Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải bom tấn game MOBA Heroes Arena chính thức có trên Android, IOS

Thứ hai, 2017-04-17 08:35:15
Tải game MOBA Heroes Arena cuối cùng cũng đã có mặt trên IOS sau thành công trên Android, một tự game được đánh giá là top game “ăn theo” DOTA và LMHT.

Sau khoảng 3 tháng ra mắt khá thành công trên Android, tựa game MOBA tuyệt đẹp Arena Heroes đã tiếp tục được Ucool phát hành trên iOS.Là tựa game MOBA mới ra của uCool Games, Heroes Arena đang được cộng đồng game thủ háo hức “săn đón” do danh hiệu Top game có 5 kỹ năng nổi bật và Tướng trong Game “ăn theo” DOTA và LMHT. Heroes Arena cũng được phân bổ thành ba lane chính, trên, giữa và dưới và kiểu cách của bản đồ cũng tương tự như Liên Minh Huyền Thoại.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Disney crossy road sea” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền điện thoại Vietnamobile online trên trang chủ vienthong tiết kiệm nhất

Đồ hoạ chính là điểm mạnh đầu tiên gây ấn tượng với mọi game thủ khi đến với Heroes Arena. Với đồ hoạ 3D chân thực, kết hợp tai game mien phi với phong cảnh trong game cũng được trau chuốt khá kỹ càng, hiệu ứng các skills đa dạng đẹp mắt, Heroes Arena còn được lòng cộng đồng game thủ hơn khi sở hữu danh sách tướng đa dạng và mỗi tướng trong game có tận 5 kỹ năng.

Đồ hoạ chính là điểm mạnh đầu tiên của game

Đồ hoạ chính là điểm mạnh đầu tiên của game

Gameplay của Heroes Arena khá phong phú với các hình thức thi đấu PvP như 1vs1, 3vs3 hay 5vs5. Hơn nữa, khi tham gia vào Heroes Arena, các game thủ sẽ có dịp cọ sát với rất nhiều game thủ ở khắp nơi trên thế giới để trau dồi kỹ năng cũng như tìm hiểu phong cách chơi của từng nước bạn. Hệ thống mua bán item trong Heroes Arena cũng được thiết kế và nâng cấp thuận các trang bị, thiết lập để cung cấp cho chiến binh của mình những lợi thế cạnh tranh nhất định bất kỳ lúc nào mà không cần phải biến về, điều này giúp tăng độ đột biến và khiến đối thủ trở tay không kịp.

Game theo lối MOBA kiểu truyền thống

Game theo lối MOBA kiểu truyền thống 

Là một MOBA kiểu truyền thống nên Heroes Arena cũng được phân bổ thành ba lane chính, trên, giữa và dưới và kiểu cách của bản đồ cũng tương tự như Liên Minh Huyền Thoại. Ví dụ như khu vực bản đồ rừng, trong đó có các quái vật lớn, nhỏ mà bạn tiêu diệt sẽ nhận được những bùa lợi. Ngoài đấu trường PvP, game thủ còn có thể thoải mái tham gia vào những chế độ khác và leo bảng xếp hạng giống hệt Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Quả thực, trò chơi đã xây dựng nên một sân đấu kịch tính, chiến đấu chân thực với những combo đẹp mắt nhờ trợ lực bởi công nghệ đồ họa 3D tối tân.

Cơ chế điều khiển trong game dễ dàng làm quen

Cơ chế điều khiển trong game dễ dàng làm quen

Cơ chế điều khiển trong game cũng rất dễ dàng làm quen và được hiển thị rõ ràng bằng phím ảo ngay trên màn hình, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ yêu thích hành động, đề cao kỹ năng cá nhân. Trò chơi hiện có 20 hero độc đáo được thiết kế lộng lẫy và phân chia theo các nhóm như Xạ Thủ, Sát Thủ, Trợ Thủ, Phát Sư, Đỡ Đòn để bạn thoải mái lựa chọn đưa vào trận chiến.

Hệ thống mua bán item trong Heroes Arena cũng được thiết kế và nâng cấp vô cùng thuận tiện cho người chơi. Cụ thể, game thủ có thể mua thẻ VTC để nạp tiền mua nhanh các trang bị, thiết lập Leader Abilities, Runes,... để cung cấp cho chiến binh của mình những lợi thế cạnh tranh nhất định, thậm chí còn vượt trội hơn so với các team khác.Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm bất kỳ lúc nào mà không cần phải biến về, điều này giúp tăng độ đột biến và khiến đối thủ trở tay không kịp.

Đặc biệt hơn, trong mỗi trận chiến, hệ thống "ghi hình" tự động và lưu lại trong Heroes Arena cho phép người chơi có thể thưởng thức trận đấu đã diễn ra cũng như chia sẻ video này với bạn bè, hay những người chơi khác qua các kênh stream trực tuyến.

Xem thêm: Game mobile Garena Tác Chiến có là đổi thủ của game Crossfire Legends?

Tin liên quan

Liên kết hay