Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, chơi game Ngọc rồng online – Chú bé rồng online miễn phí

Thứ tư, 2017-04-05 15:25:15
Cách tải, chơi game Ngọc rồng online – Chú bé rồng online miễn phí cho điện thoại Android và IOS, một tựa game theo cốt truyện Dragon Ball của Nhật Bản.

Game Ngọc rồng Online tựa game đang thu hút nhiều game thủ trên cộng đồng mạng hiện nay. Là một trò chơi nhập vai trực tuyến một sự kết hợp hoàn hảo yếu tố manga Nhật Bản và dã sử Trung Quốc, game được lấy cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, độc đáo dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) của Nhật Bản.

Game chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi game thủ kể cả những game thủ khó tính nhất hiện nay. Tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ tình tiết và nhân vật hoàn toàn giống như trong truyện giúp bạn cảm thấy như được trở về tuổi thơ, kể cả những người mới đọc bộ truyện 7 viên ngọc rồng cũng cảm thấy hứng thú hơn.

Cách chơi game Ngọc rồng online

Cách chơi game Ngọc rồng online 

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Vinaphone không tốn kém, cực nhanh và uy tín trên trang vienthong

Tham gia vào game chú bé rồng online, bạn sẽ hóa thân thành một trong những anh hùng nổi tiếng với sức mạnh kinh khủng của 3 hành tinh Trái Đất, namek hay hành tinh saiyan trong thiên hà. Mỗi nhân vật đều có sức chiến đấu khác nhau cùng với đó là những sức mạnh tiềm ẩn cùng với những khả năng chiến đấu vô cùng thú vị.

Nhiệm vụ chính của bạn là cần luyện tập, tăng cường sức mạnh cùng với các kỹ năng, kinh nghiệm. Và đặc biệt cần đoàn kết cùng với đồng đội của mình để chiến đấu chống lại các thế lực hung ác. Bạn cũng có thể tranh tài cùng các chiến hữu của mình để xem sức mạnh mình tới đâu.

Tham gia vào game bạn sẽ được gặp lại toàn bộ các nhân vật trong tựa game 7 viên ngọc rồng như Bun-ma, Quy lão kame, Jacky-chun, Tàu Pảy Pảy... cho đến  những nhân vật phản diện khác như Fide, Pic, Poc, Xên... Tất cả đều khiến cho bạn đang lạc vào thế giới game như nhân vật chính trong bộ truyện 7 viên ngọc rồng.

Bạn sẽ được tham gia đại hội võ thuật được diễn ra hàng năm với vô vàn cao thủ tụ tập. Tham gia săn lùng 7 viên ngọc rồng, giúp rồng thần xuất hiện là thực hiện điều ước mà bạn đang mong muốn.

Số lượng người chơi game đông đảo

Số lượng người chơi game đông đảo

Hiện nay, game chú bé rồng đều có mặt trên 2 phiên bản Android và IOS người chơi có thể thực hiện thao tác tải game ngọc rồng online – chú bé rồng miễn phí cho dế yêu của mình, không cần chờ đợi quá lâu.

Sau khi tải game chú bé rồng online về điện thoại thì bước đầu tiên khi đăng nhập vào game bạn sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật phù hợp:

- Hành tinh trái đất: Tại đây nhân vật đại diện là chính là Song Gohan con trai của Songoku một anh chàng có võ công cao cường, Krillin, Yamcha. Họ chịu thương chịu khó và mạnh hơn khi đi theo nhóm

- Hành tinh Namếc: Đại diện là những nhân vật Ốc tiêu, Đại ma vương Pocollo và Kami. Có khả năng tái tạo thân hình mới sau khi bị mất đi một bộ phận trên cơ thể, hỗ trợ đồng đội đáng kinh ngạc.

- Hành tinh Xayda: Đại diện là nhân vật Cađic, Rađic và nhân vật Kakalot. Sở hữu sức mạnh kinh hoàng khi chiến đấu đơn lẻ cùng với các đối thủ khác, càng mạnh hơn sau khi trải qua một trận chiến thập tử nhất sinh.

Đây chắc chắn là một tựa game thật tuyệt vời và đáng yêu nhất dành cho tất cả các tín đồ yêu bộ truyện 7 viên ngọc rồng, nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy nhanh tay tải và chơi game Mobile Chú bé rồng online về cho điện thoại Android và IOS để trải nghiệm những phút giây chiến đấu tuyệt vời cùng với các chiến hữu của mình nhé!

Xem thêm: Cách chơi game khó nhất thế giới hardest game đạt Level 30

 

Tin liên quan

Liên kết hay