Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Võ Lâm VTC xuyên không PK ngay trên điện thoại

Thứ ba, 2017-03-28 22:55:45
Tải game Võ Lâm VTC xuyên không PK ngay trên điện thoại, vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Nhanh tay tải game Võ Lâm cho điện thoại di động.

Tựa game Võ Lâm Mobile là một chủ đề khá nóng hổi trong suốt cộng động mạng thời gian vừa qua. Game ăn theo lối truyện của Kim Dung khiến cho khán giá cảm thấy vô cùng hứng thủ với những hình ảnh game độc đáo và hệ thống nhiệm vụ vô cùng bí ấn đang chờ người chơi khám phá phí trước.

Đặc biệt là nhân vật Pikachu và trò chơi 1024 cũng xuất hiện trong trò chơi với những hình thức biến tấu vô cùng mới mẻ lạ kỳ thú để người chơi dễ dàng có thể khám phá được tất cả mọi việc diễn ra xung quanh.

Game Võ Lâm Mobile

Game Võ Lâm Mobile 

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel nhanh chóng và nhận chiết khấu cao trên trang vienthong.com.vn

Các bửu bối trong Pikachu sẽ được thay thế bằng các trang bị Võ Lâm dành cho người chơi với cái tên gọi trong game là Tinh mắt bằng cách di chuyển các con số giống nhau để ghép thành một số +1, liên tục như vậy tượng tự như trò chơi 1024 (ghép 2 số 1 thì được số 2, 2 số 5 thì được số 6…)

Tuy nhiên, về nền đồ họa trong game có vẻ không được bắt mắt các game thủ khi tham gia vào trò chơi. Với hình ảnh nhân vật chi phí những nền đồ họa thì khá bình thường không mang tính chất 3D như các tựa game khác hiện nay. Nhưng các chiêu thức triển khai trong game vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Hiện nay game Võ Lâm do nhà phát hành VTC đã có mặt trên 2 phiên bản Android và IOS, các thuê bao vui lòng áp dụng cách nạp tiền điện thoại online và đăng ký gói cước 3G để tải game Võ Lâm một cách miễn phí nhất hoặc thuê bao có thể sử dụng wifi để tải game.

Trong game không nhất định nhân vật phải mặc quần áo cổ trang, thậm chí có thể mặc cho nhân vật của mình một trang phục thời hiện đại. Chắc chắn với biến tấu này bạn sẽ cảm thấy khác lạ và chắc chắn những nhân vật có trang phục lạ như vậy đều là những nhân vật vip trong game.

Hình ảnh trong game Võ Lâm

Hình ảnh trong game Võ Lâm

Game tái hiện lại một khung cảnh võ lâm thời chiến loạn, đấu tranh để dành lấy sự yên bình cho muôn loại và bạn là một anh hùng hào kiệt trong game, hãy hòa nhập vào thế giới để cùng tỉ võ với hàng trăm hàng ngàn cao thủ đến từ khắp mọi nơi để cùng tham gia chiến đấu trở thành người khỏe mạnh nhất toàn sever và không có bất cứ ai có thể ngăn cản được bước chân của bạn.

Các nhiệm vụ sẽ được mở khóa theo level, lên level càng cao thì càng thú vị và càng hấp dẫn hơn, lúc đấy bạn tha hồ nâng lực chiến để khẳng định được vị thế của mình trong làng game thủ hiện nay.

Hướng dẫn tải game Võ Lâm cho điện thoại Android và IOS

- Điện thoại hệ điều hành Android: Vào mục ứng dụng CH Play -> Tìm tên “Võ Lâm” -> Cài đặt -> Mở game

- Điện thoại hệ điều hành IOS: Vào mục ứng dụng Apstore -> Tìm tên “Võ Lâm” -> Cài đặt -> Nhập mật khẩu Icloud (nếu có) -> Mở game

Hãy nhanh tay tải game để có thể tham gia những trận chiến võ lâm đầy quyết liệt trở thành minh chủ võ lâm trong tương lai nhé!

Xem thêm: Hòa vào game The Walking Dead No Man's Land chiến đấu chống zombie

Tin liên quan

Liên kết hay