Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói 3G 1 ngày Viettel mới 2017

Thứ sáu, 2017-04-21 15:20:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói 3G 1 ngày Viettel mới 2017, đăng ký 3g viettel 1 ngày sim thường mới nhất để thoải mái lướt web với 1.2Gb Data

Viettel hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu hiện nay. Thời gian mới đây nhà mạng Viettel triển khai cách đăng ký gói cước 3G Viettel hay kiểm tra các dịch vụ tiện ích khác qua đầu số *098# để các thuê bao không cần nhớ cú pháp đăng ký, chỉ cần thực hiện các thao tác ngay trên bàn phím và đương nhiên hoàn toàn miễn phí. Nhưng gói thao tác này nhiều thuê bao di động không biết cách thực hiện các gói cước 3G 1 ngày như thế nào, không giống như trước đây chỉ cần thao tác nhắn tin là đăng ký gói cước mình mong muốn. 

Hiểu được điều đó cũng như nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng khi muốn sử dụng các gói cước 3G Viettel giá rẻ 2017, tiết kiệm chi phí nạp tiền Viettel. Hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký 3G Viettel, đăng ký gói 3G 1 ngày Viettel mới 2017 đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày

Đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày

Thông tin chi tiết gói cước 1 ngày Viettel

- Đối tượng đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel đang hoạt động 2 chiều.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Cước phí đăng ký: 7.000đ/1 ngày

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Viettel, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 7.000đ

- Ưu đãi Data nhận được: Tặng 1.2GB dung lượng tốc độ cao để truy cập mạng 3G Viettel thoải mái đọc báo, cập nhật tin tức mọi lúc mọi nơi mà bạn mong muốn.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Tham khảo thêm bí quyết Mua thẻ Vinaphone giá cực rẻ và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay trên trang vienthong.com.vn

Cách đăng ký gói cước 1 ngày Viettel

Bước 1: Các thuê bao thực hiện thao tác *098# ấn phím gọi. Chờ một lúc sẽ có thanh thông báo yêu cầu bạn thực hiện theo các thao tác theo từng danh mục mà bạn đang có nhu cầu.

Bước 2: Để chọn tới múc đăng ký gói cước 1 ngày của Viettel hơi phức tạp. Bạn sẽ thực hiện theo nhiều giai đoạn khác nhau. Bước 2 thì bạn chọn nút trả lời sau đó ấn số 1 "Đăng ký KM" rồi ấn trả lời ngay góc trên màn hình. Tiếp đó sẽ có một hộp thoại mới xuất hiện để bạn thực hiện. Mục trả lời con số 00 "xem thêm" là mục đích tiếp theo bạn cần chọn. Nếu thuê bao muốn đăng ký gói cước 3G theo tháng thì có thể chọn trả lời các mục trên.

Thao tác đăng ký gói cước 1 ngày của Viettel

Thao tác đăng ký gói cước 1 ngày của Viettel

Bước 3: Sau khi chọn trả lời 00 thì bạn tiếp tục trả lời số 7 "Mua thêm" . Sau khi trả lời là số 7  thì lập tức sẽ có giao diện đăng ký gói cước 3G Viettel với cước phí là 7.000 bạn sẽ được sử dụng trong vòng 24h. Bạn sẽ chọn trả lời với số 1 để để xác nhận đăng ký, trả lời 0 để quay lại.

Sau khi đăng ký thành công hệ thống sẽ gửi tin nhắn về thuê bao của bạn, bạn chỉ cần sử dụng và gói cước này không có chức năng tự động gia hạn nên bạn không cần phải lo lắng tìm cách hủy gói cước như trước đây. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ lên tổng đài Viettel theo số 18008098 (miễn phí cuộc gọi) để được nhân viên tổng đài Viettel hỗ trợ trả lời các câu hỏi thắc mắc.

Xem thêm: Đăng ký gói 3G một ngày D2 Mobifone nhận 500MB chỉ với 2.000đ

 

Tin liên quan

Liên kết hay