Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Biến Iphone Lock thành bản quốc tế nhờ sim ghép Thần Thánh

Thứ ba, 2017-04-18 14:35:30
Biến Iphone Lock thành bản quốc tế nhờ sim ghép Thần Thánh, có giá bán từ 200.000đ đến 300.000đ không quá đắt để đổi lấy một phiên bản Lock sang phiên bản quốc tế.

Bạn đang dùng điện thoại iphone Lock, bạn đang cảm thấy khó chịu vì các tính năng không được cập nhật đầy đủ khiến cho quá trình sử dụng, sinh hoạt, cập nhật tin tức của bạn và bạn đang muốn chuyển hóa từ phiên bản lock sang phiên bản quốc tế một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Đừng lo đã có sim ghéo thần thánh, sẽ giúp bạn chuyển hóa từ phiên bản lock sang phiên bản quốc tế hoàn toàn tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Nạp tiền online Vietnamobile, nạp tiền Viettel, Mobifone dường như các điện thoại Iphone Lock đều có thể thực hiện được nhưng đối với những ứng dụng, cập nhật khác thì iphone lock dường như kém hơn hẳn đặc biệt là khi sử dụng công nghệ 3G, 4G hiện nay. Thậm chí ngay cả đến những lỗi nhỏ cơ bản như không thể kích hoạt iMessage để chát chít cùng bạn bè người thân…, lỗi không thể tra cứu được tài khoản với thao tác USSD *101# như các dòng điện thoại thông thường khác hay không có hỗ trợ 4G, lỗi danh bạ lưu +84…

Sim ghép thần thánh

Sim ghép thần thánh

Với sim ghép thần thánh sẽ hóa giải được các lỗi trên một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ một cách bình thường như một chiếc sim điện thoại. Có thể Nạp tiền điện thoại Mobifone online, cũng có thể kích hoạt iMessage, tra cứu được tài khoản với thao tác USSD *101#, hỗ trợ 4G, danh bạ lưu +84… để bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Để hiểu thêm và chi tiết hơn về sim ghép thần thánh dành cho điện thoại iphone Lock bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết dưới đây:

Trong thực tế thì sim này hoàn toàn bình thường như các sim điện thoại mình đang dùng, chúng được thiết kế một cách nhỏ gọn, tiện lợi để có thể lắp vào các khay sim một cách phù hợp nhất. Sim được tiến hành nâng cấp firmware, đây là công nghệ khai thác lỗ hổng active của Apple. Khi dùng sim này người dùng đang sử dụng điện thoại Lock đều có thể chuyển đổi sang phiên bản quốc tế và sử dụng một chiếc điện thoại phiên bản quốc tế mới với nhiều tính năng đầy đủ như phiên bản quốc tế.

Người dùng đổi SIM sẽ phải kích hoạt lại từ đầu

Người dùng đổi SIM sẽ phải kích hoạt lại từ đầu

Lợi dụng lỗ hổng của hãng Apple để biến Iphone lock có thể sử dụng như một chiếc điện thoại phiên bản quốc tê đắt tiền. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam thì những chiếc sim lock thần thánh này có giá bán từ 200.000đ đến 300.000đ. Nếu mua với số lượng lớn thì có giá khoảng 150.000đ. Cũng không quá đắt để đổi lấy một phiên bản Lock sang phiên bản quốc tế.

Những chiếc SIM ghép 4G "thần thánh" mới tuy có thể sửa được toàn bộ lỗi khắc phục phiên bản của Apple, nhưng do nó sử dụng một key riêng và người dùng sẽ phải kích hoạt lại nó mỗi khi lắp SIM mới, hãng Apple hoàn toàn có thể chặn các key không hợp lệ này.

Một khi lỗ hổng của hãng Apple đã được khắc phục thì những chiếc sim thần thánh này cũng không còn tác dụng nữa. Vấn đề khắc phục lỗ hổng chỉ là vấn đề thời gian chính vì thế bạn có thể mua sim ghép thần thánh ngay bây giờ để được sử dụng phiên bản quốc tế nếu như trên tay bạn đang cầm điện thoại Lock. Còn nếu bạn có ý định mua Iphone thì tốt nhất bạn nên đầu tư tiền và mua một phiên bản quốc tế để không mất quá nhiều thời gian cho việc mua sim ghép hay tìm mọi cách để bẻ khóa nhé!

Xem thêm: Tìm địa chỉ, Đại lý bán sim ghép Heicard 4G giá rẻ nhất hiện nay

 

Tin liên quan

Liên kết hay