Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, chơi game Vương giả vinh diệu miễn phí trên Android, IOS

Thứ sáu, 2017-03-10 14:20:00
Hướng dẫn cách tải, chơi game Vương giả vinh diệu miễn phí trên điện thoại Android và IOS để thoải mái chiến đấu với các game thủ trên toàn quốc.

Vương giả vinh diệu sở hữu một lượng Fan khổng lồ trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Đây được xem là tựa game nhập vai MOBA hot nhất năm 2017 này, mang lại nhiều sắc thái biến động cho người chơi. Tham gia vào game các gamer sẽ được hòa mình vào thế giới chiến tương tự như các game võ lâm kiếm hiệp đã từng quen thuộc trước đây nhưng lối chơi thì hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn.

Game Vương giả vinh diệu (League of Kings) tựa game MOBA Do nhà phát hành Tencent Games. Game được xây dựng trên bối cảnh giả tưởng xuyên thời, hỗn hợp nhiều nền tảng game khác nhau mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Tìm hiểu thêm cách nạp tiền Mobifone nhận chiết khấu cao từ trang vienthong.com.vn

Game Vương giả vinh diệu

Game Vương giả vinh diệu 

Game được nhiều game thủ kỳ vọng đến thế chính là nhờ nền tảng đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng và sắc nét. với thiết kế nhân vật 3D độc đáo vô cùng uyển chuyển, nhờ sử dụng công nghệ hình ảnh Unity 3D tân tiến giúp người chơi có thể cảm nhận được rõ nét từng hiệu ứng trong game cho đến từng bổi cảnh trong game.

Đi theo hướng game nhập vai đã quen thuộc từ trước đến nay, game thủ có thể kiếm tiền trong game để mua nhiệm vụ, làm phó bản, chiến đấu tổ đội, nâng cấp nhân vật… Đương nhiên để kiểm được tiền Ingame thì các game thủ phải bỏ thời gian cày kéo, nếu game thủ không muốn cày kéo thì có thẻ nạp thẻ game online, nạp tiền điền thoại vào game để nhanh chóng nâng cấp nhân vật mà không phải mất thời gian để cày kéo.

Hướng dẫn tải game Vương giả vinh diệu

- Điện thoại Android: Vào mục ứng dụng CH Play -> Tìm tên “Vương giả vinh diệu” -> Cài đặt -> Mở game

- Điện thoại IOS: Vào mục ứng dụng Apstore -> Tìm tên “Vương giả vinh diệu” -> Cài đặt -> Nhập mật khẩu Icloud (nếu có) -> Mở game

Tải game Vương giả vinh diệu online mobile rất đơn giản, tuy nhiên để tải game Vương giả vinh diệu miễn phí thì các thuê bao có thể nạp tiền điện thoại, đăng ký gói cước 3G hoặc kết nối wifi để tải miễn phí nhé!

Hướng dẫn cách chơi game Vương giả vinh diệu

Nếu ai đã từng chơi game Liên minh huyền thoại, DOTA 2, liên quân Mobile thì chăc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với tựa game này. Bạn sẽ tìm tướng và lựa chọn cho mình một tướng phù hợp với chiến thuật trận đánh sắp diễn ra.

Hướng dẫn chơi game Vương giả vinh diệu

Hướng dẫn chơi game Vương giả vinh diệu

Nên nhớ am hiểu về chiến thuật kỹ năng của các tướng là một vấn đề cực quan trọng để có thể dành được chiến thắng trước đối thủ. Sau khi bước vào trận đấu bạn có thể tiến hành mua đồ cho tướng của mình để nhận vật khỏe hơn mà mạnh hơn.

Chiến thuật đánh như game LOL, đánh hết các trụ của đối thủ sẽ trở thành người chiến thắng. Nên nhớ bạn nên đứng sau các lính nhỏ để không bị các trụ công phá vào tướng của bạn, có một số kỹ năng chiến đấu cần phải có thời gian chờ phục hồi thì bạn hãy sử dụng các kỹ năng sao cho hợp lý nhất nhé!

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Bí kíp luyện game Hoành tảo giang hồ 3D mobile xịn đẹp

Tin liên quan

Liên kết hay