Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói VD2 Vinaphone và kiểm tra dung lượng data gói VD2

Thứ năm, 2017-11-02 10:00:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói VD2 Vinaphone bằng cách soạn cú pháp SET VD2 gửi 1544 và cách kiểm tra dung lượng, lưu lượng data gói VD2 của Vinaphone nhanh nhất

Với các thuê bao di động Vinaphone, ngoài việc Mua thẻ điện thoại Vinaphone online để nạp tiền cho tài khoản gốc, người dùng còn rất quan tâm đến việc tìm hiểu, đăng ký các gói cước khuyến mãi của Vinaphone, đặc biệt là các gói cước tích hợp cả ưu đãi dung lượng data cũng như ưu đãi gọi thoại, nhắn tin miễn phí.

Trong số các gói cước khuyến mãi của Vinaphone hiện nay, gói cước VD2 Vinaphone được người dùng rất quan tâm và lựa chọn để đăng ký cài đặt cho điện thoại. Vì đây là gói cước khuyến mãi tích hợp 2 trong 1, vừa ưu đãi data tốc độ cao vừa ưu đãi phút gọi thoại miễn phí, với cước phí chỉ 2.000 đồng/lần đăng ký, sử dụng trong 24h rất tiết kiệm chi phí.

Để hiểu rõ hơn về gói VD2 Vinaphone, mời các thuê bao tham khảo đầy đủ thông tin mới nhất mà chúng tôi tập hợp được dưới đây để nhanh chóng lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Đăng ký gói cước VD2 Vinphone

Đăng ký gói cước VD2 Vinaphone

Điều kiện đăng ký gói cước VD2 của Vinaphone

Gói cước VD2 Vinaphone là gói cước khuyến mãi Vinaphone triển khai trên toàn quốc nhưng chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định, đó là các thuê bao di động thỏa mãn điều kiện đăng ký gói cước như sau:

- Là thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động 2 chiều

- Là thuê bao di động nằm trong danh sách khuyến mãi gói cước VD2 của Vinaphone và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước VD2 từ tổng đài Vinaphone

- Có số dư trong tài khoản di động tối thiểu là 2.000 đồng để đủ cước phí đăng ký gói VD2

Trên đây là thông tin về điều kiện đăng ký gói VD2 của Vinaphone. Vì gói cước VD2 Vinaphone chỉ áp dụng cho những thuê bao nào nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ nhà mạng. Chính vì vậy để chủ động kiểm tra số điện thoại mình hiện tại đang dùng có may mắn nằm trong danh sách ưu đãi của nhà mạng hay không thì hãy thao tác bấm *091# ngay từ bàn phím. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn toàn bộ thông tin chi tiết về thuê bao của bạn có được tham gia hay không.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VD2 của Vinaphone

Nếu bạn là một trong những thuê bao may mắn được đăng ký sử dụng gói cước VD2 Vinaphone, để đăng ký cài đặt gói cước vd2 của Vinaphone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

SET VD2 gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ 1543, trong đó có chứa 01 mã xác nhận. Để hoàn tất thủ tục đăng ký gói VD2, bạn soạn tiếp cú pháp Y MãXácNhận gửi 1543.

Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn từ tổng đài 1543, bạn liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vinaphone 9191 để nhân viên tổng đài kiểm tra hệ thống xem bạn đã đăng ký thành công gói cước VD2 hay chưa.

Thoải mái lướt web với 200MB Data

Thoải mái lướt web với 200MB Data

Thông tin giá cước, chu kỳ sử dụng, ưu đãi của gói cước VD2 Vinaphone

- Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 15/05/2016 – chưa có ngày kết thúc.

- Đối tượng tham gia đăng ký gói cước VD2 Vinaphone: Gói cước này chỉ dành cho thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước VD2 từ hệ thống tổng đài Vinaphone. Thao tác *091# để kiểm tra thông tin thuê bao.

- Điều kiện áp dụng cho các thuê bao di động: Thuê bao di động trả trước của nhà mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều có tổng chi tiêu trong tháng gần nhất từ tài khoản gốc dưới 10.000đ.

- Cước phí đăng ký: 2.000đ/lần

- Chu kỳ: 24h kể từ lúc đăng ký thành công

- Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói VD Vinaphone: Thuê bao nhận ngay 500MB data tốc độ cao miễn phí để truy cập 3G Vinaphone thoải mái nghe nhạc, đọc báo, chơi game, tra cứu thông tin và 20 phút gọi miễn phí đến các thuê bao nội mạng Vinaphone/VNPT, tiết kiệm rất nhiều tiền Nạp tiền Vinaphone cho điện thoại.

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng, lưu lượng data gói VD2 Vinaphone

Việc kiểm tra lưu lượng gói VD2 Vinaphone rất quan trọng vì thao tác này sẽ giúp bạn biết được chính xác là gói cước VD2 còn lại bao nhiêu dung lượng data tốc độ cao sau khi dùng, tránh việc sử dụng vượt quá data ưu đãi của gói sẽ bị tính phí phát sinh.

Cách kiểm tra gói VD2 của Vinaphone rất đơn giản. Để kiểm tra data gói VD2 Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn:

DATA gửi 888

Sau khi gửi tin nhắn kiểm tra gói VD2 Vinaphone đến 888, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài, thông tin chi tiết dung lượng data 3G tốc độ cao ưu đãi còn lại của gói cước để bạn có kế hoạch sử dụng số data này một cách hiệu quả nhất.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước VD2 Vinaphone

- Gói cước VD2 Vinaphone sẽ tự động gia hạn chính vì thế các thuê bao di động chỉ cần thực hiện cú pháp đăng ký 1 lần cho thuê bao của mình mà không cần phải đăng ký trong chu kỳ tiếp theo. Tuy nhiên với điều kiện là trong tài khoản của bạn phải lớn hơn 2.000đ thì thuê bao mới có thể tự động gia hạn được.

- Nếu thuê bao không đủ tiền trong tài khoản thì vui lòng nạp tiền online Vinaphone để nhận chiết khấu cao và hệ thống có thể gia hạn gói cước VD2 kịp thời. Cú pháp kiểm tra thông tin tài khoản của thuê bao Vinaphone là *101#.

- Trong trường hợp nếu bạn không muốn  sử dụng gói cước VD2 Vinaphone nữa mà muốn chuyển sang sử dụng gói cước khác hay dịch vụ thường thì có thể hủy gói cước VD2 Vinaphone theo cú pháp như sau: HUY VD2 gửi 900.

Những thuê bao Vinaphone nằm trong danh sách đăng ký gói VD2 Vinaphone thì đừng bao giờ bỏ qua cơ hội được sở hữu những ưu đãi cực lớn từ chương trình khuyến mãi này nhé!

Xem thêm: Thông tin cách đăng ký gói 3G Vinaphone 1 tuần DT20 nhận ngay 1GB

Tin liên quan

Liên kết hay