Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi game Super Mario Run chính thức lộ diện trên Android

Thứ năm, 2017-03-23 16:55:45
Fan Super Mario điện tử 4 nút chắc sẽ phải vỡ òa khi bản mobile Super Mario Run đã chính thức cho download free trên Android sau bản trên IOS trước đấy.

Đã từ ngày 15/12 năm ngoái kể từ khi hãng Nitendo chỉ cho ra mắt game Super Mario Run trên IOS khiến một lượng lớn fan của trò chơi này đang dùng hệ điều hành Android phải ngậm ngùi. Thế nhưng đến ngày hôm nay 23/3 Super Mario Run đã chính thức có mặt trên cửa hàng CH Play, làm con tim hàng triệu game thủ sung sướng. Ở bản IOS sau khi ra mắt doanh thu mang về trên toàn thế giới lên đến 53 triệu USD chỉ sau hơn một tháng, vậy nên sự có mặt trên Android lần này của tựa game này hứa hẹn phá đảo thị trường game một lần nữa.

Super Mario Run là tựa game được hãng Nitendo xây dựng dựa trên Super Mario Bros – game ăn khách nhất trên PC hơn 30 năm qua. Game khiến chúng ta hồi tưởng lại tuổi thơ với những khung hình 2D đầy màu sắc cho tới những pha bay nhảy của anh chàng Mario, tất cả những điều này trong game Super Mario Run khiến những ai chơi cũng đang tưởng tượng mình đang cầm trên tay chiếc tay cầm vuồng thành sắc cạnh hôm nào.

Tựa game gợi nhớ game điện tử một thời

Tựa game gợi nhớ game điện tử một thời

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Viettel online đáp ứng tiêu chí nhanh, gọn, chiết khấu cao trên trang chủ vienthong.com

Nếu yêu thích anh chàng này, bạn hãy download free Super Mario Run về điện thoại ngay hôm nay. Tuy nhiên, game cho phép người chơi thử nghiệm những chế độ như World Tour, Toad Rally và Kingdom Builder với các màn chơi từ 1-1 đến 1-4. Nếu muốn truy cập được tất cả chế độ chơi thì người chơi cần bỏ ra khoảng 10 USD thanh toán duy nhất một lần. Game không có cơ chế đòi hỏi người dùng phải bỏ thêm tiền để mua các vật phẩm khi chơi.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “game super mario run” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm tối đa nhất, bạn hãy săn tin khuyến mại mỗi tháng để được hưởng ưu đãi hoặc mua card Vinaphone online, Mobifone, Viettel online,… để có chiết khấu giá thẻ tốt nhất lại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Bản mobile được thiết kế phù hợp với người dùng di động

Bản mobile được thiết kế phù hợp với người dùng di động 

Game Super Mario Run sở hữu đồ họa đẹp mắt, ấn tượng. Cảnh quan ở mỗi màn chơi đều được xây dựng tỉ mỉ, chi tiết và những màn chơi này cũng ngắn hơn với bản Mario cho PC để phù hợp hơn với người dùng trên di động. Chế độ World Tour để người chơi trải qua chuyến hành trình với sáu thế giới nhằm giải cứu công chúa. Còn Toad Rally bạn sẽ chơi cùng những game thủ khác. Trong khi với Kingdom Builder, người chơi có thể kiếm tiền trong game để xây dựng và trang trí vương quốc riêng mình.

Trải qua những màn gay cần

Trải qua những màn gay cần

Super Mario Run về cơ bản mang nội dung y như các trò chơi gốc. Một cuộc chạy đua không ngừng nghỉ của anh thợ sửa ống nước Mario vượt qua những cạm bẫy hay quái thú như nấm, rùa,...để tiến về đích và chạm vào chiếc cột cờ quen thuộc. Điểm khác biệt ở phiên bản di động là người dùng có thể chơi game bằng một tay và chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình là có thể thực hiện các động tác di chuyển. Thời điểm bạn nhấp vào màn hình sẽ quyết định Mario có vượt qua được chướng ngại vật hay không. Cũng nhờ thế mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện các pha ăn tiền hay đạp quái chỉ với đúng một tay, mang lại cảm giác dễ dàng và thuận tiện trải nghiệm game.

Xem thêm: Tải game Thời không triệu hoán cho điện thoại Android, IOS

Tin liên quan

Liên kết hay