loại kết hợp.

Xem thêm: Mua thẻ Vietnamobile trực tuyến nhanh nhất hiện nay.

Tham gia vượt ải trong game

Tham gia vượt ải trong game

Cụ thể là mỗi một thẻ bài sẽ có một loạt các dòng ẩn và chỉ được kích hoạt khi đi theo đúng trận đồ. Ví dụ, nếu quân bài của bạn có thuộc tính phong, nó sẽ có thể tăng khả năng tấn công nếu kết hợp với một thuộc tính phong khác, đặc biệt có khả năng tấn công mạnh hơn nữa khi gặp quân bài có thuộc tính lôi. Tuy nhiên, quân bài này sẽ giảm khả năng tấn công vào các mục tiêu tính hỏa. Sự khắc chế sẽ đi theo sơ đồ: Lôi > Địa > Thủy > Hỏa > Phong > Lôi… làm cho chiến thuật thêm nhiều phần phức tạp.

Không những thế, người chơi còn có thể nâng cấp quần áo, trang bị với nhiều kiểu cường hóa khác nhau trong Vua Nhẫn Thuật để tăng sức mạnh, cấp độ và lực chiến khiến cho lối chơi của game trở nên khó đoán và đa đạng hơn. Game Vua Nhẫn Thuật đang dần khẳng định là game Naruto hay nhất đầu năm 2017 với hàng loạt các yếu tố mà chỉ có tựa game này mới có, hứa hẹn tạo ra một cơn bão lớn với các fan manga-anime yêu thích bộ truyện nổi tiếng này.

Xem thêm: Hòa vào game The Walking Dead No Man's Land chiến đấu chống zombie

Tin liên quan

Liên kết hay