Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn chơi game Pokemon Go trên điện thoại chuẩn nhất

Thứ ba, 2016-08-16 17:30:15
Hướng dẫn chi tiết nhất về cách chơi game Pokémon Go để chinh phục được nhiều Pokémon và các vật phẩm có giá trị trong game.

Pokémon Go là thể loại game phiêu lưu trong thế giới thực mà ảo, ảo mà thực đang hot nhất trên cộng đồng dân cư mạng trong thời gian vừa qua. Đặc điểm của trò chơi này yêu cầu người chơi phải di chuyển nhiều địa điểm khác nhau mới có thể thu nhập được nhiều Pokémon cho bộ sưu tập của mình.

Nhưng để chơi được trò chơi này, yêu cầu điện thoại của bạn phải được kết nối 3G, để dễ dàng rệt đuổi những con Pokémon đáng yêu này. Ngoài việc bạn sử dụng 3G để chơi game, bạn còn có thể nạp tiền online Viettel trên các website viễn thông, xem phim hoặc đọc các tin tức về game Pokémon…  Sau đây là hướng dẫn chơi chi tiét nhất về game Pokémon Go để các game thủ có thể nắm rõ hơn về tựa game Bom tấn 2016 này.

Định vị Pokémon trên bản đồ

Định vị Pokémon trên bản đồ

Cách chơi game Pokémon cũng khá đơn giản, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ thu phục Pokémon thông qua thiết bị Android và IOS của bạn. Nhưng để chơi game Pokémon go không chỉ dựa vào việc bạn chăm chỉ đi lại mà phải kết hợp cả hoạt động chân tay.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online trên website vienthong để nhận được nhiều chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng nhé!

Để phát hiện được nhiều chú Pokémon thì người chơi cần săn tìm chúng ở khắp mọi nơi, chúng có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, từ đường phố, trước cổng nhà, giữa hồ nước, cầu thang, hành lang, giường ngủ hoặc thậm chí là... trong nhà vệ sinh. Vì thế hãy giữ điện thoại bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi để không bỏ sót chú Pokémon nào.

Khi Pokémon xuất hiện tại một vị trí nào đó, nó sẽ không biến mất khi chưa có ai đó chinh phục. Vì thế, chơi trò này cũng có sự cạnh tranh với nhau, tại một địa điểm cổ định nhiều người có thể cùng bắt chúng, ai ném bóng chuẩn và nhanh hơn sẽ là người chiến thắng.

Các Pokémon được thu thập

Các Pokémon được thu thập

Bên cạnh đó, game Pokémon Go có phần giống với các game nhập vai, phiêu lưu khác. Sau khi chinh phục được các chú Pokémon, bạn hãy đi đến Pokestop, nơi đây bạn có thể thu thập được thêm những vật dụng cần thiết, trứng pokemon và kinh nghiệm để có thể tăng level cho mình. Để làm được điều đó, bạn cần phải trải qua những thử thách có liên quan đến những câu hỏi về Pokemon tùy theo cấp độ của bạn. Nếu trả lời đúng, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng rất hấp dẫn.

Ngoài việc bắt Pokémon bạn có thể dẫn chúng đến phòng Gyms để chiến đấu với các Pokémon của người chơi khác. Hoặc tiến hóa Pokémon để chúng trở nên mạnh hơn, trong trờ chơi này, các Pokémon sẽ không tiến hóa dựa vào quá trình tích lũy kinh nghiệm mà chúng sẽ được tiến hóa khi bạn dung hòa được các bản sao của Pokémon.

Chơi game Pokémon Go không quá phức tạp như bạn nghĩ, ngược lại chúng lại mạng cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ trong những lần thu phục và chiến đấu với các Pokémon khác. Nên nhớ thu thập thật nhiều Items để quá trình chơi game của bạn thêm phần thú vị hơn nhé!

Xem thêm: Cách tải game Pokémon Go trên điện thoại Android và IOS nhanh nhất

Liên kết hay