Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hòa vào game The Walking Dead No Man's Land chiến đấu chống zombie

Thứ sáu, 2017-03-24 16:25:45
Tải game The Walking Dead No Man's Land siêu hot để hòa mình vào bộ phim kinh dị kinh điển The Walking Dead và chiến đấu chống bọn zombie.

The Walking Dead No Man's Land khi ra mắt đã lập tức khiến hàng triệu game thủ khắp thế giới phải phát nghiền để chinh phục. Cái tên The Walking Dead có lẽ khá quen thuộc với nhiều người bởi đây là một trong những series phim kinh dị ăn khách nhất thế giới. Tựa game hấp dẫn này do AMC hợp tác cùng Next Games phát hành và là phiên bản game di động chính thức của seri phim truyền hình ăn khách The Walking Dead.

Game dựa theo cốt truyện phim kinh dị The Walking Dead

Game dựa theo cốt truyện phim kinh dị The Walking Dead

Cũng chính vì xây dựng trên một bộ phim nổi tiếng như vậy kèm theo hệ thống tính năng ấn tượng, game đã nhanh chóng vượt mặt nhiều đàn anh và đứng trong top những game đáng chơi nhất hiện nay. Đáng ngạc nhiên là chỉ sau hơn 1 tuần xuất hiện trên Play Store thì game The Walking Dead No Man's Land đã đạt tới gần 30 nghìn lượt đánh giá 5 sao và nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng. Tựa game này xứng đáng là một siêu phẩm hot mà bạn không nên bỏ lỡ.

Để tải game về di động bạn chỉ cần mở ứng dụng cửa hàng CH Play đối với HĐH Android và Apple Store đối với HĐH IOS, nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “the walking dead no man’s land” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Game chơi khá mượt và đã tay, vậy nên nếu bắt gặp trường hợp bị lag giật thì có thể do dung lượng gói cước 3G bạn dùng sắp hết, chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước đang dùng hoặc chọn gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì về đường truyền hay bị gián đoạn khi đang say sưa với những cú lượn trong game.

Game là sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hành động kịch tính

Game là sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hành động kịch tính

Để tiết kiệm tối đa nhất, bạn hãy săn tin khuyến mại để được hưởng ưu đãi hoặc mua card Vietnamobile online, Mobifone, Viettel online,… để có chiết khấu giá thẻ tốt nhất lại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

The Walking Dead: No Man’s Land là sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hành động kịch tính mô tả cuộc chiến giành sự sống của con người trước zombie. Game sẽ tóm tắt cho người chơi một phần cốt truyện trong phim The Walking Dead cũng như sự xuất hiện của nhân vật Daryl Dixon – một chàng cung thủ với ngoại hình thu hút. Game thủ sẽ lãnh đạo một nhóm người ít ỏi cùng tìm ra nơi ẩn nấp mới nhưng phải vượt qua bầy đàn zombie đói khát sẵn sàng làm thịt bất cứ ai mà chúng bắt gặp trên đường. Khi bước vào trò chơi, bạn có thể lựa chọn 6 lớp nhân vật và mỗi lớp nhân vật sở hữu các kỹ năng khác nhau.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ game online trên trang chủ vienthong.com.vn nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm nhất

Game có phong cách chiến đấu theo lượt, bạn sẽ điều khiển nhóm 3 nhân vật bằng cách lướt trên màn hình để tạo đường di chuyển. Chạm lên một nhân vật thì vòng tròn xanh sẽ xuất hiện báo bạn biết nhân vật này có khả năng đi được bao xa. Nếu chạm phải zombie, nhân vật của bạn lập tức tấn công tự động hoặc chuyển sang trạng thái sẵn sàng phản công khi zombie lại gần nếu chưa sử dụng hết điểm tấn công.

Chiến đấu chống zombie gay cấn như trong phim

Chiến đấu chống zombie gay cấn như trong phim

Không chỉ là trận đấu giữa người và xác sống, The Walking Dead: No Man’s Land còn đòi hỏi người chơi phải tìm những khu vực mới, dọn dẹp và thiết lập nơi trú ẩn có đầy đủ phương tiện đi lại, trị thương, khu huấn luyện hay trồng trọt… Với mỗi khu vực mới, người chơi cần thu thập các vật dụng hữu ích như thuốc men, radio, nhiên liệu. Bên cạnh đó, bạn phải tập hợp lại những người còn sống sót còn lại,chữa trị cũng như huấn luyện cho họ những kỹ năng chiến đấu. Từ đó mở rộng thêm vùng an toàn của mình.

Bên cạnh yếu tố kinh dị xen hành động, tựa game này còn thể hiện tính chiến thuật cao khi yêu cầu người chơi tính kỹ đường đi nước bước đối với từng nhân vật nếu như không muốn kết cục không tốt. Ngoài các nhiệm vụ chính, game The Walking Dead: No Man’s Land cũng được bổ sung một số mini game như bắn zombie với súng bắn tỉa lấy thêm kinh nghiệm. 

Xem thêm: 4 bí kíp dành chiến thắng mọi đối thủ đấu team game Tập Kích

Tin liên quan

Liên kết hay