Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng dịch vụ icall của Mobifone

Thứ năm, 2017-04-20 16:15:15
Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng dịch vụ icall của Mobifone theo cú pháp: DK gửi 9192 hoặc DK ICALL gửi 9192 với cước phí chỉ từ 2.000đ/ngày.

Sở hữu một chiếc điện thoại thông mình dường như cả thế giới đều thu nhỏ trong tầm tay của bạn, chỉ cần Nạp tiền viettel online, Mobifone, Vinaphone rồi tiến hành đăng ký gói cước 3G hoặc bắt sóng wifi thì tất cả các tin tức trong nước cho nến quốc tế đều cập nhật một cách nhanh chóng mà bạn chẳng cần phải đi đâu.

Bạn hoàn có thể online bằng điện thoại di động rồi để tìm kiếm các dịch vụ trên internet thông tin đại chúng hiện nay. Tuy nhiên, để không mất nhiều thời gian tìm kiếm của bạn cũng như tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi tìm kiếm, bạn cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp để có thêm những điều thú vị về các trải nghiệm của mình.

Dịch vụ iCall là dịch vụ thông tin tư vấn – giải trí sôi động dành riêng cho toàn bộ các thuê bao di động mạng MobiFone, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình. Dịch vụ này có tính tương tác với người dùng khá cao, đa dạng hóa hình thức giải trí, đồng thời đáp ứng đủ mọi nhu cầu, lứa tuổi của khách hàng. Để hiểu thêm về gói dịch vụ icall của Mobifone bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đăng ký dịch vụ icall của Mobifone

Đăng ký dịch vụ icall của Mobifone

Thông tin chi tiết về dịch vụ icall của Mobifone

Cước sử dụng dịch vụ iCall vô cùng hấp dẫn với cước phí chỉ từ 2.000đ/ngày bạn có thể thoải mái cập nhật thông tin gửi cho bạn bè. Lưu ý gói dịch vụ chỉ áp dụng với tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Mobifone.

- Các thuê bao trả sau khi đăng ký dịch vụ Icall Mobifone số tiền phí sẽ được cộng vào hóa đơn tiền cước hàng tháng

- Các thuê bao trả trước tiền phí đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.

- Điều kiện đăng ký dịch vụ iCall Mobifone: Gói cước iCall Mobifone được áp dụng cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, tài khoản gốc của thuê bao di động có đủ tiền chi trả cước phí đăng ký dịch vụ iCall Mobifone.

Tham khảo thêm cách Mua thẻ Vinaphone online trên trang vienthong để nhận được ưu đãi khủng từ nhà mạng

Hướng dẫn Đăng ký và sử dụng dịch vụ iCall Mobifone

Để đăng ký sử dụng dịch vụ các thuê bao Mobifone chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

DK gửi 9192

hoặc

DK ICALL gửi 9192

Tuy nhiên, trong gói dịch vụ iCall Mobifone còn có rất nhiều gói dịch vụ khác nhỏ hơn. Cho nên bạn có thể đăng ký các gói dịch vụ nhỏ hơn để tiện sử dụng.

Bảng giá cước dịch vụ iCall Mobifone:

Thông tin bảng giá cước dịch vụ iCall Mobifone

Thông tin bảng giá cước dịch vụ iCall Mobifone

Các cú pháp hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ iCall Mobifone

- Huỷ đăng ký Soạn HUY gửi 9192.

- Xem hướng dẫn: Soạn HD gửi 9192

- Từ chối nhận các SMS nội dung định kỳ: Soạn TC SMS gừi 9192

- Đăng ký nhận lại các SMS nội dung định kỳ: Soạn DK SMS gừi 9192

Khi bạn đã đăng ký thành công dịch vụ Icall Mobifone thì các lĩnh vực mà bạn có thể tìm hiểu như xổ số, âm nhạc, các game offline, game online, thông tin thể thao hay bất kỳ trò chơi nào đang hot nhất trên thị trường đều tìm kiếm dễ dàng hơn.

Hãy xem các tin tức giải trí, cuộc sống trên các kênh về thông tin, các kinh nghiệm sống hay những chia sẻ từ những câu chuyện ý nghĩa bằng cách đăng ký dịch vụ Icall Mobifone ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói cước Talk EZ Vinaphone nhận ưu đãi khủng

 

Tin liên quan

Liên kết hay