Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí kíp tăng lực chiến khủng trong game Holy War mobile

Thứ ba, 2017-04-18 15:35:45
Bí kíp tăng lực chiến khủng trong game Holy War mobile, giúp bạn tăng lực chiến một cách nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian cày kéo.

Game Holy War - Game tam bá là một tựa game nhập vai gMO thể loại MMO-ARPG sử dụng công nghệ QTE PK độc đáo, QTE bá độc, PK bá đỉnh, Moba bá đạo cho tòn bộ game thủ. Tham gia vào game Holy War, người chơi sẽ được gia nhập vào thế giới của thần lửa Sigmund vô cùng nguy nga tráng lệ để chống lại thế lực ma ám độc ác ngày càng mạnh của Dakelon để bảo vệ thế giới vĩnh hằng, mang lại một thế giới hòa bình cho muôn người.

Bí kíp tăng lực chiến khủng trong game Holy War mobile dường như bất cứ game thủ mới chơi nào cũng muốn có, thậm chí là những game thủ đã chơi lâu này  vẫn không thể có lực chiến khủng trong game. Mua thẻ game online cũng là cách giúp bạn tăng lực chiến một cách nhanh chóng. Ngoài ra nếu game thủ không muốn nạp tiền thì có thể cày kéo, cách này thì việc tăng lực chiến sẽ trở nên lâu hơn một chút và cần phải có thời gian.

Game Holy War - Game tam bá

Game Holy War - Game tam bá

Game thủ muốn tăng nhanh Level thì dùng các loại sách tăng kinh nghiệm, tham gia các phó bản hay các nhiệm vụ tuần hoàn, nếu có sách thì nên cắn lấy nhé, ngoài ra cũng cần nắm thời gian của Event của hệ thống trả lời câu hỏi và hộ tống, để tăng kinh nghiệm nhiều hơn cho acc của mình. Nếu có thể thì các game thủ dùng ngọc để mua thêm số lần vào phó bản vừa tăng kinh nghiệm vừa nhận được nhiều phần thưởng, vật phẩm trong game.

Cách dùng ngọc sao cho hiệu quả nhất trong game Holy War mobile

Trong thời kỳ đầu mới chơi giúp bạn tăng lực chiến nhanh một cách khủng khiếp nhất chính là trang bị cho nhân vật. Hãy dùng ngọc vào cửa hàng mua một bộ thời trang, vừa thể hiện đẳng cấp nhân vật vừa tăng thêm khoảng 15% tấn công, điểm thể lực cũng rất tốt.

Còn đối với thú cưỡi và Pét thì bạn nên nâng sau, có thể trong thời kỳ đầu chúng sẽ giúp tăng chiến lực, tuy nhiên chỉ là tăng chiến lực chứ không phải sức chiến đấu đâu các bạn nhé!

Cường hóa trang bị lên Level cao hơn

Cường hóa trang bị lên Level cao hơn

Cố găng đi phó bản để kiếm trang bị tím, các món trang sức thì hơi khó có được nhưng nếu bạn có tiền thì có thể mua ngay ở cửa hàng. Sau khi các trang bị toàn thân được cường hóa lên + 4 thì đã có thể đi solo tất cả phó bản, bắt đầu tẩy luyện thuộc tính để tăng thêm lực chiến cũng như sức lực cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, các game thủ có thể lợi dụng thêm các tính năng hay trong game. PVP và hệ thống vinh dự trong game rất hay, Gamer có thể xem bảng xếp hạng được sắp xếp theo vinh dự, người đứng đầu trong bảng xếp hạng mỗi tuần được nhận 1000 ngọc, top 100 mỗi tuần nhận 100 ngọc, thật sự rất hấp dẫn và cũng là cơ hội để bạn nhanh chóng gia tăng lực chiến của mình hơn. Ngoài ra hệ thống còn nhắc nhở bạn cách nào để tăng sức mạnh cho bản thân chính vì thế khi có nhắc nhở thì các gamer hãy nhanh chóng thực hiện theo nhé!

Với những kinh nghiệm chơi trên đây hy vọng bạn đã bắt đầu sẵn sàng cho một cuộc đua trong game Holy War mobile. Hãy cùng tham khảo thêm các hướng dẫn tải game cho điện thoại game Holy War mobile bắt đầu chơi và cùng tìm cách để nâng cao lực chiến cho nhân vật trong game của mình, sao cho đứng trong bảng xếp hạng top các cao thủ, bởi khi đứng trong bảng xếp hạng bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều phần thưởng hoàn toàn có giá trị cho nhân vật của mình.

Xem thêm: Bí quyết luyện siêu phẩm game Crossfire Legends đã cho phép tải về

 

Tin liên quan

Liên kết hay