Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước Talk EZ Vinaphone nhận ưu đãi khủng

Thứ tư, 2017-04-19 16:00:45
Gói cước Talk EZ của Vinaphone ưu đãi cước phí chỉ còn 99 đồng/tin nhắn và nhận được hưởng 25 tin nhắn MMS nội mạng, tặng vào tài khoản khuyến mãi 30.000 đồng/tháng.

Gói cước Talk EZ của Vinaphone được thiết kế dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi như các bạn học sinh và sinh viên với nhiều ưu đãi khủng và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.  Với gói cước này iúp các bạn sinh viên được nhắn tin với các thuê bao khác một cách thoải mái với mức cước cực sốc là 99 đồng/tin nhắn và nhận được hưởng 25 tin nhắn MMS nội mạng miễn phí/tháng.

Kèm theo đó khi sử dụng gói cước này chủ thuê bao còn nhận được miễn phí 20,000đ/tháng cước dịch vụ GPRS, ngoài ra hàng tháng thuê bao còn được tặng vào tài khoản khuyến mãi 30.000 đồng/tháng và giảm đến 50% cước thuê bao khi đăng ký các dịch vụ gia tăng như Talk24, Ringtunes, MCA… Tổng số tiền bạn được hỗ trợ khi sử dụng gói cước TalkEZ với số tiền hỗ trợ là 1.460.000đ trong vòng 4 năm, thật tiện ích và tiết kiệm chi phí, tiết kiệm số lần Mua thẻ điện thoại Vinaphone.

Gói cước Talk EZ của Vinaphone

Gói cước Talk EZ của Vinaphone

Talk-Teen là dịch vụ dành tặng riêng cho các em học sinh. Để các bạn có thể hiểu thêm về gói cước này thì chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về gói cước Talk EZ Vinaphone trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết gói cước Talk EZ của Vinaphone

- Tên gói cước: Talk EZ Vinphone

- Cách đăng ký: Các Bạn học sinh, sinh viên vui lòng mang các giấy tờ chứng minh, thẻ học sinh, sinh viên hoặc giấy báo nhập học đến các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone để thực hiện cú pháp đăng ký.

Lưu ý: Nếu chủ thuê bao dưới 14 tuổi và chưa có CMND thì bắt buộc phải nhập số CMND của người bảo lãnh có thể sử dụng của anh chị, bố hoặc mẹ (theo quy định đăng ký thông tin của Bộ TT&TT), phần ghi chú cần điền tên người bảo lãnh rõ ràng và cụ thể.

- Điều kiện: Số thuê bao chuyển đổi sang gói cước Talk EZ Vinaphone có thể là số di động trả trước Vinaphone

- Phạm vi triển khai gói cước Talk EZ Vinphone: Toàn quốc

Thoải mái nhắn tin với cước phí rẻ nhất

Thoải mái nhắn tin với cước phí rẻ nhất

Tham khảo thêm hướng dẫn cách Nạp tiền điện thoại viettel trong ngày khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp để nhận được ưu đãi khủng từ nha mạng Viettel

1. Ưu đãi hàng tháng cố định

1.1 Đối với thuê sinh viên sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

+ Cộng vào tài khoản nội mạng mỗi tháng 30.000đ.

+ Miễn phí tặng 25 tin nhắn nội mạng trong tháng.

+ Miễn phí sử dụng GPRS 20.000đ/tháng.

1.2 Đối với thuê bao học sinh sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

+ Cộng 15.000đ vào tài khoản nội mạng

+ Miễn phí tặng 25 tin nhắn SMS trong tháng.

+ Miễn phí sử dụng 15.000đ/tháng để truy cập GPRS.

2. Ưu đãi cộng thêm

- Thuê bao được tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ âm nhạc Vinaphone gồm chacha, nhạc chờ funring.

- Thuê bao được tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ Futalk với cước phí chỉ có 12.000đ/tháng.

- Thuê bao được tặng tiếp 2 tháng tham gia dịch vụ kiến thức VIệt giá 35.000đ/tháng.

- Thuê bao được tặng 1 tháng sử dụng dịch vụ nhạc chờ MCA.

Đây quả là một gói cước ưu đãi dành cho các bạn học sinh, sinh viên với nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí tham gia các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng. Các thuê bao trong độ tuổi đang là học sinh, sinh viên thì nhanh chóng tiến hành đến các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc để thực hiện đăng ký gói cước Talk EZ của Vinphone giúp quá trình sử dụng càng tiết kiệm chi phí thậm chí còn nhận được nhiều ưu đãi khủng hơn trong quá trình sử dụng nhé!

Chúc các bạn đăng ký hòa mạng gói cước Talk EZ Vinphone thành công!

Xem thêm: Sim ghép GPPLTE 4G fix lỗi dành riêng cho iphone Lock

 

Tin liên quan

Liên kết hay