Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại di động

Thứ ba, 2017-04-18 17:30:15
Top ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại giúp fan hâm mộ bóng đá từ nay được xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại Android và IOS dễ dàng hơn.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, ngày càng tiên tiến thì dòng smartphone giờ đã quá quen thuộc rồi và nhu cầu giải trí ngày càng cao.  Kèm theo đó là nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao, không chỉ việc sử dụng trên Tivi mà trên máy tính người dùng đều muốn tích hợp toàn bộ trên điện thoại di động để thoải mái xem phim, bóng đá, video Clip ngay trên dế yêu của mình.

Mùa bóng đá lớn trên thế giới sắp đến, đây cũng chính là lúc mà các fan hâm mộ bóng đá muốn tải thêm các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại di động phòng những lúc đang đi công việc ngoài đường, hay có một lý do nào đó mà họ không thể xem bóng đá ở nhà, và họ có nhu cầu muốn theo dõi trận đấu ngay trên điện thoại của mình.

Hiểu được điều đó, sau đây chúng tôi xin nêu ra một số ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại di động đang được nhiều người dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, phục vụ cho mùa bóng đá sắp tới, đồng thời giúp người dùng có thể tiết kiệm Nạp tiền điện thoại viettel online, Mobifone, Vinaphone khi đăng ký các gói xem bóng đá.

Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến Android, IOS

Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến Android, IOS

1. Xem bóng đá trực tuyến 24/07

Ứng dụng Xem bóng đá trực tuyến 24/7 chất lượng hình ảnh rõ nét, trực tiếp được nhiều giải đấu lớn trên toàn thế giới. Bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp các trận bóng đá đang diễn ra với tốc  độ nhanh như trên tivi, khiến cho cảm xúc của bạn không hề thay đổi mỗi khi xem bóng đá.

Bạn có thể xem được các thông tin tiêu điểm, lịch trực tiếp các trận bóng đá trong thời gian sắp tới, Video Clip, kết quả các trận đấu đã diễn ra một cách nhanh chóng và đơn giản, lại tiết kiệm dung lượng 3G, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí Mua thẻ điện thoại Vinaphone online, Viettel, Mobifone để đăng ký 3G.

2. FPT Play

FPT Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến phổ biến nhất hiện nay do công ty cổ phần viễn thông FPT phát triển. Bạn không chỉ xem bóng đá, bạn còn có thể xem được cả những kênh truyền hình khác nữa mỗi khi có nhu cầu. Ưu điểm của phần mềm FPT Play là đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ nhanh, hình ảnh chất lượng sắc nét và đặc biệt đây là ứng dụng duy nhất có thể phát giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. Cho nên nó hoàn toàn có thể phục vụ tốt khi bạn muốn xem bóng đá trực tiếp trong những trận đấu lớn hiện nay.

Xem bóng đá trực tiếp ngay trên điện thoại di động

Xem bóng đá trực tiếp ngay trên điện thoại di động

3. Ứng dụng Sopcast

Sopcast một cái tên không còn gì xa lạ đối với fan xem bóng đá hiện nay. Phần mềm xem bóng đá nổi tiếng nhất hiện nay trên PC và smartphone. Mặc dù không phải phát sóng những kênh bản quyền, nhưng phần mềm - ứng dụng Sopcast có đầy đủ tất cả những trận đấu giải ngoại hạng với chất lượng siêu nét và đường truyền ổn định giuos người chơi được xem những trận bóng không bị lag, bị giật. Tuy nhiên bạn cần phải có đường truyền mạng ổn định nếu muốn xem tốt bằng Sopcast. Có thể đăng ký thêm gói cước 3G chất lượng cao để có thể trải nghiệm một cách tốt nhất mỗi khi wifi của bạn có vấn đề trục trặc nào đó.

Với top ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại di động giúp fan hâm mộ bóng đá từ nay có thể xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại Android và IOS không lo tốn kém cước phí.

Xem thêm: Biến Iphone Lock thành bản quốc tế nhờ sim ghép Thần Thánh

 

Tin liên quan

Liên kết hay