Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi Võ Thánh Mobile: Game thẻ bài chiến thuật đầy lôi cuốn

Thứ tư, 2017-04-19 08:25:45
Tải và chơi game Võ Thánh Mobile thể loại chiến thuật nói riêng và đề tài Tam Quốc mới nhất đem lại làn gió mới vô cùng mới mẻ cho game thủ.

Như các bạn cũng đã biết nói về đề tài Tam Quốc thì chưa bao giờ kể hết được độ hot của nó. Các game về đề tài Tam Quốc không phải ít nhưng game nào khai thác về đề tài này cũng đều thành công rực rỡ. Một tin cực hot cho game thủ yêu mến thể loại chiến thuật nói riêng và đề tài Tam Quốc nói chung. Soha mới đây đã chính thức ra mắt game Võ Thánh mobile hiện đang hỗ trợ dòng máy điện thoại đang thịnh hành là Android tương thích với nhiều loại máy.

Soha đã biết nắm bắt được xu thế của đề tài game này và tung ra thị trường game Việt. Kèm theo đó game được đội ngũ làm game của Soha thiết kế theo một diện mạo mới nhưng vẫn đậm chất Tam Quốc làm cho người chơi vô cùng yêu mến.

Tạo hình nhân vật vô cùng chân thực

Tạo hình nhân vật vô cùng chân thực

Nhìn chung Võ Thánh mobile có phong cách chiến đấu hấp dẫn và đẹp mắt. Do được đầu tư xây dựng trong một quá trình dài mang đến cho người chơi những hình ảnh, tạo hình nhân vật chân thực nhất. Nếu như không giới thiệu kỹ thì nhiều người sẽ bị nhầm đây là tựa game dành cho PC. Võ Thánh mobile khoác trên mình một nền tảng đồ họa 3D tân tiến cùng với cách tạo hình nhân vật dễ thương, phá cách với rất nhiều hệ thống mới. Xứng đáng với các danh là game thế hệ mới. Ngoài ra game còn ấn tượng với hệ thống âm thanh sinh động nge rất đã tai. Người chơi hãy đeo tai nghe trong quá trình chơi game để tận hưởng nhé.

Hướng dẫn tải game Võ Thánh mobile 

Để tải và chơi game mobile hot này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “võ thánh mobile” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Võ Thánh mobile 

Về các game mobile đề tài Tam Quốc thì không cần phải nói gì thêm nữa. Tham gia vào game Võ Thánh mobile người chơi sẽ được hóa thân thành những vị tướng lừng danh thời Tam Quốc và dẫn dắt đội hình 5 người chinh phục giang sơn, mở rộng bờ cõi. Điều này khá quen thuộc và rất giống với các game cùng thể loại trước đây, vì thế Võ Thánh mobile phá cách bằng một hệ thống chiến đấu mới.

Phong cách chiến đấu hấp dẫn và đẹp mắt trong game

Phong cách chiến đấu hấp dẫn và đẹp mắt trong game

Mua thẻ game online trên mạng an toàn, nhanh nhất ở đâu?

Điểm sáng nhất trong Võ Thánh mobile có lẽ là nằm ở cơ chế chiến đấu linh hoạt. Game vẫn theo phong cách chiến đấu màn hình ngang cuộn cảnh quen thuộc, nhưng thay vì dựa nhiều vào Auto như những game trước đây, game cho phép người chơi sử dụng kỹ năng nhân vật và điều khiển vào vị trí mong muốn thông qua hệ thống điều khiển trên màn hình. Game được cải tiến với các nút điều khiển dễ dàng hơn bao giờ hết, người chơi chỉ cần chạm nhẹ điều khiển theo sở thích của mình.

Cơ chế chiến đấu vô cùng linh hoạt

Cơ chế chiến đấu vô cùng linh hoạt

Người chơi sẽ được cung cấp hơn 100 danh tướng trong Võ Thánh mobile. Mỗi danh tướng lại có đến 4 kỹ năng nội tại và chủ động đi kèm hiệu ứng như đóng băng, choáng, làm chậm khác nhau. Điều đó cho phép người chơi có thể vận dụng khả năng tính toán tài tình của mình để có thể ngắt đòn tấn công của đối phương và nhanh chóng tiêu diệt chúng. Ngoài ra, Võ Thánh mobile còn mang đến rất nhiều mô thức phát triển sức mạnh chỉ số Võ tướng thông qua hệ thống phẩm chất, kích duyên, trang bị, rèn luyện, nâng cấp kỹ năng,…

Với những tính năng hấp dẫn bên trên cùng đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn các bạn đã muốn chơi Võ Thánh mobile phải không? Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Kinh nghiệm chơi Crossfire Legends chiến thắng Boss thế giới

Tin liên quan

Liên kết hay