Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi thử Hero TV – Game mobile “lạ” khi chơi chế độ … auto!

Thứ sáu, 2017-04-21 08:25:45
Với vô vàn những tựa game giống nhau khác thì sự kỳ quái của game Hero TV có lẽ sẽ trở thành một món ăn lạ miệng mà ai có óc tò mò cũng nên thử.

Đây sẽ là tựa game có một không hai của hãng Superstar Games đưa người chơi vào thế giới của các chương trình giải trí. Bạn vào vai một người anh hùng trình diễn cho cả thế giới biết ... làm anh hùng là thế nào. Nói thì oách như vậy, nhưng kỳ thực đây là một game mobile vô cùng kỳ quái. Như lời giới thiệu của hãng Superstar Games trước cộng đồng game thủ, Hero TV là nơi mà bạn gần như không phải làm gì cả. Tất cả, đều được cài sẵn chế độ … auto!

Kể cả chế độ đánh quái, nâng cấp trang bị, nhặt đồ. Tất cả là auto! Thế còn nhận trả nhiệm vụ thì sao? Cũng tự động hết. ​Tất cả mọi thứ trong game đều có thể auto. Như vậy, tựa game này có thực sự thú vị và đáng để chơi khi mà bạn chẳng phải động tay để làm bất cứ việc gì?

Tựa game "lạ" cho ai tò mò

Tựa game "lạ" cho ai tò mò

Trước hết, hãy cùng xem xét lại bản chất của game mobile Hero TV là như thế nào. Cốt truyện của tựa game này là có một anh hùng thất nghiệp, bị mẹ cằn nhằn và đá ra khỏi nhà. Bạn sẽ vào vai anh chàng này tìm được một công việc, một chương trình giải trí mới lên sóng, một màn trình diễn đánh Boss trên sóng truyền hình. Đúng vậy, tất cả đều diễn ra trên sóng truyền hình và bạn là một diễn viên.

Mua thẻ VTC online giá rẻ nhanh nhất, tiết kiệm trên vienthong.com.vn

Mục tiêu của bạn không phải là hạ gục Ma Vương hay giải cứu thế giới, mà chính là làm sao để chương trình của bạn được đón nhận bởi nhiều người, còn bản thân thì trở nên nổi tiếng. ​Bên cạnh những diễn viên chính còn có những diễn viên phụ, và đó cũng chính là pet của bạn​. Nếu xác định được điều này, tức là bạn đã chấp nhận được lối chơi kỳ quái của Hero TV.

Công tác quan trọng nhất của bạn là làm sao cho nhân vật ăn mặc thật bảnh, còn lại cứ để game lo.​ Ăn mặc cho thật bảnh bao là nhiệm vụ chủ yếu.​ Bạn sẽ không phải cắm mặt vào màn hình mà cày kéo ngày đêm với một trò chơi như Hero TV. Đây là kiểu game mà bạn chỉ cần khởi động rồi thỉnh thoảng ngó qua và cảm thấy phấn khích khi nhân vật của mình đã “trưởng thành”.

Mặc thật bảnh và để game lo

Mặc thật bảnh và để game lo 

Tất nhiên, không phải ai cũng có hứng thú với dạng game kiểu này. Nhưng so với vô vàn những tựa game giống nhau khác, thì sự kỳ quái của Hero TV của Superstar Games có lẽ sẽ trở thành một món ăn lạ miệng mà ai có óc tò mò cũng nên thử. 

Hướng dẫn tải game Hero TV

Để tải và chơi game mobile hot này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “hero tv” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Xem thêm: Thử xem qua Ngọa Hổ Tàng Long 2: “Quân vương” game MMORPG Trung Quốc

Tin liên quan

Liên kết hay