Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tru tiên Mobile 3D ấn định ra mắt trong tháng 6 với nhiều bất ngờ lớn

Thứ hai, 2017-05-22 14:35:30
Tru tiên Mobile 3D ấn định ra mắt trong tháng 6 với nhiều bất ngờ lớn, chắc chắn sẽ làm hài lòng toàn bộ game thủ với nhiều tính năng và kỹ năng vượt trội hơn bản PC

Tru tiên mobile chính là một siêu phẩm đang được nhiều người mong đợi. Từ đây không còn tin đồn nữa khi Gamota đã lên tiếng xác nhận chính thức phát hành Tru Tiên 3D phiên bản chính hãng của Perfect World tại Việt Nam trong tháng 6 sắp tới, chắc chắn sẽ làm hài lòng toàn bộ game thủ đặc biệt là những game thủ khó tính nhất đều phải xiêu lòng trước vẻ đẹp hoàn mỹ mà nó mang lại.

Tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game đúng với nghĩa của nó. Tha hồ được trải nghiệm những tiên cảnh trong game cùng với nền đồ họa điêu luyện tạo nên những kỹ thuật, kỹ năng vô cùng điêu luyện và đẹp mắt trong game.

Tru tiên Mobile 3D ấn định ra mắt trong tháng 6

Tru tiên Mobile 3D ấn định ra mắt trong tháng 6

Hệ thống các tính năng nạp tiền online, chơi game miễn phí, trải nghiệm game dưới mọi góc độ bất cứ mọi lúc mọi nới khiến cho game thủ càng ngày càng tìm đến Tru Tiên ngày càng một nhiều hơn, tạo nên một thế giới game rộng lớn, mang tính chất tầm cỡ, xứng đáng là một tựa game trùm ông chủ điều khiến mọi ý chí của người khi tham gia game.

Tựa game Tru tiên Mobile ngay từ khi được giới thiệu tại China Joy 2016, nó đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của game thủ trên toàn quốc cũng như giới chuyện gia về game, đồng thời cũng được những cổng game lớn của Trung Quốc đánh giá vô cùng tích cực nhất khi giữ được trung thành với nguyên tác, kế thừa của các yếu tố kinh điển của phiên bản PC, đồng thời sử dụng công nghệ 3D vô cùng hiện đại.

Tin vui cho những ai là fan hâm mộ của Tru Tiên trong thời gian qua, Gamota đã chính thức lên tiếng sẽ phát hành chính thức game này vào tháng 6/2017 tới đây. Một tựa game cùng tên trên PC cực ăn khách của Perfect World, được phát triển theo thể loại MMORPG hứa hẹn những tình tiết kinh điển nhất khi tham gia trải nghiệm.

Game tái hiện phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới huyền huyễn hư ảo, hư không trong tiểu thuyết ngôn tình đẫm máu. Sử dụng công nghệ mới nhất Unity5 vô cùng chau chuốt, có chiều sâu sẽ khiến giao diện, đồ họa sẽ giúp game thủ cảm nhận được toan fbooj chiều sâu của game ở góc độ tốt nhất có thể, chắc chắn sẽ không làm phụ lòng những game thủ trung thành của bản PC trước đây.

Hệ thống kỹ năng nhiệm vụ đa dạng

Hệ thống kỹ năng nhiệm vụ đa dạng

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại Mobifone online tiết kiệm nhất hiện nay

Không chỉ dừng lại ở đó, game còn tạo ra các hiệu ứng hình ảnh và phong cách mỹ thuật đều được chăm chút sao cho giống với nguyên mẫu nhất, nhằm mang lại trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất cho mọi game thủ Việt mà không game nào có thể sánh bằng.

Theo nhiều luồng ý kiến khác nhau về Tru Tiên Mobile, nhưng đa số các ý kiến đều cho răng tru tiên 3D mang nhiều ưu điểm nổi bật, tinh xảo hơn so với phiên bản PC trước đây. Bầu trời tiên giới sẽ không còn bó hẹp đơn điệu nữa mà sẽ mở rộng không biên giới, không hạn chế, game thủ có thể tự do phi hành 360 độ.

Đặc biệt, hệ thống mới đa nhân phi hành giúp cho các game thủ có thể cùng nhau xông pha chiến trường, lập đội thông qua hình thức thần thú khổng lồ, đánh nhanh thắng nhanh, tiết kiệm thời gian chơi hơn so với phiên bản PC trước đây mà họ từng trải nghiệm khi đặt mình lên hàng giờ đồng hồ để làm nhiệm vụ.

Hệ thống PET, hệ thống giao dịch, hệ thống tọa kị, hệ thống đồ thời trang, chế tạo trang bị,… được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất giúp game thủ có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Xem thêm: Kiếm Hiệp Truyền Kỳ ra mắt link tải khiến game xếp hàng trải nghiệm

 

Tin liên quan

Liên kết hay