Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Icá tựa game bắn cá online hàng đầu cho mobile hiện nay

Thứ sáu, 2017-04-21 16:10:15
Game bắn cá online iCá cho phép từ 2 đến 4 người chơi online cùng tham gia bắn cá, tải game Icá tựa game bắn cá online hàng đầu cho Mobile hiện nay.

iCá – Trùm Bắn Cá Online Mobile là một trò chơi đối kháng đầu tiên tại Viêt Nam khác hẳn với các trò chơi khác khi cho phép 4 người cùng chơi bắn cá một lúc. Với gần 20 loại cá khác nhau vô cùng thú vị và 4 nàng tiên cá xinh đẹp thoải mái để bạn có thể ngắm nghĩa, người chơi bắn cá sẽ thoải mái được thỏa sức tham gia trải nghiệm như khi bắn cá siêu thị ngay trên điện thoại.

Một thể loại đối kháng, game bắn cá online iCá cho phép trải nghiệm cảm giác bắn cá ăn xu miễn phí hoặc bạn có thể mua bán thẻ game để kiếm thêm nhiều đồ hơn. Với lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại cuốn hút. iCá với hình ảnh đại diện là chú Cá Nóc xanh tròn ủm, cá tính và Nàng Tiên Cá đẹp rạng ngời vô cùng kiêu sa ngày càng thu hút nhiều game thủ hơn bởi sở hữu đồ họa 2D đặc sắc, giao diện HD tinh xảo, dễ thương, hiệu ứng trong game vô cùng sống động với nền là đáy biển với rặng san hô đầy đủ màu sắc và trên hết là sự tiện lợi mà dòng game online di động có thể giúp bạn chơi ở mọi lúc mọi nơi.

Game Icá tựa game bắn cá online hàng đầu Mobile

Game Icá tựa game bắn cá online hàng đầu Mobile

Các tính năng chính trong game iCá

• Người chơi được trải nghiệm cảm giác bắn cá siêu thực đầy máu lửa mọi lúc mọi nơi như trong các siêu thị

• Cho phép chơi game bắn cá ăn xu vui vẻ, đối kháng 4 người, thỏa sức thách đấu với nhau

• Trở thành trùm bắn cá ăn xu và trở thành trùm đại dương với 6 khẩu thần công cực mạnh

• Mãn nhãn với đồ họa lung linh HD tinh xảo, vui nhộn cùng khung cảnh dưới đáy đại dương

• Hệ thống nhiệm vụ nhận vàng phong phú

• Nhiều tính năng mới hấp dẫn: hunt, chuyển xu, …

• Hỗ trợ đăng nhập qua mạng xã hội: Facebook, zalo

Game iCa, bắn cá online trên điện thoại di động cho cảm giác chơi thú vị vượt trội hơn tất cả các game khác trong thể loại: fishing, hunt, fish, hunting. Đặc biệt càng ăn được Cá xịn và to thì càng Ăn Xu được nhiều.

Nền đồ họa 3D đẹp mắt

Nền đồ họa 3D đẹp mắt

Một món quà khi tham gia vào game lần đầu là người chơi sẽ được tặng 1.000 vàng. Game iCá bạn sẽ được cung cấp 6 khẩu thần công dùng để bắn cá đã đi ngang qua, khi tóm gọn một chú cá mà bạn đã ngắm bạn sẽ nhận được một lượng vàng nhất định hiện nay. Mỗi loại cá sẽ mang trong mình một loại kho báu hoàn toàn khác nhau, càng bắn được nhiều cá thì người chơi sẽ càng được nhiều tiền xu và nhanh chóng thăng cấp có thể tăng cấp. 

Hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú sẽ không làm bạn cảm thấy nhàm chán chờ đợi, giúp game thủ có thể nhận được thật nhiều vàng miễn phí, nhiệm vụ sẽ được làm mới vào 0 giờ vào ngày tiếp theo hoặc 12 giờ và 18 giờ hàng ngày nên các xạ thủ chú ý để thực hiện nhiệm vụ kiếm vàng nhé.

Người chơi có thể kết nối mạng xã hội để kết nối với bạn bè thông qua Facebook hoặc Zalo để mở tính năng bảng xếp hạng khi chơi game, cùng so tài ban ngày. Lần đầu tiên game Bắn cá online iCá khác với các tựa game khác vì có hệ thống Boss, săn boss để nhận khoản tiền thưởng khổng lồ. Hãy tải và chơi game mobile hay nhất siêu phẩm game bắn cá về cho dế yêu của mình để thỏa cơn nghiện bắn cá ngay trên điện thoại. Game hiện hỗ trợ Android và iOS.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói 3G 1 ngày Viettel mới 2017

 

Tin liên quan

Liên kết hay